Acer Swift 3S – Mẫu laptop nhỏ gọn cấu hình mạnh cho dân văn phòng

Trong những chuyến công tác, gặp gỡ khách hàng hay thậm chí là du lịch dài hạn, bạn thường phải chuẩn bị rất nhiều giấy tờ, tài liệu và một số đồ đạc cá nhân của mình. Chính vì thế mà việc xách thêm một chiếc laptop có thiết kế cồng kềnh được xem là việc không khả thi. Do vậy mà một chiếc laptop có thiết kế gọn nhẹ cùng cấu hình đủ mạnh để xử lý tốt công việc luôn là điều mà các nhân viên văn phòng hướng tới. Dưới đây là bài đánh giá về sản phẩm Swift 3S đến từ Acer – Mẫu laptop nhỏ gọn cấu hình mạnh mà bạn không thể bỏ lỡ!

Acer Swift 3S – Bản nâng cấp mới với nhiều cải tiến thú vị

Ngoại hình thanh mảnh nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế

Nếu như trước đây, mẫu laptop Acer Swift 3 của Acer từng tạo được một cơn sốt trên thị trường và được rất nhiều khách hàng là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng yêu thích bởi thiết kế cực kỳ gọn và nhẹ. Thì giờ đây bản nâng cấp mới mang tên Acer Swift 3S cũng làm được điều tương tự như vậy thậm chí là hơn thế.

Acer Swift 3S- mẫu laptop nhỏ gọn cấu hình mạnh cho dân văn phòng 1

Bản lề trên máy cho phép người dùng có thể gập mở lên đến 180 độ

Cụ thể Acer Swift 3S chỉ nặng khoảng 1,19kg và nhẹ hơn đến 20% so với người tiền nhiệm Swift 3. Và đặc biệt nếu so sánh về cân nặng của Swift 3S với một số mẫu laptop 14 inches cùng phân khúc giá trên thị trường thì rất khó có đối thủ nào nhẹ hơn được nữa. Không chỉ nhẹ, Swift 3S còn gây được ấn tượng với thiết kế siêu mỏng chỉ khoảng 15.95 mm. Do đó có thể nói Swift 3S sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những đối tượng khách hàng thường phải mang máy ra ngoài làm việc hay học tập.

Acer Swift 3S- mẫu laptop nhỏ gọn cấu hình mạnh cho dân văn phòng 2

Trên chiếu nghỉ tay bên phải của Swift 3S cũng được trang bị tính năng mở khóa bằng vân tay giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn

Thêm vào đó, chất liệu kim loại vân phay xước được hoàn thiện ở toàn bộ khung máy giúp cho Swift 3S vô cùng cứng cáp nhưng vẫn không kém phần sang trọng và thanh lịch.

Mặc dù có màn hình rộng đến 14 inches nhưng khi nhìn máy người dùng sẽ có cảm giác Swift 3S tương đương với những mẫu laptop 13 inches mà thôi. Để tạo được sự nhỏ gọn này thì Acer đã thiết phần viền màn hình trên Swift 3S mỏng đi khá nhiều so với phiên bản cũ, chỉ khoảng 4.37mm ( đạt tỉ lệ màn hình so với thân máy lên đến 84%).

Acer Swift 3S- mẫu laptop nhỏ gọn cấu hình mạnh cho dân văn phòng 3

Nút mở khóa vân tay được đặt ngay trên góc trái của chiếu nghỉ tay 

Các cổng kết nối phổ thông vẫn được trang bị đầy đủ trên Swift 3S nhằm mang lại sự thuận tiện nhất cho người dùng. Đặc biệt Acer Swift 3S còn được tích hợp cổng kết nối USB Type-C trên máy tích hợp công nghệ Thunderbolt 3 tốc độ cao giúp truyền tải dữ liệu lên đến 40 GBps. Thêm vào đó thì công nghệ Wi-Fi 6 mới nhất cũng được hiện diện trên Swift 3S, giúp máy tăng tốc độ mạng lên 3 lần, giảm nhiễu sóng 75%, đảm bảo tình trang băng thông luôn ổn định.

>> Xem thêm: Đánh giá mẫu laptop nhỏ gọn cấu hình mạnh – Acer Swift 5 Air Edition

Màn hình viền siêu mỏng mang đến không gian trải nghiệm tuyệt vời

Tính gọn nhẹ của Swift 3S còn được thể hiện thông qua phần viền màn hình được cắt mỏng vô cùng tinh tế. Cụ thể phần viền trên Swift 3s chỉ mỏng khoảng 3.9mm, mang đến không gian tương tác vô cùng rộng rãi cho người dùng khi xem phim hay chơi game trên màn hình chỉ 14 inches.

Acer Swift 3S- mẫu laptop nhỏ gọn cấu hình mạnh cho dân văn phòng 4

Dù màn hình mỏng nhưng camera vẫn được giữ nguyên ở phần mặt trước của máy

Acer Swift 3S được trang bị màn hình có độ phân giải Full HD kết hợp tấm nền IPS giúp cải thiện độ sâu và cho góc nhìn hiển thị lên đến 178 độ . Đồng thời, với công nghệ Color Intelligence độc quyền đến từ Acer nên hình ảnh hiển thị trên Swift 3S trở nên tươi sáng và rực rỡ. Màn hình Swift 3 S có độ sáng lên đến 300 nits, độ phủ màu 72% NTSC cho khả năng hiển thị hình ảnh sống động.

Cấu hình và hiệu năng

Sở hữu một ngoại hình khá gọn nhẹ nhưng Swift 3S lại ẩn giấu trong mình một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ đến từ con chip Intel thế hệ thứ 10. Cụ thể Swift 3S được trang bị con chip Intel® Core™ i5-1035G1 oàn thiện trên tiến trình 10nm với 4 nhân và 8 luồng có mức xung nhịp thực tế mà mình đo được vào khoảng 2.10 Ghz – 2.90 Ghz. Bên cạnh đó Swift 3S cũng được Acer “ưu ái” khi trang bị ở cứng SSD 512 GB PCIe NVMe cùng RAM 8GB cho hiệu năng hoạt động mượt mà hơn nhiều so với ở HDD. Với cấu hình này thì Acer Swift 3S cho khả năng xử lý tốt mọi thao tác văn phòng cơ bản từ nhập liệu, excel,…cho đến những công việc nặng hơn như xử lý tập tin trên phần mềm SPSS.

Acer Swift 3S- mẫu laptop nhỏ gọn cấu hình mạnh cho dân văn phòng 5

Tốc độ đọc và ghi của ổ cứng của Swift 3S đo được trên phần mềm Crystaldiskmark

Đa phần những mẫu laptop có ngoại hình nhỏ gọn sẽ chỉ được trang bị card đồ họa onboard để phù hợp với độ mỏng của máy. Tuy nhiên với Acer Swift 3S, người dùng có 2 sự lựa chọn về card đồ họa là onboard hoặc card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX 250 2GB chuẩn DDR5. Với GPU rời này sẽ giúp cho các nhân viên văn phòng vẫn có thể thao tác tốt với các phần mềm chỉnh sửa đồ họa 2D cơ bản.

>> Xem thêm: Aspire 5, laptop nhỏ gọn pin trâu dành cho phái nữ

Thời lượng pin “khủng” siêu ấn tượng

Thường thì để đạt được độ gọn nhẹ thì nhiều mẫu laptop đã đánh đổi rất nhiều các tính năng trên máy và viên viên pin cũng không phải là một ngoại lệ. Tuy nhiên với Acer Swift 3S thì lại khác! Máy vẫn được trang bị một viên pin vô cùng ấn tượng với thời lượng pin lên đến 12 tiếng sử dụng. Thêm vào đó Acer đã ưu ái tích hợp thêm công nghệ sạc nhanh lên “đưa con cưng” Swift 3S của mình. Chính điều này mà người dùng chỉ cần sạc 30 phút là có thể sử dụng Swift 3S lên đến 4 tiếng.

Kết luận

Với thiết kế gọn nhẹ đến từ dòng Swift trên đây sẽ rất phù hợp với những đối tượng khách hàng thường phải di chuyển nhiều trong quá trình làm việc và học tập. Nếu muốn sở hữu dòng laptop nhỏ gọn cấu hình mạnh như Swift 3S, bạn có thể đến ngay các đại lý ủy quyền của Acer trên toàn quốc, truy cập cửa hàng gần mình nhất tại đây!

>> Xem thêm: Tuôn trào cảm hứng với chiếc laptop cho designer có thiết kế “đỉnh nhất”