Review màn hình 24inch 75hz cong chuyên game Acer ED242QR

Màn hình chơi game không chỉ là phụ kiện sang chảnh của các game thủ mà còn là trợ thủ đắc lực giúp các game thủ trực chiến trong các trận game đỉnh cao. Với mức giá dưới 5 triệu bạn sẽ sở hữu ngay chiếc màn hình 24inch 75hz Acer ED242QR được thiết kế cong chuyên biệt giúp cho trải nghiệm game thêm chân thực hơn. Cùng khám phá nhanh chiếc màn hình gaming 24inch 75Hz này của Acer nhé!

Thông số chi tiết màn hình 24inch 75hz cong chuyên game Acer ED242QR

Màn hình gaming cong Acer ED242QR 
  • ​MODEL: ED242QR
  • ​GIÁ BÁN: 4.990.000
  • ​KÍCH THƯỚC: 24″ Cong 1800R
  • ​ĐỘ PHÂN GIẢI: FHD 1920×1080 
  • ​TẤM NỀN: VA
  • ​THỜI GIAN PHẢN HỒI: 4ms
  • ​TẦN SỐ QUÉT: 75Hz
  • ​ĐỘ TƯƠNG PHẢN TĨNH/ĐỘNG: 3,000:1 / 100M:1
  • ​ĐỘ SÁNG: 250 nits (cd/m2)MÀU SẮC; 16.7 million
  • ​CHUẨN MÀU: 84% NTSC
  • ​TÍN HIỆU ĐẦU VÀO: VGA+HDMI (v1.4)
  • ​GẬP/XOAY/ĐIỀU CHỈNH ĐỘ CAO: -5°~20°
  • ​SYNC MODULE: AMD Freesync

Đây là những thông số khá lý tưởng cho màn hình gaming thiết kế cong và có giá dưới 5 triệu. Với mức giá không quá cao nhưng Acer đã trang bị cho màn hình này rất nhiều tính năng hữu ích và công nghệ hiện đại giúp cho trải nghiệm game của người dùng tuyệt vời hơn. Cùng Acer đi phân tích từng thông số đáng chú ý của chiếc màn hình này nhé!

Khám phá màn hình 24inch 75hz cong chuyên game Acer ED242QR

1. Kích thước màn hình lý tưởng

Nhiều người vẫn quan niệm rằng màn hình máy tính chơi game càng to thì trải nghiệm game càng “đã”. Tuy nhiên, trên thực tế khi chơi game khoảng cách giữa mắt và màn hình là rất gần, ở những pha combat cao trào thì toàn bộ sự chú ý của người chơi thường đổ dồn về phía trung tâm nên nếu màn hình quá lớn sẽ khó nhìn bao quát toàn bộ màn hình. Do đó, với kích thước 24inch và độ cong lý tưởng 1800R, Acer ED242QR sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho game thủ với khoảng cách ngồi từ 0.5 đến 1m.

2. Thiết kế tinh tế, sang trọng

Thiết kế hiện đại tinh tế

Acer ED242QR là màn hình 24inch 75hz được thiết kế hiện đại đậm chất gaming phù hợp với mọi không gian. Acer ED242QR sở hữu chỉ số hoàn hảo 1800R và chân đế hình vòng cung cứng cáp nhưng không kém phần sang trọng, gọn gàng. Với màn hình cong VA, bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm tuyệt đẹp, cùng những chi tiết sắc nét trên màn hình gần như không có viền.

3. Màn hình sống động – Màu sắc chân thực

Acer ED242QR mang đến trải nghiệm màn hình sống động như thật, với nhiều chế độ xem khác nhau giúp người dùng xử lý mọi tác vụ mượt mà từ chơi game đến làm việc văn phòng với thời gian phản hồi chỉ 4ms và tần số quét 75Hz.

Đặc biệt, người dùng còn được trải nghiệm độ sắc nét của màn hình Acer ED242QR đi kèm với độ phân giải Full-HD cùng tấm nền VA chuẩn 84% gam màu NTSC, tương đương 110% sRGB, cùng độ tương phản tĩnh lên đến 3000:1 (gấp 3 lần màn hình thường) mang lại hình ảnh sắc nét và có chiều sâu hơn. Màu sắc nhất quán và phong phú, góc nhìn rộng được nhờ công nghệ cho phép bạn nhìn thấy màu sắc rực rỡ với độ bao phủ màu cao cho dù bạn ngồi ở đâu.

4. Chiến game đỉnh cao với công nghệ AMD Freesync

Công nghệ AMD FreeSync hỗ trợ đồng bộ hóa tốc độ làm mới màn hình với card đồ họa của hệ thống bằng công nghệ Adaptive-Sync. Điều này giúp ngăn chặn tình trạng xé hình trong khi chơi game hoặc xem video,… FreeSync đảm bảo màn hình và GPU hoạt động đồng điệu với nhau để mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt nhất có thể cho người dùng.

Đặc biệt, đối với game thủ ai cũng muốn trải nghiệm hình ảnh mượt mà và tốt nhất. Chính vì thế, FreeSync đã xuất hiện như một cứu cánh tuyệt vời cho game thủ. Công nghệ này ngăn chặn hiện tượng giật màn hình xảy ra khi tốc độ khung hình của GPU không đồng bộ với màn hình, dẫn đến các khung hình bị lệch gây cảm giác rất khó chịu khi chơi game.

FreeSync được trang bị trên màn hình gaming Acer ED242QR cho phép tốc độ làm mới màn hình đồng bộ hóa với tốc độ khung hình của trò chơi. Đây là điểm tâm lý mà Acer đã ưu ái khi trang bị cho các dòng sản phẩm gaming của mình.

Chiến game cực đỉnh cùng AMD FreeSync

5. Các công nghệ hỗ trợ khác

  • Nút điều khiển thông minh cho phép dễ dàng vào menu và điều chỉnh mọi thông số chỉ bằng 1 nút bấm 4 chiều thông minh
  • Phụ kiện kèm theo màn hình vô cùng phong phú với đầy đủ các cáp DVI, VGA, HDMI và Displayport
  • Công nghệ lọc 80% ánh sáng xanh có hại cho mắt Bluelight Shield cùng công nghệ màn hình chống nhấp nháy giúp bảo vệ được thị lực cho người dùng khi phải tiếp xúc thường xuyên với màn hình. Ngoài ra, 2 công nghệ mới là Low dimming và ComfyVew cũng giúp bảo vệ mắt trong môi trường tối và chống chói trong môi trường sáng.
  • Tính năng chuyển đổi dữ liệu dễ dàng nhờ các cổng kết nối HDMI, VGA/D-sub… đồng thời cũng giúp dễ dàng sắp xếp lại những sợi dây cáp và di chuyển.

Tạm kết

Chúng ta vừa khám phá tổng thể chiếc màn hình 24inch 75hz Acer ED242QR cong chuyên game từ thiết kế đến hiệu năng chơi game. Các bạn ưng ý điểm nào nhất của sản phẩm này? Ngoài ra, bạn có muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm gaming khác của Acer hãy để lại lời nhắn dưới đây, đội ngũ Acer sẽ sớm phản hồi cho bạn.

>>> Ưu điểm của màn hình cong gaming