Acer Aspire 5 – laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ dành cho nữ

Mỏng nhẹ luôn là một trong tiêu chí những hàng đầu khi người sử dụng lựa chọn mua một chiếc laptop để đáp ứng tính di chuyển cho tính chất công việc năng động và hơn nữa là mang lại vẻ sang trọng cho người sử dụng, đặc biệt là nữ giới. Để đáp ứng điều đó, Acer đã đưa đến các bạn nữ một sự lựa chọn tuyệt vời: chiếc laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ Aspire 5. Mời bạn theo dõi thông tin chi tiết về sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế sang trọng và nhỏ gọn

Khác hẳn với laptop gaming mang vẻ ngoài thường hầm hố thì những laptop văn phòng lại thường được trau chuốt vẻ ngoài hơn. Với Aspire 5, máy khoác lên mình vẻ thời trang và sang trọng. Vỏ laptop làm từ chất liệu nhôm màu trắng bạc, họa tiết phây xước bảo vệ thân máy với những tác động vật lý bên ngoài đồng thời giúp tản nhiệt hiệu quả hơn so với vật liệu nhựa. Phần viền màn hình được làm cực mỏng (cạnh bên chỉ 7mm) cho góc nhìn rộng hơn. Độ mỏng của máy chỉ 17.95mm giúp Aspire 5 có thể đồng hành với người dùng mọi lúc mọi nơi. Acer Aspire 5 có nhiều lựa chọn với kích thước màn hình 14inch và 15inch.

laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ acer A5

Màn hình viền mỏng và hình ảnh sắc nét

Màn hình FullHD với công nghệ Acer Color Intelligence thể hiện hình ảnh sắc nét và chân thật. Phần mềm ngăn ánh sáng xanh Blue Light Shield, cản 80% ánh sáng xanh độc hại giúp bảo vệ mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

>> Xem thêm: Top 3 laptop mỏng đẹp giá rẻ năm 2020

Bên cạnh tính thời trang thì tính tiện lợi, linh động là yếu tố hàng đầu nhiều người chọn mua laptop. Nếu như bạn là người hay di chuyển và không muốn bỏ nhiều sức để mang vác một chiếc laptop nặng nề, to bản thì laptop mỏng nhẹ sẽ giúp ích bạn rất nhiều.

Aspire 5 có thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng

Aspire 5 có thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng

Với một túi xách hoặc balo nhỏ bạn đều có thể bỏ laptop vào trong và mang theo bên mình bất cứ khi nào cần đến. Thật vậy, Aspire 5 chỉ có khối lượng 1.5kg quá phù hợp đối với các chị em.

Cấu hình không hề kém cạnh

Với suy nghĩ thông thường, một chiếc laptop thời trang sẽ xem nhẹ phần cấu hình bên trong. Thế nhưng, Acer vẫn trang bị cho máy cấu hình đủ tốt đáp ứng các nhu cầu cơ bản của mọi người. Sở hữu nhiều lựa chọn cấu hình khác nhau, trong đó nổi bật hơn cả là máy sử dụng hai vi xử lý mạnh mẽ Intel Core i3-10110U và i5-10210U. Kèm theo đó là card màn hình rời NVIDIA GeForce MX250, RAM 4GB/8GB (có thể nâng cấp lên 16GB) và bộ nhớ khủng 1000GB HDD (có thể nâng cấp lên 2TB) hoặc 256GB PCIe NVMe SSD (nâng cấp tối đa 512GB SSD NVMe PCIe). Với vi xử lý thế hệ 10 mới này, hiệu năng đa nhiệm sẽ được cải thiện lên đến 41% so với thế hệ trước. Nhờ vậy, máy có hoạt động trơn tru với nhiều tác vụ khác nhau cũng như mang lại tốc độ khởi động máy và ứng dụng nhanh chóng.

Ổ cứng SSD của acer A5 giúp máy khởi động cực nhanh

Ổ cứng SSD giúp máy khởi động cực nhanh 

Mỏng nhẹ nhưng vẫn tiện ích đầy đủ

Việc quyết định chọn mua laptop mỏng, nhẹ thì đôi lúc bạn cũng nên chuẩn bị tâm lý laptop mình sẽ bị hạn chế một vài tính năng, ví dụ ở đây là các cổng kết nối, có thể laptop của bạn sẽ có ít cổng USB hơn, không được hỗ trợ cổng VGA… Để gạt bỏ đi nỗi lo lắng ấy, nhà sản xuất Aspire 5 trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ thông, cơ bản: USB Type-C, HDMI, USB,… Đây là một điểm cộng vô cùng đáng giá, điều này đánh tan những điều khó chịu mà chị em hay gặp phải khi chọn mua cho mình những chiếc laptop mỏng nhẹ bị cắt gọt hoặc không được trang bị những cổng kết nối phổ thông. Bạn sẽ không phải bỏ ra thêm bất cứ một khoản chi phí nào nữa cho những adapter kèm theo khi sử dụng.

Cổng kết nối đầy đủ trên cả 2 mặt bên của acer a5

Cổng kết nối đầy đủ trên cả 2 mặt bên

Đặc biệt, thời lượng pin sử dụng thực tế lên đến 11 tiếng cho phép người dùng làm việc hay giải trí xuyên suốt trong thời gian dài ổn định.

>> Xem  thêm: Tại sao nên chọn mua laptop mỏng nhẹ cho sinh viên?

Kết luận

Với phiên bản cấu hình thấp nhất có giá chỉ 11.990.000 đồng trên thị trường hiện nay, Aspire 5 quả là chiếc laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ dành cho các cô nàng yêu thích sự tiện lợi. Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm này để đồng hành trong công việc cũng như giải trí.