Bí quyết chơi game FPS nuột như game thủ chuyên nghiệp với màn hình 240Hz của Acer

Bạn mơ ước sẽ có được những pha bắn tỉa thần sầu như Shroud? Bạn mong muốn sẽ có được những cú headshot không tưởng như Chocotaco? Nhưng ngặt nỗi, dù đã rất nỗ lực và dành trọn sự nhiệt huyết trong từng ván đấu, bạn cảm thấy vẫn đang giậm chân tại chỗ. Bạn bè của bạn liên tục đạt được mức xếp hạng cao và bạn thầm mong một ngày nào đó sẽ được giống như họ. Thực chất, những ước mong của bạn đều là chính đáng, bạn có đạt được chúng nhờ sự kiên trì không ngừng, hoặc thông qua những bí quyết chơi game FPS cực nuột với màn hình 240Hz mà chúng tôi sẽ đề cập ngay sau đây.

Cách để trở thành tay súng chuyên nghiệp trong các tựa game FPS

Luyện tập, luyện tập nữa, luyện tập mãi

Phải thú thật, có không ít game thủ dường như được ban tặng cho thiên phú bẩm sinh, và họ có thể chinh phạt những ván đấu một cách dễ dàng. Nhưng bạn có biết, để duy trì phong độ và tiến bộ hơn từng ngày, họ luôn sẵn lòng bỏ ra một khoảng thời gian nhất định chỉ để luyện tập.

Không phải những trận xếp hạng căng thẳng để nâng cao thứ bậc, mà chính việc tập luyện chăm chỉ mới tạo nên một người chơi giỏi giang với kỹ năng thượng thừa. Để nâng cao trình độ và có được những pha bắn tỉa nuột hơn, bạn có thể tham gia các phòng đấu tập sẵn có trong game, hoặc chơi những trò chơi rèn kỹ năng click chuột. Song song đó, bạn vẫn cần phân bổ thời gian chơi game thật hợp lý, tránh làm ảnh hưởng xấu đến cuộc sống cũng như sức khỏe.

màn hình 240hz

Việc tập luyện chăm chỉ sẽ tạo nên một người chơi giỏi giang với kỹ năng thượng thừa

Quan sát cách chơi của những game thủ kỳ cựu

Đây là phương pháp tương đối bị động, nhưng không vì vậy mà nó tỏ ra kém hiệu quả. Khi quan sát lối chơi của những game thủ kỳ cựu, bạn có thể rút ra được những kinh nghiệm đắt giá và ứng dụng chúng cho việc chơi game của mình.

Giá trị cốt yếu của hoạt động quan sát này là giúp củng cố tư duy, cũng như tăng độ nhạy bén trong phản xạ mỗi khi đối đầu với kẻ địch. Những nguồn dữ liệu hữu ích mà  bạn có thể tham khảo gồm có kênh livestream của những streamer tên tuổi, hoặc video phát lại của những giải đấu lớn trên thế giới.

Thầy tốt, trò giỏi

Hãy tìm cho mình một người thầy tốt để cùng đồng hành trong những trận game. Người thầy này có thể là bạn bè thân thiết trong cuộc sống thường ngày, hoặc những người mà bạn làm quen được thông qua quá trình chơi game.

Khi trực tiếp chơi và trò chuyện cùng nhau, bạn sẽ có cơ hội theo dõi tường tận cách di chuyển, phán đoán tình huống của đối phương, từ đó thu thập thêm nhiều mẹo hữu dụng cho lối chơi riêng của bản thân. Mặt khác, người thầy của bạn cũng sẽ đưa ra những lời góp ý chân thành, hỗ trợ bạn cải thiện kỹ năng ngày một tốt hơn.

màn hình 240hz

Hãy tìm cho mình một người thầy tốt để cùng đồng hành trong những trận game

Sắm 1 chiếc màn hình tần số quét lớn

Có lẽ bạn đã không còn xa lạ với những công năng tuyệt vời của màn hình tần số quét lớn, đặc biệt là ở địa hạt game FPS. Tần số quét càng cao, tốc độ làm mới khung hình sẽ càng nhanh và giúp cho chuyển động trong game mượt hơn đáng kể.

Hơn nữa, nhờ điểm mạnh vượt trội về tốc độ làm mới khung hình, bạn sẽ nhìn thấy bước đi của kẻ địch sớm hơn so với khi sử dụng màn hình tần số quét thấp. Điều này thực sự sẽ mang lại cho bạn lợi thế vô cùng to lớn và cho phép bạn đưa ra được những phán đoán chuẩn xác, kịp thời.

Nâng tầm trải nghiệm game FPS với màn hình 240Hz Acer VG252QX

Khả năng hiển thị chuẩn mực

Màn hình Acer VG252QX sở hữu độ phân giải Full HD chuẩn chỉnh cùng tấm nền IPS, cung cấp cho bạn góc nhìn rộng và sự chân thực trong từng khung hình, góp phần gia tăng trải nghiệm chơi game. Không những vậy, sản phẩm từ Acer còn có độ rộng dải màu 99% sRGB, thổi hồn cho hình ảnh thêm phần sinh động và nịnh mắt.

màn hình 240hz

Màn hình Acer VG252QX sở hữu độ phân giải Full HD chuẩn chỉnh cùng tấm nền IPS

Nắm giữ lợi thế với tần số quét 240Hz

Như đã đề cập ở trên, tần số quét lớn sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi thế trong các ván đấu FPS. Là mẫu màn hình hướng đến các gamer, Acer VG252QX được trang bị tần số quét lên đến 240Hz, củng cố thêm sự mượt mà trong những thao tác di chuyển, chiến đấu và hỗ trợ bạn kiến tạo nên pha xử lý thần sầu, mãn nhãn.

màn hình 240hz

Acer VG252QX được trang bị tần số quét lên đến 240Hz

Ngoại hình gaming đầy lôi cuốn

Ngoại hình, hay ngôn ngữ thiết kế, là tiêu chí rất được người chơi quan tâm mỗi khi tìm kiếm màn hình mới. Và ở khía cạnh này, Acer VG252QX hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Vẻ ngoài của mẫu màn hình Acer VG252QX được bao phủ bởi tông đen đỏ đậm chất gaming, cạnh viền mỏng và chân đế chữ Y cá tính, tăng thêm nét cuốn hút rất riêng cho góc chiến game của bạn.

màn hình 240hz

Vẻ ngoài của mẫu màn hình Acer VG252QX được bao phủ bởi ngôn ngữ thiết kế đậm chất gaming

Nỗ lực, kiên trì, bạn đồng hành tốt và một chiếc màn hình chơi game 240Hz sẽ chắp cánh cho giấc mơ của bạn trở thành hiện thực vào một ngày không xa. Rất mong rằng, với những chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ đúc rút được nhiều kiến thức bổ ích, và chinh phục được những đỉnh cao mới trên hành trình chơi game của mình.

>>> Xem thêm: Cặp đôi màn hình 240hz đầu tiên tại Việt Nam – VG252QX và XB253QGX