Top 3 laptop tầm trung tốt nhất 2020 mà bạn nên sở hữu

Ngày càng, laptop càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn để phục vụ cuộc sống của mình. Hơn nữa, thị trường máy tính xách tay hiện nay đang diễn ra rất sôi động, đa dạng về mẫu mã, tính năng, phong phú về giá cả. Thông thường, người dùng sẽ dựa vào mục đích sử dụng và khả năng tài chính để lựa chọn chiếc laptop phù hợp. Và nếu bạn đang tìm một chiếc laptop để đổi mới và đảm bảo chất lượng dài lâu thì 3 mẫu laptop tầm trung tốt nhất 2020 dưới sẽ là gợi ý cho bạn.

Acer Aspire 5: chiếc laptop văn phòng tầm trung đầy lý tưởng

Nếu như ở phiên bản trước, Aspire 5 còn khiến bạn cảm thấy phân vân thì nay phiên bản nâng cấp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đây sẽ là sản phẩm cải tiến sở hữu sức mạnh tốt, đáp ứng đa số các nhu cầu của người dùng, thiết kế bắt mắt và có giá tiền phù hợp.

Đầu tiên, máy sở hữu vẻ ngoài chắc chắn nhờ được làm từ chất liệu nhôm trơn mịn giúp bảo vệ máy khỏi những va đập vật lý, chống bám vân tay đồng thời tăng khả năng tản nhiệt khi làm việc với cường độ cao trong thời gian dài. Các cạnh viền được bo cong cũng như khối lượng được tinh giảm chỉ còn 1,5kg, rất nhẹ nhàng khi mang theo bên ngoài. Đồng thời máy có màu sắc trang nhã, cá tính gây hứng thú cho người dùng.

laptop tầm trung tốt nhất 2020 acer

Màn hình FullHD với kích thước 15.6 inch

Tiếp theo, màn hình 15.6 inch với viền màn hình mỏng sẽ là điểm nhấn mới lạ trên máy. Thay vì những viền to bản như trước thì Aspire đã cắt giảm tối đa mang lại một cái nhìn thoáng đãng, giúp bạn tập trung khi làm việc hơn. Màn hình laptop với độ phân giải Full HD đi kèm là công nghệ ComfyView và tính năng Bluelight Shield được Acer sử dụng trên màn hình giúp hình ảnh được hiển thị một cách sắc nét, chân thực khi thiết kế và góp phần giảm thiểu 80% ánh sáng xanh bảo vệ mắt cho người dùng khi phải sử dụng liên tục.

laptop tầm trung tốt nhất 2020 hiện nay

Acer Aspire 5 tự tin khi chạy các phần mềm đồ họa

Về mặt cấu hình, sức mạnh Aspire 5 được chứng tỏ là vượt trội hơn với các đối thủ cùng tầm giá. Trong đó, máy được trang bị bộ chip vi xử lý Core i5 thế hệ thứ 10 của Intel cùng card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX350 khiến cho phiên bản laptop này có khả năng xử lý đồ họa rất mạnh mẽ và mượt mà. Bộ nhớ RAM 8GB (nâng cấp tối đa 16GB) cùng ổ cứng 512GB PCIe NVMe SSD (nâng cấp tối đa 2TB HDD và 512GB PCIe NVMe) giúp tăng tốc xử lý các tác vụ và tạo nên một không gian lưu trữ thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, với các tựa game thông thường máy vẫn có đáp ứng tốt cho bạn.

Nếu muốn sở hữu một chiếc laptop tầm trung tốt nhất 2020 trong tầm giá dưới 20 triệu để sử dụng cho thiết kế đồ họa, Aspire 5 sẽ là một lựa đầy lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Laptop Acer Aspire 3 – hiệu suất mạnh mẽ trong tầm tay

Đối tượng tiếp theo đó chính là em Acer Aspire 3. Cũng vì thế mà hình dáng của máy hơi khác biệt so với Aspire 5, với kiểu thiết kế vuông vức và kích thước chưa đến 1.7kg. Tuy được thiết kế đơn giản nhưng Aspire 3 vẫn toát lên vẻ hiện đại và thời trang.

Nhỏ gọn với hiệu suất mạnh mẽ, Acer Aspire 3 là phiên bản laptop tầm trung 2020 tuyệt vời. Cũng như Aspire 5, laptop Aspire 3 có màn hình với màn hình Full HD 1920×1080 cho trải nghiệm làm việc, giải trí của người dùng trở nên hoàn hảo hơn. Công nghệ Acer ComfyView mang lại màu sắc tươi sáng, sống động và công nghệ BluelightShield đi kèm.

laptop tầm trung tốt nhất 2020 chơi game

Game CS:GO Counter-Strike

Mặc dù có mức giá khá rẻ, Acer Aspire 3 lại là chiếc laptop có cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Intel Core i5-8265U, i5-8265U có xung nhịp mặc định là 1,6Ghz và boost lên được tới 3,9Ghz mạnh mẽ. Đây là dòng chip hiệu năng cao hơn rất nhiều so với những con chip dòng U của những chiếc laptop cùng phân khúc. Đi kèm đó là card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620 mạnh mẽ. Điều này giúp cho hiệu suất đồ họa giúp bạn trải nghiệm những game nổi bật trên thị trường như LOL, PUBG,… rất mượt mà cùng hình ảnh sắc nét. Acer Aspire 7 còn đi kèm với thanh RAM 4GB DDR4, nâng cấp tối đa 8GB, 256GB PCIe NVMe SSD (nâng cấp tối đa 2TB HDD và 512GB SSD PCIe NVMe) giúp tốc độ xử lý các tác vụ nặng khi chơi game diễn ra rất nhẹ nhàng.

laptop tầm trung tốt nhất 2020 của acer

Máy chạy nhanh trên các ứng dụng đồ họa

Nhỏ gọn nhưng hiệu suất chơi game mạnh mẽ, Acer Aspire 3 quả thực là một chiếc laptop tầm trung rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên muốn sử dụng máy trong học tập cũng như giải trí hàng ngày.

Acer Swift 3S – chiếc laptop siêu mỏng nhẹ

Vị trí cuối cùng cho laptop tầm trung tốt nhất thuộc về Acer Swift 3S. Máy được nhiều người biết đến nhờ thiết kế mỏng nhẹ thời trang cùng thời lượng pin ấn tượng.

Với trọng lượng chỉ 1.19kg cùng thân máy làm từ hợp kim nhôm magie chỉ mỏng 15.95 mm, Acer Swift 3S xứng đáng là chiếc laptop dành riêng cho dân văn phòng.

Phiên bản laptop này được thiết kế đầy trẻ trung và sang trọng với phần khung viền màn hình được thiết kế  tối ưu chỉ 4.37mm với tỉ tỉ lệ màn hình so với thân máy 84%. Điều này giúp giảm kích thước máy xuống một size so với những laptop 14 inch hay 15.6 inch khác. Với ba màu cơ bản xám và hồng, Acer Swift 3S biến mình thành một phụ kiện đầy thời trang đáp ứng thị hiếu người dùng chứ không còn đơn thuần là một chiếc laptop.

laptop tầm trung tốt nhất 2020 mỏng nhẹ

Laptop Acer Swift 3S có vẻ ngoài mỏng nhẹ

Cùng với vẻ ngoài trang nhã và thời lượng pin đến 12 tiếng, Swift 3S trở nên đầy thân thiện với người dùng khi không phải sạc pin liên tục, vừa nhỏ gọn, nhẹ nhàng thuận tiện cho việc di chuyển thường xuyên. Ở phiên bản Swift 3S, laptop có thể sạc nhanh 30 phút cho thời gian sử dụng lên đến 4 tiếng.

Được trang bị tấm nền IPS LCD với góc nhìn rộng đến 178 độ cùng độ phân giải full HD, màn hình hiển thị của Swift 3S tái hiện hình ảnh một cách sắc nét, chân thực và mượt mà. Thêm nữa là công nghệ Bluelight Shield độc quyền từ Acer tạo nên lớp phủ chống chói giúp giảm đến 80% ánh sáng xanh có tác dụng bảo vệ thị lực người dùng một cách hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, laptop tầm trung Swift 3S còn được Acer thiết kế trên mình bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 10, RAM 8GB cùng ổ cứng 512GB PCIe NVMe SSD giúp tăng tốc độ ghi, chơi game và ứng dụng một cách mượt mà không thua kém gì 2 sản phẩm kể trên.

laptop tầm trung tốt nhất 2020 cấu hình mạnh

Cấu hình tương đối đủ sức đáp ứng các ứng dụng thông thường

Với mức giá chỉ khoảng 19 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc laptop mỏng nhẹ, sang trọng, bắt mắt cùng cấu hình tốc độ đầy ấn tượng.

Tóm lại, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà có thể lựa chọn mẫu laptop phù hợp cho bản thân. Mỗi sản phẩm sẽ có ưu điểm nổi bật và tính năng riêng. Với mức giá trên dưới 20 triệu, quả thật đây là 3 laptop tầm trung tốt nhất 2020 xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra để mang về 1 em laptop vừa ý nhất!