Trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao với chiếc màn hình 165Hz giá rẻ VG270S

Bạn là một game thủ và đang tìm kiếm cho mình một chiếc màn hình 165Hz giá rẻ có thiết kế chuẩn gaming hình ảnh đinh cao để kết hợp với chiếc PC tạo thành một bộ đôi hoàn hảo hỗ trợ bạn trong việc chơi game hay làm đồ họa. Cho nên trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng màn hình VG270S sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đỉnh cao về hình ảnh và chất lượng mà màn hình đem lại.

Tần số quét cao có phù hợp cho việc chơi game

Tần số quét hay là tần số làm tươi là số lần mà một chiếc màn hình sẽ làm mới một hình ảnh được hiển thị. Vậy nhiều người dùng thường đặt ra câu hỏi, có cần tần số làm tươi cao cho màn hình gaming hay không? Nên cần thiết, bởi vì khi hoạt động nó sẽ cho người dùng thấy sự khác biệt giữa màn hình 75Hz và 165Hz là chất lượng hình ảnh. Ví dụ, nếu màn hình có thể chạy một tựa game từ 100 khung hình/ giây trở lên, thì người dùng sẽ thấy rõ những lợi ích khi sử dụng màn hình có độ làm tươi với 100 khung hình/ giây trở lên.

Vậy tại sao lại lựa chọn màn hình 165Hz mà không phải là những màn hình khác? Nếu bạn đang sở hữu cho mình một chiếc PC với cấu hình đồ họa đỉnh cao mà lựa chọn những dòng màn hình thông thường sẽ không khai thác được triệt để đồ họa mà PC đó đem lại. Thêm vào đó là công nghệ game ngày càng phát triển và họ đưa ra những dòng game với độ họa gần giống như đời thực. Để trải nghiệm hoàn hảo thì bạn cần có mình một chiếc màn hình 165Hz là phù hợp nhất về giá thành cho đến chất lượng.

Cuối cùng là khi chơi game thì không tránh khỏi một số hiện tượng xé màn hinh, giật lag, gây ảnh hưởng đến quá trình chơi game. Nếu sử dụng các màn hình có tần số quét cao từ 100 khung hình/ giây trở lên, chúng có thể giúp bạn chấm dứt hiện tượng hầu hầu ở những con game thông qua những công nghệ được sử dụng trên màn hình như: Freesync hay G-sync.

Acer VG270S dòng màn hình chuẩn gaming giá thành trung bình

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc màn hình vừa có giá thành trung bình nhưng lại sở hữu hiệu năng và thiết kế chuẩn gaming thì Acer VG270S sẽ là một lựa chọn hoàn hảo và trở thành một người bạn đồng hành giúp bạn dễ dàng chiến thắng trong những trận game. Chỉ cần khoảng 6 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc màn hình có thiết kế chuẩn gaming với những tính năng hiện đại.

VG270S thiết kế chuẩn gaming giá thành trung bình

VG270S được ra đời bởi thương hiệu màn hình nổi tiếng Acer, để đáp ứng các nhu cầu mua dòng màn hình tần số quét cao mà giá rẻ. Tuy nhiên sở hữu tần số quét cao nhưng màn hình VG270S lại có một số chi tiết kỹ thuật không bằng các dòng màn hình cao cấp khác nhưng VG270S cùng thuộc dòng màn hình chuẩn gaming. Với không gian hiển thị rộng lớn lên đến 27 inch cùng với thiết kế tràn viền đã giúp tối ưu thêm không gian cho người dùng. Chất lượng hình ảnh được hiển thị độ phân giải Full HD làm cho hình ảnh trở nên sắc nét và chi tiết.

Cũng như các dòng màn hình gaming cao cấp khác VG270S được tích hợp tấm nền IPS với độ phủ lên đến 99% sRGB không chỉ mang lại góc nhìn rộng lên đến 178 độ ở mọi góc nhìn khác nhau mà hình ảnh cũng trở nên sắc nét ở mọi góc độ, khi chơi game cho người dùng cảm giác như mình được hòa vào một thế giới game sống động như thật.

Chất lượng hình ảnh đỉnh cao với tần số 165Hz và độ phân giải Full HD

Acer VG270S có sở hữu cho mình những tính năng để trở thành màn hình chiến game chuẩn esport. Đầu tiên là tốc độ làm mới lên đến 165Hz khi chơi game và thời gian phản hồi cực nhanh 0.5ms. Kèm theo đó là công nghệ được sử dụng dành riêng cho các game thur là AMD Freesync với khả năng chống các hiện tượng xé màn hình hay bóng mờ trong suốt quá trình chơi game.

Bên cạnh đó, Acer VG270S còn có những công nghệ khác giúp tối ưu và mang lại những trải nghiệm tốt hơn khi chơi game như: công nghệ Black Boost được sử dụng làm sáng các vùng tối trong game giúp người dùng có thêm tầm quan sát khi chơi game đó cũng là một lợi thế. Công nghệ Bluelight Shield với khả năng lộc hơn 80% các ánh sáng xanh gây hại cho mắt người dùng khi sử dụng màn hình trong thời gian dài và công nghệ khử nhấp nháy Flicker-less.

Công nghệ tối ưu hỗ trợ người dùng trong công việc

Để sở hữu cho mình một chiếc màn hình 165Hz giá rẻ như VG270S chính hãng thì hãy đế với Acer. Ngoài ra khi mua sản phẩm tại Acer người dùng sẽ nhận được dịch vụ bảo hành VIP 3S1 là chính sách bảo hành nhanh dành riêng cho các khách hàng tại Acer. Khi mua sản phẩm nếu gặp tính trạng bị lỗi thì người dùng có thể 1 đổi 1 cho các trường hợp không hoàn toàn bảo hành trong 3 ngày.

Trên đây là những thông tin về chiếc màn hình 165Hz giá rẻ VG270S mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên giúp bạn có thể sự lựa chọn khi mua màn hình gaming.