Tiết kiệm không gian với các dòng màn hình máy tính siêu mỏng

Sản phẩm công nghệ trong tương lai đang ngày càng được tối ưu theo xu hướng nhỏ gọn hơn, mạnh mẽ hơn. Đối với màn hình dành cho PC, trên thị trường cũng đã xuất hiện những màn hình máy tính siêu mỏng, tăng thêm vẻ ngoài hiện đại, sang trọng và giúp tiết kiệm thêm không gian trong phòng của khách hàng. Có thể kể đến các dòng sản phẩm Acer HA270B, Acer EK Series đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay.

Acer HA270B ứng dụng thiết kế cao cấp

  • Kích thước màn hình: 21,5 inch 16:9
  • Độ phân giải: HDMI 1920×1080 @75Hz
  • Tấm nền: IPS (In-Plane Switching)
  • Thời gian phản hồi: 4ms
  • Độ tương phản tĩnh: 1000:1
  • Độ tương phản động: 100M:1
  • Độ sáng: 250 nits
  • Số lượng màu sắc: 16,7 triệu màu
  • Chuẩn màu: 72% NTSC
  • Công nghệ: Freesync

màn hình máy tính siêu mỏng - 1

Cạnh viền siêu mỏng của Acer HA270B

Acer là thương hiệu đã nghiên cứu và ứng dụng thành công các ngôn ngữ thiết kế hiện đại như Zero Frame và Ultrathin. Từ đó giới thiệu với khách hàng các mẫu màn hình máy tính siêu mỏng với cạnh viền được tối giản. Trong đó phải kể đến dòng Acer HA270B, đây là một sản phẩm với giá chỉ 3.120.000 đồng nhưng sở hữu những ưu điểm vượt trội về mặt thiết kế cũng như cấu hình ổn định.

Acer HA270B có độ mỏng của màn hình là 6,6mm, kích thước này còn mỏng hơn cả chiếc điện thoại. Khi nhìn nghiêng, bạn chỉ thấy một cạnh bên màu đen gọn gàng và cao cấp. Vì sở hữu một tổng thể mỏng nên Acer cung cấp phần đế hình chữ nhật lớn giúp cho màn hình đứng vững chắc. Cấu trúc màn hình gọn gàng cho phép người dùng đặt màn hình sát với tường, giúp tiết kiệm được không gian trên bàn làm việc để bố trí các thiết bị khác như bàn phím, chuột máy tính…

Dù giá bán rẻ nhưng người dùng vẫn sẽ được tận hưởng các tiêu chuẩn hình ảnh chất lượng khi sử dụng Acer HA270B. Màn hình kích thước 21,5 inch kèm theo độ phân giải Full HD có mật độ điểm ảnh cao, phù hợp cho các công việc văn phòng hoặc xem phim, chơi game giải trí. Điểm mạnh của Acer HA270B là sử dụng tấm nền IPS thay cho chuẩn màn hình TN trước đây, khắc phục được các khuyết điểm, mở rộng góc nhìn cho người dùng lên đến 178 độ. Tấm IPS giúp tăng dải màu, hiển thị hình ảnh sắc nét, mang lại trải nghiệm tôt cho khách hàng. Ngoài ra, nhờ sở hữu tần số quét 75Hz, Acer HA270B có khả năng làm mới khung hình mỗi giây nhanh hơn, kèm theo đó là công nghệ tích hợp Freesync hỗ trợ làm mượt mà hình ảnh. Người dùng sẽ không còn phải khó chịu về tình trạng bóng mờ hoặc giật lag khung hình khi chơi các game có FPS cao.

Acer EK Series chuẩn về hình ảnh

màn hình máy tính siêu mỏng - 1

Thiết kế gọn gàng của EK241Y

  • Kích thước màn hình: 23,8 inch 16:9
  • Độ phân giải: HDMI 1920×1080 @75Hz
  • Tấm nền: IPS (In-Plane Switching)
  • Thời gian phản hồi: 4ms (VRB)
  • Độ tương phản tĩnh: 1000:1
  • Độ sáng: 250 nits
  • Số lượng màu sắc: 16,7 triệu màu
  • Chuẩn màu: 102% sRGB, Delta E<2

Một sản phẩm màn hình máy tính siêu mỏng mới được Acer cho ra mắt gần đây là Acer EK Series, cụ thể là mã EK241Y. Bên cạnh vẻ ngoài hiện đại và độ mỏng chỉ dưới 1cm, Acer EK241Y còn được trang bị ngàm 100mm x 100mm hỗ trợ treo tường, tăng thêm khả năng tiết kiệm không gian. Kích thước màn hình cũng lớn hơn so với Acer HA270B. Nhờ thiết kế tràn viền và kích thước 23,8 inch, cảm giác màn hình Acer EK241Y trông lớn hơn thực tế, giúp người dùng tận hưởng khung hình thoáng đãng hơn.

Màn hình Acer EK241Y sử dụng tấm nền IPS mang lại hình ảnh và màu sắc sống động hơn. Số lượng màu sắc đạt 16,7 triệu màu với độ chuẩn 102% sRGB, phương sai màu Delta E<2 sau khi cân màu. Nhờ đó, màn hình đạt được độ chuẩn xác cao, thích hợp cho những người làm việc thiết kế đồ họa chuyên nghiệp hoặc dùng các phần mềm đòi hỏi sự chính xác về màu sắc như Photoshop, Illustrator…

Tính năng hỗ trợ đi kèm

màn hình máy tính siêu mỏng - 3

Công nghệ Blue Light Shield bảo vệ mắt

Acer hiểu được nhu cầu sử dụng và cường độ làm việc cao khiến người dùng phải ngồi trước màn hình trong thời gian dài. Để bảo vệ thị giác cho khách hàng, các màn hình của Acer được cung cấp những công nghệ hiện đại như Blue Light Shield, ComfyView và Flicker-free. Trong đó, Blue Light Shield có tác dụng cản 80% ánh sáng xanh phát ra từ màn hình, hạn chế gây tổn hại đến mắt. Với các bạn hay sử dụng máy trong phòng có ánh sáng mặt trời chiếu vào, ComfyView giúp điều chỉnh độ sáng phù hợp và chống chói để mắt không bị mỏi khi nhìn lâu. Phần mềm Flicker-free hỗ trợ giảm độ nhiễu, khử nháy, giảm thiểu sự khó chịu của mắt. Tuy nhiên, khuyến khích người dùng không nên liên tục dùng máy tính, thay vào đó nên bố trí thời gian nghỉ giải lao hợp lý cho mắt nghỉ ngơi trước khi hoạt động trở lại.

Thị trường có khá nhiều mẫu màn hình máy tính siêu mỏng cho người dùng lựa chọn. Để chọn được một sản phẩm phù hợp và tăng thêm không gian cho bàn làm việc, bạn có thể đến các cửa hàng đại lý chính hãng của Acer để tham khảo hai mẫu Acer HA270B và Acer EK Series. Với mức giá bán hợp lý, sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, lắp đặt cho văn phòng hoặc các cửa hàng game online.