Predator XB253QGX: Màn hình Acer cao cấp, chuẩn chuyên nghiệp cho game thủ

Mẫu màn hình Predator XB253QGX đến từ nhà Acer hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc màn hình gaming cao cấp.

Trong hệ sinh thái gaming của Acer, Predator XB253QGX luôn được đánh giá là mẫu màn hình nổi bật nhất. Sở hữu tấm nền IPS với tần số quét siêu nhanh, thời gian phản hồi đáng kinh ngạc cùng thiết kế đậm chất game thủ, model màn hình này của Acer sẽ giúp game thủ có được trải nghiệm chơi game chuẩn chuyên nghiệp. 

“Bằng việc trang bị cho Predator XB253QGX những công nghệ mới nhất trên thế giới, Acer tiên phong mang đến những sản phẩm tuyệt vời dành riêng cho khách hàng của mình,” đại diện Acer cho biết.

Thiết kế cao cấp, hiệu năng đáng kinh ngạc

Sinh ra để dành cho game thủ, Predator XB253QGX sở hữu thiết kế mang đậm chất gaming. Chiếc màn hình này đi cùng chân đế hình chữ V tinh tế luôn xuất hiện ở các sản phẩm phân khúc cao cấp. Những game thủ hardcore sẽ vô cùng hài lòng với một chiếc màn hình có thiết kế ngầu và sắc lạnh, đậm chất Predator cho góc gaming của mình.

Model này rộng 25 inch với độ phân giải Full HD, được trang bị tần số quét 240Hz và thời gian phản hồi nhanh nhất 0,5ms GtG trên tấm nền IPS. Trang bị này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng bóng ma và tình trạng xé khung hình trong suốt quá trình chiến game mà vẫn đảm bảo độ chuẩn xác từ mọi góc nhìn.

Được NVIDIA chứng nhận tương thích G-Sync (G-Sync Compatible), màn hình Predator XB253QGX có khả năng đồng bộ hóa tần số quét với card đồ họa để mang đến trải nghiệm mượt mà hơn bao giờ hết. Tất cả công nghệ này tạo ra một cỗ máy chiến game tuyệt vời, giúp game thủ có được trải nghiệm hoàn hảo nhất ở các game bắn súng eSports như PUBG, CS:GO và kể cả những tựa game AAA như Borderlands 3 hay Call of Duty: Warzone.

Predator XB253QGX có độ sáng lên tới 400 nit gấp đôi các sản phẩm bình thường, đảm bảo hiển thị hình ảnh vô cùng rõ ràng và sắc nét kể cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Độ chuẩn xác màu sắc cũng phải vấn đề với khả năng hiển thị tới 99% dải màu sRGB và đạt chuẩn hiển thị VESA Display HDR400. Vì vậy, mẫu màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến những khung hình sống động mà vẫn tối ưu hóa cho cả nhu cầu gaming lẫn các công việc chuyên về đồ họa.

Chiếc màn hình này còn có thể tùy chỉnh độ cao, xoay gập đa chiều và được trang bị cổng kết nối USB 3.0 tiện dụng ngay phía sau, giúp mở rộng kết nối một cách tiện lợi. Predator XB253QGX cũng sở hữu rất nhiều công cụ hỗ trợ cho người dùng như công nghệ Gameview tối ưu hóa hiển thị hình ảnh với 3 chế độ game (hành động, đua xe, thể thao), công nghệ Bluelight Shield giúp loại bỏ 80% lượng ánh sáng xanh có hại cho mắt và công nghệ khử nháy Flickerless giúp bảo vệ thị giác người dùng xuyên suốt thời gian dài sử dụng, tránh tình trạng mỏi mắt, khó chịu. Nếu phải sử dụng màn hình dưới điều kiện ánh sáng thay đổi thường xuyên, chế độ ComfyView sẽ giúp cho game thủ dễ dàng điều chỉnh hình ảnh, giúp làm dịu đôi mắt trong suốt quá trình sử dụng.

Mức giá và dịch vụ bảo hành chuẩn Acer

Với giá bán lẻ 11.500.000 đồng, Acer Predator XB253QGX xứng đáng là một lựa chọn tốt so với bất cứ đối thủ nào trong cùng phân khúc cao cấp. Thậm chí, đây là mức giá hời so với những trải nghiệm mà chiếc màn hình này mang lại cho game thủ.

Hơn nữa, sự yên tâm của khách hàng được đặt lên hàng đầu khi dòng màn hình này được bảo hành theo dịch vụ 3S1. Các sản phẩm sẽ được Acer kiểm tra, bảo hành và gửi lại khách hàng chỉ trong thời gian ngắn: 3 ngày (72h) bao gồm cả thứ 7, Chủ nhật. Đặc biệt hơn, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1) cho các trường hợp không hoàn thành bảo hành trong 3 ngày tính từ lúc nhận sản phẩm.

Vậy còn chờ gì nữa mà không sở hữu chiếc màn hình này ngay hôm nay, để có thể nâng trải nghiệm gaming lên một tầm cao mới!