Mẫu laptop 2020 đáng mua dành cho các cô nàng thích mộng mơ

Những mẫu laptop 2020 đáng mua nhất dành cho phái nữ sẽ có những đặc điểm gì? Với xu thế hiện đại thì những kiểu thiết kế cồng kềnh, to bản ở những chiếc laptop đã không còn được chú trọng mà thay vào đó là thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ luôn hấp dẫn người. Đặc biệt với thiết kế này thật sự hấp dẫn đối với các bạn nữ. Đó là những gì laptop Acer Swift 3S sở hữu mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn vào lúc này. Cùng đón đọc để tìm xem chiếc laptop đáng mua dành cho nữ giới là như thế nào nhé!

Laptop cho nữ cần đáp ứng những tiêu chí gì?

Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm laptop dành cho nữ nhưng lại chưa nắm được tiêu chí để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Một số tiêu chí cần đáp ứng khi lựa chọn laptop dành cho nữ:

Màu sắc nữ tính

Hiểu được mong muốn này nên khi thiết kế laptop cho nữ các thương hiệu đã đề cao tiêu chí màu sắc đầy thời thượng và bắt trend thời đại. Với nữ công sở bạn có thể tham khảo những mẫu laptop co màu trang nhã, thanh lịch như: màu hồng nhạt, màu vàng nhạt, màu xám bạc, màu trắng…

laptop 2020 đáng mua - 1

Máy nhỏ gọn, nhẹ

Dễ hiểu rằng chẳng mấy ai thích mang theo những chiếc laptop cồng kềnh, nặng nề và phái nữ thì lại càng ái ngại hơn. Vì vậy, thiết kế nhỏ, gọn và mỏng nhẹ sẽ chiều lòng các cô nàng hơn, dễ dàng di chuyển và bảo quản.

Cấu hình vừa đủ và mức giá tốt

Do nhu cầu làm việc, giải trí không quá cao nên nữ giới chỉ cần một cấu hình vừa đủ dùng. Có thể kể đến như các tác vụ: duyệt web, văn phòng, thiết kế, chỉnh sửa, xem phim, nghe nhạc…

Mức giá của laptop dành cho nữ hiện nay khá đa dạng. Tùy thuộc vào các yếu tố cũng như tài chính cá nhân, bạn có thể lựa chọn các mẫu từ 10-15 triệu, 15-20 triệu hoặc cao hơn.

Acer Swift 3S laptop thời trang dành cho các cô nàng tân thời

Thiết kế phong cách và sang trọng

Như đã nói ở trên thì những chiếc laptop không chỉ đơn thuần phục vụ riêng cho công việc của bạn mà nó còn thể hiện cá tính, thể hiện phong cách cho những ai sở hữu nó. Đặc biệt đối với phái nữ, rất khó để chị em có thể tự mình tìm được một chiếc laptop vừa đẹp, vừa sang trọng, vừa túi tiền nhưng vẫn phải đảm bảo cấu hình tốt.

Acer Swift 3S F314-57G-53T1 gây thu hút giới nữ mà gam màu hồng đầy nữ tính và xám cá tính mà máy khoác lên mình. Đây được xem là màu ưa thích đối với các bạn nữ, vừa nhẹ nhàng vừa thanh lịch. Vẻ ngoài của máy cũng được trau chuốt hơn nhờ việc “cắt tỉa” các cạnh viền một cách tỉ mỉ, tinh tế. Để tăng thêm tính thời trang, phong cách thì vỏ máy được chế tạo từ chất liệu kim loại cao cấp thay vì các chất liệu nhựa.

laptop 2020 đáng mua - 2

Từ đó, khi nhìn vào có thể cảm nhận được vẻ chắc chắn và sang trọng hơn. Đây chính là điểm ưu thế so với các đối thủ cùng phân khúc. Mặt khác với khung vỏ kim loại nguyên khối cao cấp sẽ giúp máy tản nhiệt tốt hơn.

Phần viền màn hình còn được thiết kế theo xu hướng viền mỏng hiện nay cho trải nghiệm hình ảnh rộng hơn và giúp giảm thiểu đáng kể kích thước và trọng lượng của máy.

laptop 2020 đáng mua - 3

Acer Swift 3S với một thiết kế gọn nhẹ như trên nên có trọng lượng vỏn vẹn 1.19 kg và độ mỏng 17.95mm, khác hẳn với những gì chúng ta tưởng tượng khi nhắc về laptop cấu hình khủng. Với những thông số lý tưởng trên thì Swift 3S quả là một laptop dành riêng cho các bạn nữ, cực kì thuận tiện trong việc đem theo thiết bị này bên mình.

Cấu hình đỉnh cao, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu

Dù gọn nhẹ nhưng Acer Swift 3 SF314-57G-53T1 vẫn có một cấu hình cực tốt mà nhiều người không dám nghĩ đến. Laptop trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-1035G1 mạnh mẽ, với 4 nhân 8 luồng và tốc độ tối đa lên tới 3.60GHz, mang đến tốc độ xử lý nhanh chóng và chính xác các tác vụ mà người dùng thực hiện.

laptop 2020 đáng mua - 4

Một linh kiện không thể thiếu trên chiếc laptop hiện đại là ổ cứng SSD, với dung lượng SSD lên tới 512GB, Acer Swift 3S không chỉ dồi dào không gian lưu trữ mà còn mang tới tốc độ khởi động và mở ứng dụng siêu nhanh.

laptop 2020 đáng mua - 5

Kết hợp thêm 8GB RAM DDR4, bạn sẽ có khả năng đa nhiệm hoàn hảo. Hiệu năng của Acer Swift 3S hướng đến tốc độ trong trải nghiệm, để công việc của bạn trở nên năng suất hơn. Nhờ bộ nhớ RAM cao nên laptop có thể thoải mái sử dụng các chương trình làm việc cần cấu hình cao không còn là xa vời.

laptop 2020 đáng mua - 6

Đặc biệt, Acer Swift 3S còn mang trên mình card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX250 2GB, nâng cao khả năng chạy các chương trình đồ họa, để bạn chỉnh sửa ảnh, biên tập video, chơi game một cách chuyên nghiệp hơn.

Những yếu tố hỗ trợ khác

Để thể hiện là một chiếc laptop đáng mua thì Swift 3S trang bị thêm những công nghệ mới đầy xịn sò giúp người dùng trong mọi thao tác sử dụng máy. Điển hình là màn hình được hỗ trợ công nghệ Acer Color Intelligence tái tạo màu một cách thông minh và công nghệ Blue Light Shield giúp bạn chống lại 80% các ánh sáng xanh làm hại mắt, nhất là các bạn nữ làm việc văn phòng.

Tiếp theo máy có thời lượng pin lên đến 12 tiếng, kết nối mạng cực nhanh nhờ Wifi 6 mới nhất. Ngoài ra máy còn được tích hợp cổng kết nối USB Type-C đầy mạnh mẽ.

laptop 2020 đáng mua - 7

Cuối cùng, sau những tính năng ưu việt mà Acer Swift 3S sở hữu thì mức giá 20 triệu bán ra quả là xứng đáng phải không nào? Mỏng nhẹ, thiết kế đẹp, cấu hình ấn tượng thật sự không phải chiếc máy nào cũng đáp ứng được chỉ với tầm giá đó.

Với các khách hàng, đặc biệt là phái nữ không có yêu cầu cao về cấu hình thì dòng máy trên chính lựa chọn hợp lý cho một sản phẩm công nghệ đạt chuẩn. Trên hết với những ưu điểm thì đây xứng đáng là siêu phẩm laptop 2020 đáng mua “đáng đồng tiền bát gạo” mà các bạn nữ không thể bỏ qua.

Xem thêm: Laptop 2020 đáng mua dành cho dân văn phòng