Acer ED242 chiếc màn hình 24 inch 75Hz – siêu rẻ của Acer


Bất kì một game thủ nào cũng muốn sở hữu riêng cho mình một chiếc màn hình chất lượng với những tính năng, công nghệ hiện đại để có thể trải nghiệm được những tựa game đồ họa như hiện nay.  Nhưng với nhiều dòng màn hình gaming trên thị trường thì bạn lại không biết nên lựa chọn màn hình như thế nào vừa có thể đáp ứng được nhu cầu chơi game và phù hợp với tài chính của bản thân. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dòng màn hình 24 inch 75Hz siêu rẻ của Acer là ED242.

Thiết kế hiện đại đậm chất gaming

Không giống như các dòng màn hình gaming khác, Acer ED242 là dòng màn hình cong gaming với những tính năng và thiết kế hiện đại. Khi đến với Acer ED242 người dùng sẽ được trải nghiệm mới mẻ và hình ảnh chất lượng mà những màn hình thông thường không đem lại được. Tuy là dòng màn hình cong nhưng điểm mạnh của Acer ED242 là phù hợp cho mọi game thủ với giá thành hấp dẫn chỉ khoảng 4 triệu là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc màn hình cong chất lượng.

Thiết kế hiện đại chuẩn gaming

Về thiết kế thì Acer ED242 với vẻ ngoài hiện đại với hai phiên bản với hai tông màu cơ bản là đen và trắng, nhờ vậy mà Acer ED242  có thể hòa mình vào bất kì môi trường bất kì bàn làm việc như thế nào. Tuy là màn hình cong những Acer ED242 lại không chiếm quá nhiều diện tích của bàn làm việc nhờ vào thiết kế phần chân đế đã giúp bạn tiết kiệm được không gian. Chình vì là màn hình cong nên Acer ED242 có thiết kế chân đế theo hình cung giúp cho màn hình có thể đứng vững trong mọi tình huống và nó cũng góp phần tạo một vẻ ngoài sang trọng, gọn gàng.

Trải nghiệm hình ảnh đồ họa đỉnh cao

Không như các màn hình khác, Acer ED242 có một ưu điểm đặc biệt là màn hình được thiết kế cong, nó sẽ đem lại nhiều lợi ích cho game thủ. Acer ED242  với kích thước chỉ bằng các màn hình thông thường khác là 24 inch nhưng đi kèm theo đó là độ cong hoàn hảo 1800R, nó sẽ cho người dùng cảm giác một không gian rộng lớn hơn so với màn hình thông thường có cùng kích thước. Độ phân giải Full HD, Acer ED242 có thể đảm bảo chất lượng hình ảnh luôn sắc nét và mượt mà trên mọi tình huống. 

Mang lại các hình ảnh đồ họa chất lượng với nhiều tính năng hỗ trợ

Bên cạnh đó thì Acer ED242 cũng sở hữu một gam màu rộng lớn với 84% NTSC tương đương 110% sRGB truyền thống và độ tương phản tĩnh lên đến 3000:1 gấp 3 so với các màn hình thông thường, kèm theo đó là Acer ED242 có tổng màu sắc là 16.7 triệu màu. Với các tính năng trên Acer ED242 sẽ mang lại cho người dùng những hình ảnh chất lượng cho bạn cảm giác như hòa mình vào thế giới game.

Điểm khác biệt nữa của Acer ED242 so với các màn hình khác là tấm nền thì màn hình sử dụng tấm nền AV thay vì IPS. Trong đó, tấm nền AV là dạng công nghệ được tạo ra từ sự kết hợp giữa IPS và TN, nhờ vậy mà AV sở hữu một số đặc điểm mà cả hai tấm nền trên như có tỷ lệ tương phản cao, khả năng tái tạo màu sắc tốt, góc nhìn rộng và giá thành của AV thì thấp phù hợp game thủ.

Chiến game đỉnh cao với Acer ED242

Không dừng lại ở đó mà Acer ED242 còn có thêm hai tính năng hiện đại để hỗ trợ game thủ có thể trải nghiệm những tựa game. Với tần số quét 75Hz và khả năng làm mới nhanh chóng Acer ED242 sẽ mang lại những hình ảnh mượt mà, sóng động. Vậy ta tại Acer ED242 lại sở hữu tần số quét chỉ 75Hz, vì để có thể sử dụng triệt để tấn số quét lớn thì các game thủ phải có cho mình một bộ máy tính với cấu hình mạnh mẽ nếu không gây lãng phí tài nguyên, cho nên tấn số quét 75Hz là phù hợp nhất hiện nay cho các game thủ.

​Ưu thế tuyệt đối cho game thủ trong những trận chiến

Kèm theo đó là công nghệ G-sync giúp loại bỏ các hiện tượng xé hình ảnh, giật hình để game thủ có thể yên tâm mà trải nghiệm những tựa game một cách thoải mái đặc biệt là những tựa game chuyển động nhanh. Ngoài ra, để người dùng có thể làm chủ màn hình tốt thì nhà sản xuất Acer đã loại bỏ các nút điều khiển chỉ để lại một nút menu được tích hợp đầy đủ công năng và người dùng có thể điều chỉnh mọi thông số một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, thì Acer ED242 còn được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối DVI, VGA, HDMI và DisplayPort để màn hình có thể thuận lợi hơn trong việc kết nối thêm với các thiết bị ngoại vi khác. 

Trên đây là bài chia sẻ và đánh giá Acer ED242 chiếc màn hình 24 inch 75HZ với giá thành siêu hấp dẫn trên thị trường hiện nay. Nếu bạn là một game thủ thì không nên bỏ qua chiếc màn hình siêu phẩm này với đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại, nhưng giá thành lại siêu rẻ thì những già mà Acer ED242 đem lại đã vượt mà cả giá trị của sản phẩm.