Những ưu điểm của màn hình cong chơi game


Để nâng cao chất lượng hình ảnh cũng như là cho game thủ có thể trải nghiệm tốt nhất trong những lần chiến game. Các thương hiệu màn hình nổi tiếng đã cho ra mắt dòng màn hình cong chơi game với những tính năng và ưu điểm vượt trội hơn so với các màn hình thông thường. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những ưu đặc điểm mà màn hình cong mang lại cho game thủ khi chơi game. 

Điểm nổi bật của màn hình cong chơi game

Là một dòng màn hình gaming nên màn hình cong sở hữu cho riêng mình những đặc điểm có thể mang lại cho game thủ những trải nghiệm mới trong game. Đầu tiên là chất lượng hình ảnh ở màn hình cong do thiết kế nên các hình chiếu của ảnh sẽ không đi theo một đường thẳng, do đó sẽ không gây biến dạng hay hình ảnh bị mờ mỗi khi chơi game.

Lợi thế tuyệt đối từ màn hình cong chơi game

Nếu sử dụng các màn hình thông thường có kích thước rộng lớn, nó sẽ hạn chế tầm nhìn của game thủ và không có một cách nhìn bao quát do phải đảo mắt liên tục gây tình trạng mỏi mắt. Ngược lại với màn hình cong chơi game do có sự hạn chế biến dạng sẽ giúp cho bạn có được tầm nhìn tốt nhất kể cả màn hình có kích thước lớn. 

Góc nhìn rộng đóng vai trò quan trọng đối với game thủ, nó có thể giúp bạn làm chủ trận đấu dễ dàng hơn cũng như việc quản sát tốt hơn dù cho ở góc độ như thế nào. Do đó với nhờ vào thiết kế cong nên có thể hướng ánh sáng từ mọi góc độ và chuyển đến mắt của người dùng cho nên màn hình cho phép các thông tin hiển thị ở góc rộng lớn, trường nhìn cao hơn.

Trải nghiệm chiếc màn hình cong chơi game – Predator X35 của Acer

Thiết kế mạnh mẽ, đầy cá tính

Với các tên Predator đã nói lên tất cả về một chiếc màn hình sở hữu thiết kế đẳng cấp và mạnh mẽ. Màn hình cong chơi game Predator X35 là một trong những dòng màn hình gaming chất lượng nhất của Acer hiện nay, với những công nghệ mà Predator X35 được trang bị hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm chưa từng có về chất lượng hình ảnh và các tính năng hỗ trợ người dùng.

Thiết kế hoàn mỹ trong từng chi tiết

Màn hình cong Predator X35 với thiết kế hoàn mỹ trong từng chi tiết. Trong đó, với đèn Ambient light được xếp thành hình đôi cánh độc quyền của Predator X35, kèm theo đó là Acer còn sử dụng thêm hệ phần mềm RGB Light Sense khi được kết hợp với Lightstick, nó sẽ tạo ra các dải ánh sáng RGB có thể tự do chuyển động theo nhịp điệu của âm nhạc, âm lượng khi chơi game. 

Ngoài ra, Predator X35 cồn có hệ thống âm thanh sống động với 2 chiếc loa 4W và thiết kế cách điệu có khe ở phía sau màn hình sẽ làm hiệu quả tản nhiệt của màn hình. Về phần chân đế thì Predator X35 sử dụng kim loại với thiết kế cool ngầu và khả năng xoay, gập điều chỉnh độ cao.

Đắm chìm trong từng hình ảnh

Là một chiếc màn hình cong gaming cao cấp, Predator X35 sở chí có thiết kế hoàn hảo mà chất lượng hình ảnh cũng là tốt nhất. Đầu tiên là kích thước màn hình lên đến 35 inch kèm theo đó là độ cong hoàn hảo 1800R và tỉ lệ màn hình đạt 21:9, Predator X35 sẽ mang lại bạn với không gian rộng lớn khi chơi game hay các yếu tố giải trí khác. Bên cạnh đó thì Predator X35 còn có độ phân giải UWQHD 3440 x 1440 cho bạn chất lượng hình ảnh như các rạp chiếu phim và tấm nền IPS Quantum dot tràn viền sẽ làm cho hình ảnh càng thêm chân thật và sống động.

Công nghệ đỉnh cao mang lại cho game thủ trải nghiệm chất lượng

Không chỉ là một màn hình chơi game mà Predator X35 còn có thể trở thành màn hình đồ họa tùy theo sở thích của người dùng. Nhờ vào khả năng hiển thị 1.07 tỷ màu mà Predator X35 sở hữu và độ bao phủ 90% từ dải màu DCI-P3 thường được dùng trong các công nghệ kỹ thuật sẽ càng làm cho màu sắc hình ảnh trên Predator X35 càng thêm sắc nét và trung thực. Đặc biệt là Predator X35 còn đạt chuẩn hiển thị VESA Display HDR 1000 với độ sáng tối đa lên đến 1000 nits gấp 4 lần so với các màn hình thông thường.

Ngoài những yếu tố quan trọng trên thì Predator X35 còn sở hữu tần số quét đỉnh cao lên đến 200Hz và thời gian phản hồi cực nhanh chỉ với 2ms. Còn có công nghệ G-sync Ultimate của NVIDIA sẽ mang lại cho game thủ những trải nghiệm game mượt mà sống động nhất. 

Không gian rộng lớn cho hình ảnh chất lượng tuyệt vời

Predator X35 còn có cho riêng mình những công nghệ độc quyền hỗ trợ game thủ của Acer như: Gameview giúp tối ưu hóa hiển thị hình ảnh với 3 màu sắc cho 3 chế độ chơi game khác nhau, Bluelight Shield sẽ bảo vệ mắt của bạn khỏi những tia sáng xanh và công nghệ Flicker-less, Comfyview thì giúp cho game thủ có được những hình ảnh tốt hơn với khả năng loại bỏ một số hiện tượng xấu. 

Trên đây là bài phân tích về những ưu đặc điểm của màn hình cong chơi game và chiếc màn hình gaming Predator X35 của Acer mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn game thủ. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ hiểu thêm về màn hình cong và có thể đưa ra cho mình sự lựa chọn màn hình phù hợp.