Màn hình 75Hz – Acer VG240Y dành riêng cho dân văn phòng

Bạn là dân văn phòng thường xuyên tiếp xúc với những con số, tài liệu trên màn hình laptop nhỏ bé. Điều này khiến cho đôi mắt của bạn phải làm việc nhiều hơn và không được thoải mái nếu phải tiếp xúc lâu dài. Bạn mong muốn tìm được một công cụ tốt hơn để hỗ trợ bạn. Vậy thì chiếc Acer VG240Y sẽ là thứ mà bạn đang tìm kiếm, với việc sở hữu màn hình 75Hz sẽ cho bạn cảm giác trải nghiệm tốt hơn. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá màn hình 75Hz dành cho doanh nghiệp – Acer VG240Y

Thiết kế

Acer VG240Y là màn hình doanh nghiệp có thiết kế hiện đại cực kỳ mỏng chỉ 6.6mm, và tràn viền, mang lại diện tích hiển thị lớn hơn. Chân đế cách điệu thời thượng với một thanh  tròn và một thanh đỡ, mang lại không gian làm việc hiện đại. Vì có độ mỏng đáng kể nên trọng lượng của màn hình chỉ 2kg và chỉ 2,3kg kèm chân đế. Điều này giúp bạn dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Màn hình lớn nhưng có độ siêu mỏng nên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích khi đặt trên bàn làm việc của mình.

màn hình 75hz - 1

Hình ảnh sắc nét chất lượng

Màn hình có kích thước 23.8 inch với tỷ lệ 16:9 cho không gian hiển thị cân đối. Độ phân giải Full HD trên tấm nền IPS mang lại hình ảnh cực kỳ sắc nét và sống động và chân thực ở mọi góc nhìn. Độ tương phản động cực cao 100.000.000:1, độ sáng 250 nits, với 16,7 triệu màu được hiển thị và độ chuẩn màu 99%sRGB.

Những yếu tố này càng làm cho độ hiển thị thêm sắc nét, và có chiều sâu hơn trên màn hình doanh nghiệp Acer VG240Y. Với kích thước lớn, những công việc đánh văn bản, cập nhật số liệu hay thiết kế hình ảnh đều được trải rộng về màn hình. Bạn không phải cố theo dõi trên màn hình nhỏ với những chi tiết nhỏ mà nay đã trở nên rõ ràng và dễ nhìn hơn.

màn hình 75hz - 2

Chuyển động mượt mà

Nếu như hiện nay đa số màn hình doanh nghiệp chỉ dừng lại ở màn hình 60Hz thì riêng Acer VG240Y được cải tiến lên màn hình 75Hz cho tốc độ quét nhanh hơn, cùng 1ms phản hồi, tích hợp thêm công nghệ Freesync, loại bỏ hiện tượng bóng ma và trồi sụt khung hình. Về điều này rất thích hợp cho việc giải trí của bạn trong những giây phút giải lao. Các cảnh phim hoành tráng, những trận game gây cấn với hiệu ứng đồ họa đỉnh cao đều được thể hiện chân thực.

màn hình 75hz - 2

Bảo vệ thị lực suốt cả ngày

Công việc văn phòng đồng nghĩa với việc bạn phải tiếp xúc liên tục với màn hình, vì thế đôi mắt bạn phải hoạt động liên tục và có cơ nguy dễ mắc bệnh về mắt. Hiểu được điều đó, hãng Acer đã tích hợp công nghệ Bluelight Shield trên màn hình siêu mỏng Acer VG240Y giúp loại bỏ 80% lượng ánh sáng xanh có hại cho mắt. Công nghệ khử nháy Flickerless giúp bảo vệ thị giác người dùng xuyên suốt thời gian dài sử dụng, tránh tình trạng mỏi mắt, khó chịu. Công nghệ giống chói ComfyView giúp hình ảnh vẫn hiển thị tốt trong môi trường sáng, cho góc nhìn thoải mái suốt cả ngày.

màn hình 75hz - 4

Tạm kết

Như vậy, màn hình 75Hz Acer VG240Y rất đáng để sở hữu khi làm việc văn phòng ở công ty hay tại nhà. Với mức giá được đề xuất là 4.090.000 đồng, bạn có thể mua tại các cửa hàng, chi nhánh kinh doanh công nghệ để có được giá tốt nhất. Thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo thêm tại đây.