Tại sao nên chọn lựa màn hình máy tính 2K VG271UP để chơi game?

Màn hình máy tính là một trong những sản phẩm rất được yêu chuộng trong thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển. Hiện nay, màn hình máy tính không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản chuyên về văn phòng mà còn mang xu hướng giải trí rất nhiều. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc màn hình thiên về giải trí nhưng vẫn đảm bảo sử dụng ổn về các nhu cầu như làm việc văn phòng, thiết kế đồ hoạ thì màn hình máy tính 2K Acer VG271UP là lựa chọn tuyệt vời.

Ưu điểm vượt trội của chiếc màn hình Acer VG271UP

1/ Thiết kế sang trọng

Màn hình Acer VG271UP được thiết kế tràn viền siêu mỏng chuẩn xu hướng hiện nay. Kích thước màn hình lớn với 27 inch và sở hữu một vẻ ngoài chắc chắn với chân đế chữ V thông thường. Khác với các mẫu màn hình gaming khác, Acer VG271UP lại có chân đế với tone màu xanh đen độc lạ chứ không phải là tone đỏ đen thường thấy, nhưng dù thiết kế với màu sắc nào thì Acer VG271UP vẫn rất hầm hố và mạnh mẽ.

màn hình máy tính 2k - 1

Thiết kế đơn giản nhưng rất chắc chắn  

2/ Hiệu năng mạnh mẽ

Acer VG271UP không chỉ có kích thước ấn tượng 27 inch mà còn sở hữu độ phân giải 2K trên tấm nền IPS đời mới cùng tần số quét 144Hz cao cấp. Với cấu hình này Acer VG271UP được đánh giá là một trong những chiếc màn hình 2K được rất nhiều game thủ và dân thiết kế quan tâm. Màn hình Acer VG271UP mang đến cho bạn trải nghiệm cực kỳ tốt trong việc sử dụng góc nhìn rộng 178/178 độ cùng thiết kế tràn viền. Điều này sẽ giúp cho không gian hiển thị lớn hơn, tiện lợi hơn khi bạn cảm thấy thích thú khi chơi game hay làm việc. Đặc biệt, màn hình còn có khả năng tái tạo lên tới 1.07 tỷ màu và đạt 95% gam màu chuẩn kỹ thuật số DCI-P3

Ngoài ra, màn hình máy tính 2K Acer VG271UP này còn được trang bị các cổng kết nối như: HDMI®-in và DisplayPort™ giúp bạn thoải mái kết nối dữ liệu với các thiết bị khác..

màn hình máy tính 2k - 2

Hình ảnh sắc nét, chi tiết cùng màu sắc chân thật cũng là điểm cộng của  Acer VG271UP 

3/ Chiến game mượt mà ổn định

Nếu để nói về một chiếc màn hình chơi game khoẻ thì Acer VG271UP chính là sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Tại sao vậy? Bởi đây là chiếc màn hình với thông số kỹ thuật hoàn hảo khi sở hữu một độ phân giải khá cao lên đến 2K kết hợp cùng tần số quét 144Hz cùng độ phản hồi cực nhanh 1ms.

Chính vì thế, chiếc màn hình này sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm chơi game sống động và mượt mà. Công nghệ Freesync tương thích G-sync được tích hợp trên Acer VG271UP giúp loại bỏ hoàn toàn các hiện tượng như  xé hình, giật lag khó chịu.

Bên cạnh đó, màn hình 2K Acer VG271UP còn được ưu ái tích hợp thêm 2 loa 4W với thiết kế cách điệu không chỉ giúp tản nhiệt tốt màn còn mang đến những âm thanh sống động. Với những ưu điểm này thì  Acer VG271UP là chiếc màn hình chơi game bạn không thể bỏ qua.

màn hình máy tính 2k - 3

Chiến game mạnh mẽ với cấu hình tốt và bộ loa 4W ấn tượng

4/ Một số công nghệ đi kèm

Ngoài thiết kế sang trọng, hầm hố chuẩn gaming với hiệu năng ổn định thì chiếc màn hình Acer VG271UP còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp tối ưu nhu cầu sử dụng của người dùng mang lại những trải nghiệm tốt nhất cũng như bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Công nghệ khử nháy (Flicker-free) và phần mềm chống ánh sáng xanh Blue Light Shield giúp khử đến 84% ánh sáng xanh độc hại giúp bảo vệ mắt của bạn cực kỳ hiệu quả,  tránh tình trạng mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Công nghệ ComfyView độc quyền và Low dimming cho phép bạn có thể điều chỉnh ánh sáng phù hợp khi sử dụng trong những môi trường khác nhau như sáng và tối.

Công nghệ Black Boost với 11 cấp độ điều chỉnh cũng có trên chiếc màn hình này sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh mức tối giúp tăng độ sáng ở vùng tối trong game, giúp bạn dễ nhìn thấy nhiều chi tiết hơn, chơi game thích hơn.

Ngoài ra, bạn còn có thể điều chỉnh cài đặt màn hình với phần mềm Acer Display Widget cũng như có thể chia màn hình vô cùng tiện lợi giúp bạn tối ưu công việc cũng như nâng cao hiệu quả công việc tốt hơn.

Kết luận

Chiếc màn hình 2k 144hz Acer VG271UP là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc màn hình gaming hay màn hình thiết kế chuyên nghiệp. Siêu phẩm này sẽ giúp bạn cảm thấy tuyệt vời khi sử dụng các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao.