Tại sao laptop mỏng nhẹ lại được dân văn phòng yêu thích?

Ngoài những dòng laptop chuyên dành cho gaming, đồ họa thì dòng laptop siêu mỏng nhẹ lại là sự lựa chọn lý tưởng cho những người dùng trong công việc văn phòng. Tại sao laptop siêu mỏng lại được lựa chọn cho công việc văn phòng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số lý do tại sao dòng laptop mỏng nhẹ lại được nhiều người dùng lựa chọn nhé.

Thiết kế thời thượng, sang trọng

Đối với các dòng laptop ngày nay, nó không chi đóng vai trò là phục vụ cho công việc mà còn được xem như một món trang sức bất ly thân của những người làm việc trong văn phòng. Chính vì thế laptop mỏng nhẹ thường là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những nhân viên văn phòng, bởi thiết kế làm cho người dùng trở nên sang trọng và cũng khiến họ tự tin hơn trong công việc.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trong di chuyển

Lợi ích tiếp theo của dòng laptop siêu mỏng là tiện lợi khi di chuyển và có thể làm việc ở bất kì đầu mà bạn muốn. Do nhu cầu công việc văn phòng không chỉ có ngồi một chỗ mã cũng phải thường di chuyển để gặp đối tác, khách hàng để trao đổi công việc. Vì thế lựa chọn một chiếc laptop chỉ có trong lượng thấp hơn 2kg sẽ có tính cơ động hơn trong quá trình di chuyển mà không tốn nhiều sức lực của người dùng

Màn hình hiển thị chất lượng

Tuy chỉ là dòng laptop siêu mỏng nhưng về chất lượng hiển thị các hình ảnh lại không thua kém bao nhiêu so với những dòng laptop khác. Với kỹ thuật công nghệ phát triển hiện nay, các dòng laptop mỏng nhẹ, văn phòng điều có độ phân giải từ Full HD trở lên và sử dụng thêm tấm nền công nghệ IPS, nó sẽ mang lại cho người dùng những hình ảnh với chất lượng tuyệt vời.

Nắm bắt được do yêu cầu của công việc văn phòng hầu như người dùng sẽ phải dành một khoảng thời gian dài để làm việc trên laptop, vì thế nó sẽ dễ gây tổn hại về mắt nên các nhà sản xuất đã tích hợp thêm công nghệ lọc ánh sáng xanh giúp bảo vệ đôi mắt khi làm việc trong thời gian dài hay những nơi thiếu ánh sáng.

Cấu hình với hiệu năng ổn định

Tùy vào từng yếu tố công việc yêu cầu mà bạn có thể lựa chọn những dòng laptop với cấu hình đồ họa khác nhau. Nhưng đối với người dùng văn phòng chủ yếu sử dụng những phần mềm như Word, Powerpoint, Excel, nên hầu hết cấu hình của các dòng laptop mỏng nhẹ điều có thể đáp ứng và người dùng cũng có thể sử dụng giải với một số tựa game nhẹ. Ngoài ra, nếu có kinh phí bạn có thể  lựa chọn những dòng laptop có chip từ Core i5,  nó sẽ mang lại hiệu suất làm việc của laptop tốt hơn và khả năng xử lý thao tác của người dùng nhanh hơn.

Thời lượng pin sử dụng lâu dài

Do nhân viên trong văn phòng do thường phải làm việc với laptop nhiều giờ luên tục trong ngày, thêm vào đó những chuyến đi công tác thì ngoài thiết kế,  thời lượng pin cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng cần lưu ý. Nên các dòng laptop siêu mỏng thường tích hợp công nghệ pin và tính năng tiết kiệm để máy có thời lượng pin sử dụng được trong khoảng thời gian dài từ 8 – 11 giờ liên tục.

Chi phí giá thành thấp

Cuối cùng cũng là một yếu tố quan trọng là giá thành của những dòng laptop  này thường là thấp nhất trong dòng laptop hiện nay. Để sở hữu cho mình một chiếc laptop có thiết kế siêu mỏng cho văn phòng thì người dùng chỉ bỏ ra khoảng từ 13 – 18 triệu là đã có thể đáp ứng được nhu cầu của công việc. 

Acer Aspire 3 sự lựa chọn hàng đầu cho dân văn phòng

Acer Aspire 3 là một trong những dòng laptop văn phòng mỏng nhẹ và là sản phẩm nổi bật của Acer. Từ thiết kế đến cấu hình và những công nghệ mà Aspire 3 sở hữu hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu công việc của người dùng văn phòng. Chỉ với 10 triệu là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc laptop thuộc dòng Acer Aspire 3.

Trải nghiệm tuyệt vời dòng laptop mỏng nhẹ Acer Aspire 3

Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhân viên văn phòng, Acer Aspire 3 mang vẻ bề ngoài lịch lãm và sang trọng, do phần vỏ được từ làm những chất liệu siêu bền, nhẹ, nên Acer Aspire 3 có trọng lượng chỉ 1.7kg và dày 19.95mm. Ngoài ra Acer Aspire 3 sở hữu cho mình chiếc màn hình có kích thước 15.6 inch độ phân giải Full HD và kết hợp thêm tấm nền công nghệ IPS sẽ mang lại hình ảnh chất lượng cao, laptop cũng được tích hợp công nghệ lọc ánh sáng  xanh giúp bảo vệ mắt.

Tích hợp công nghệ lọc ánh sáng xanh hiện đại bảo vệ mắt người dùng

Cấu hình ổn định đáp ứng được nhu cầu của công việc. Trong đó Acer Aspire 3 có nhiều mẫu khác nhau với những cấu hình từ thấp đến cao cho người dùng lựa chọn, mà trong đó chủ yếu laptop sử dụng chip Core i3 – i5 và sử dụng card được tích hợp sẵn trong laptop, còn dung lượng RAM là 4GB nhưng người dùng có thể nâng cấp dung lượng RAM lên 8

hay 16 tùy thích và không gian lưu trữ là 256GB SSD. Với cấu hình này, các nhân viên văn phòng đã có thể thực hiện được công việc của mình.

Ngoài ra thì máy có dung lượng pin lâu người dùng có thể sử dụng liên tục trong 9 giờ mà không lo hết pin trong quá trình sử dụng.

Trên đây là một số lý do mà tại sao laptop mỏng nhẹ lại được nhiều người dùng văn phòng lựa chọn và chiếc laptop Acer Aspire sự lựa chọn lý tưởng cho nhân viên văn phòng. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp.