Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi máy tính chơi game: Predator Orion 9000 và Predator XB253


Để có được bộ máy tính chơi game hoàn hảo cần có sự kết hợp giữa máy tính bàn với cấu hình mạnh mẽ kèm theo đó là một chiếc màn hình thiết kế gaming với các tính năng hiện đại hỗ trợ cho game thủ. Nhưng để có thể lựa chọn được một bộ máy tính chơi game thích hợp không phải là việc dễ dàng bạn cần lưu ý đến nhiều thứ nếu máy tính cấu hình mạnh mẽ mà màn hình không chất lượng thì gây lãng phí và không đạt được hình ảnh như ý của game thủ và ngược lại. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn bộ đôi máy tính chơi game Predator Orion 9000 và Predator XB253.

Máy tính Predator Orion 9000

Là một dòng máy tính chuyên dụng được tạo ra để phục vụ cho các game thủ để có thể trải nghiệm được những con game đồ họa yêu cầu cao về cấu hình như hiện nay. Acer đã cho ra mắt dòng máy tính Predator Orion 9000 với một cấu hình siêu mạnh, Predator Orion 9000 có thể cân mọi loại game trên thị trường. Predator Orion 9000 sở hữu những đặc điểm của dòng Predator với thiết kế một vẻ bề ngoài đồ sộ, cồng kềnh không kém phần mạnh mẽ. 

Thiết kế độc nhất vô nhị giúp máy tính Orion 9000 trở nên đặc biệt

Với một chiếc case được làm với kiểu dáng độc nhất vô nhị có thêm sự kết hợp của kính trong suốt có thể quan sát được bên trong của máy tính được lắp bên cạnh trái của vỏ case điều này đã tạo cho Predator Orion 9000 một nét riêng biệt giữa các dòng máy gaming. Ngoài ra thì lẫn bên trong và ngoài của Predator Orion 9000 được trang bị thêm hệ thống đèn led RGB có thể tự động chuyển màu thông qua bản điều khiển Predator Sense.

Cấu hình mạnh mẽ chinh phục mọi tựa game

Điểm mạnh của Predator Orion 9000 không chỉ là thiết kế độc đáo mà là phần cấu hình siêu mạnh đã giúp cho Predator Orion 9000 trở thành một trong những dòng máy tính mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Đầu tiên là bộ vi xử lý Intel Core i9 – 7900X đóng vai trò là bộ não của máy tính Predator Orion 9000 kèm theo đó là khả năng xử lý đồ họa đỉnh cao của GTX1090Ti sẽ tạo nên nguồn sức mạnh làm tăng khả năng xử lý hình ảnh của máy trong những con game đồ họa và dung lượng RAM lên đến 64GB DDR4 cho phép người dùng có thể cài đặt max cấu hình của những tựa game để trải nghiệm tốt nhất.

Hệ thống tản nhiệt hiện đại đảm bảo máy hoạt động ổn định

Để giữ cho Predator Orion 9000 có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Nhà sản xuất đã trang bị thêm cho Predator Orion 9000 hệ thống tản nhiệt bảo gồm 5 cánh quạt kết hợp thêm với nước Cooler Master và thiết kế bề ngoài ra của Predator Orion 9000 đã giúp cho máy có thể hoạt động liên tục mà không bị ảnh hưởng.

Màn hình gaming Predator XB253

Đã có được một chiếc máy tính với cấu hình mạnh mẽ, tiếp theo là bạn cần có cho mình một chiếc màn hình để kết hợp thành một bộ máy tính chơi game hoàn chỉnh. Với chiếc màn hình gaming Predator XB253 cũng là dòng Predator nên màn hình cũng có thiết kế cồng kềnh mạnh mẽ để có thể phù hợp với chiếc máy tính Predator Orion 9000.  Acer Predator XB253 có kích thước lên đến 25 inch độ phân giải Full HD khi kết hợp với Predator Orion 9000 nó sẽ tạo ra những hình ảnh chất lượng siêu mượt.

Thiết kế cồng kềnh mạnh mẽ trong từng chi tiết

Ngoài ra, màn hình Predator XB253 còn sử dụng thêm tấm nền IPS hiện đại nhất và được tích hợp thêm công nghệ Fast Crystal Liquid mới nhất giúp rút ngắn thời gian phản hồi hơn 64% so với các màn hình thông thường xuống còn 0.5ms. Đặc biệt với tần số quét 240Hz chỉ có thể sử dụng triệt để bởi cấu hình mạnh mẽ như Predator Orion 9000 mới đem lại hiệu quả cao nhất. Nhờ vào các tính năng trên mà Predator XB253 đã có thể loại bỏ hiện tượng bóng ma hoàn toàn mà vẫn đảm bảo được góc nhìn cho game thủ.

Trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao với những tính năng hỗ trợ

Bên cạnh đó thì màn hình Predator XB253 cũng được NVIDIA  chứng nhận tương thích với công nghệ G-sync, làm tăng khả năng đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình Predator XB253 và máy tính Predator Orion 9000 mang đến cho các game thủ những trải nghiệm tốt nhất. Nhưng khi sử dụng công nghệ này thì tốc độ phản hồi của màn hình sẽ bị giảm xuống còn 1ms.. 

Màn hình Predator XB253 cũng có thể trở thành chiếc màn hình đồ họa với khả năng hiển thị chuẩn 99% dải màu sRGB và đạt chuẩn hiển thị VESA Display HDR 400, độ sáng tối đa đạt 400 nits gấp đôi so với màn hình thông thường sẽ mang đến cho người dùng những khung hình màu sắc sặc sỡ chính xác. Để công việc điều chỉnh màn hình dễ dàng hơn nhà sản xuất đã sử dụng phần mềm dành riêng là Acer Display Widget và phần mềm hỗ trợ chia màn hình nhằm tăng cao hiệu quả công việc.

Đa năng có thể là màn hình gaming hay đồ họa

Cũng như các màn hình khác của Acer thì Predatoratn XB253 cũng sở hữu cho riêng mình những công nghệ độc quyền của Acer như: công nghệ lọc ánh sáng xanh Bluelight Shield, công nghệ Gameview giúp tối ưu hiển thị, công nghệ khử nháy Flicker-less và chống chói Comfyview.

Trên đây là sự kết hợp của bộ đôi máy tính chơi game Predator Orion 9000 và Predator XB253, nó sẽ mang lại cho người dùng một hiệu quả đáng kinh ngạc từ hình ảnh đỉnh cao và sức mạnh vô tận hệ thống cấu hình mạnh mẽ. Nếu bạn là người dùng đam mê với những con game đồ họa thì không nên bỏ qua bộ đôi máy tính Predator Orion 9000 và Predator XB253 nay của Acer.