Top màn hình máy tính gaming 165Hz chất lượng cao nhà Acer

Nhiều người khi mua laptop hoặc desktop phục vụ nhu cầu giải trí thường chỉ chú trọng đến cấu hình và hiệu năng nhưng lại quên mất một yếu tố quan trọng không kém, đó là màn hình của máy. Sản phẩm công nghệ nhà Acer như laptop, desktop, màn hình,.. luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng trên khắp thế giới bởi chất lượng và thiết kế hướng đến người dùng. Chính vì lẽ đó, Acer ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Dưới đây là bảng xếp hạng top màn hình máy tính gaming 165Hz được nhiều khách hàng tin dùng nhất của Acer.

Top màn hình máy tính gaming tần số 165Hz chất lượng nhà Acer

Màn hình Acer Nitro Series VG0 với thiết kế chuẩn gaming 

Thiết kế phù hợp với mọi game thủ

Với thiết kế tràn viền tối ưu không gian, màn hình Acer VG240YS và VG270S lập tức thu hút game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kích thước màn hình lên đến 27 inches (với màn hình Acer VG270S) kết hợp với viền màn hình siêu mỏng ở cả ba cạnh trái, phải và cạnh trên mang đến góc nhìn rộng hơn cho người dùng. Chân đế hình chữ V cứng cáp kết hợp cùng tông màu đỏ đen quen thuộc của dòng máy Nitro, tăng thêm độ “chiến” cũng như sự hầm hố cho một chiếc máy game chính hiệu. Bên cạnh đó, dòng màn hình Nitro Series VG0 còn được trang bị hệ thống loa ngoài ở hai phần cạnh của màn hình, góp phần khuếch đại âm thanh và gia tăng độ chân thực của từng tiếng động. 

Chân đế hình chữ V cứng cáp cùng viền đỏ đen nổi bật của dòng màn hình Nitro VG0 Series 

Hình ảnh sắc nét, chân thật trong từng chuyển động 

Đối với một game thủ, chất lượng hình ảnh là một yếu tố rất quan trọng trong trải nghiệm game, ngày nay nhiều thể loại game đồ họa ra đời với chất lượng hình ảnh cao vì thế đòi hỏi một màn hình với chất lượng tương đương. Hiểu được xu thế của thị trường, màn hình Nitro VG0 Series được trang bị tấm nền IPS với chất lượng hơn hẳn tấm nền TN và VA. Chất lượng phủ màu của IPS lên đến 99% sRGB, độ phân giải Full HD, góc nhìn rộng 178 độ. Với thông số này, đảm bảo hình ảnh được truyền tải đến người dùng một cách sắc nét cùng màu sắc chân thật nhất. Người dùng cũng không còn lo sợ việc màn hình giật lag hay hình ảnh bị rách, vỡ khi bộ đôi VG240YS và VG270S có tốc độ quét màn hình lên đến 165Hz (overclock). Bên cạnh đó, thời gian phản hồi 0.5ms tích hợp cùng công nghệ chống xé hình ảnh AMD Freesync đem đến cho game thủ trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất từ trước đến nay. 

Chất lượng hình ảnh sắc nét của màn hình máy tính gaming 165Hz dòng Acer Nitro VG0 Series

Tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao 

Không chỉ làm hài lòng khách hàng ở mặt thiết kế và chất lượng hình ảnh, Acer còn khéo léo tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao cho dòng Nitro VG0 Series, nâng cao chất lượng từ ngoài vào trong. Công nghệ Gameview được tích hợp giúp hình ảnh và màu sắc được hiển thị rõ nét, tối ưu hóa góc nhìn của game thủ với 3 chế độ game: đua xe, hành động, thể thao,…Bên cạnh đó ánh sáng trên màn hình cũng được điều chỉnh bởi công nghệ Black Boost 11 cấp độ, làm sáng mà không gây chói, từ đó giúp bạn có thể nhìn rõ chi tiết ở những vùng tối hơn, nâng cao tầm quan sát. Ngoài ra sự kết hợp giữa công nghệ Flicker-less khử nhấp nháy, Bluelight Shield và Low-dimming giúp hạn chế 80% ánh sáng xanh gây hại mắt, bảo vệ mắt khi làm việc trong môi trường tối. 

Nhiều công nghệ đỉnh cao được tích hợp giúp bảo vệ cho đôi mắt người dùng 

Màn hình cong Acer Nitro XZ272S  – Lựa chọn đỉnh cao cho dòng game đồ họa 

Viền màn hình siêu mỏng cho góc nhìn rộng hơn 

Mang đậm chất thiết kế của dòng máy gaming, màn hình XZ272S mang đến cho game thủ góc nhìn rộng hơn với kích thước màn hình đạt 27 inches cùng viền màn hình siêu mỏng, với XZ272S game thủ sẽ không sợ bỏ lỡ chi tiết nào vì tầm nhìn hạn chế khi chơi thể loại game hành động nữa. Tấm nền VA LED (Vertical Alignment) có độ phủ màu chất lượng hơn hẳn tấm nền TN, độ sáng gấp đôi màn hình thường, lên đến 400 nits, đem lại hình ảnh sắc nét, chân thật, giúp game thủ hòa mình vào thế giới game đầy màu sắc.

Thiết kế màn hình cong đặc biệt của Acer Nitro XZ272S

Bắt trọn từng chuyển động nhờ tần số quét 165Hz

Nhờ có tần số quét 165Hz cùng với thời gian phản hồi 1ms cực nhanh giúp màn hình Acer Nitro XZ272S không bỏ lỡ bất kỳ chuyển động nào dù là nhỏ nhất của nhân vật. Kết hợp với công nghệ chống xé hình ảnh AMD Freesync, loại bỏ hiện tượng bóng mờ, đảm bảo truyền tải hình ảnh rõ nét 100%. Với sự kết hợp của những thông số trên, màn hình Acer Nitro XZ272S rõ ràng là thiết kế riêng của những game thủ chuyên nghiệp.

Tối ưu hóa với nhiều công nghệ 

Màn hình Acer Nitro XZ272S được tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao tăng thêm tính tiện lợi cho người sử dụng. Công nghệ Black Boost giúp làm sáng nhiều vùng tối trong game, giúp game thủ điều chỉnh ánh sáng, dễ dàng quan sát hơn. Bên cạnh đó, sức khỏe của người dùng cũng được quan tâm khi có công nghệ Flicker-less, Bluelights Shield và Low dimming hỗ trợ làm việc khi ánh sáng yếu, lọc ánh sáng xanh để bảo vệ mắt người dùng, hạn chế gây tình trạng đau, mỏi mắt khi ngồi máy quá lâu. 

Kết 

Bài viết trên đã liệt kê top màn hình máy tính gaming 165Hz nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng của nhà Acer, hy vọng sau khi đọc xong, bạn đã tìm ra được lựa chọn của mình. Để có trải nghiệm giải trí trọn vẹn nhất, bạn cần phải đầu tư những gì chất lượng nhất, và màn hình của Acer là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Chúc bạn sớm có những phút giây giải trí vui vẻ.