Laptop mỏng nhẹ cấu hình cao – Vũ khí lợi hại cho sinh viên mới ra trường

Sau khoảng thời gian miệt mài trên giảng đường, bạn đã có thể tự do bay bổng với những ước mơ và dự định được ấp ủ từ lâu. Trên con đường đầy mới mẻ đó, bạn sẽ cần sự chuẩn bị thật kỹ càng để luôn vững bước. Những hành trang mà bạn mang theo có thể là vốn kiến thức, tậm trạng hào hứng, hoặc một chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình cao.

Tại sao sinh viên mới ra trường cần sắm cho mình một chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình cao?

Thuận tiện cho công việc

Thật may mắn nếu nơi làm việc của bạn đã được trang bị đầy đủ máy tính hoặc laptop dành cho nhân viên. Nhưng nếu đây không phải là viễn cảnh ở công ty mà bạn sẽ gắn bó trong thời gian sắp tới, việc sẵn có một chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh (ultrabook) sẽ vô cùng cần thiết.

Bên cạnh đó, nếu tính chất nhiệm vụ yêu cầu bạn phải di chuyển nhiều để gặp gỡ đối tác, hoặc thuyết trình, báo cáo về tiến độ dự án, thì vai trò của máy tính xách tay lại càng quan trọng hơn bao giờ hết.

laptop mỏng nhẹ cấu hình cao

Việc sẵn có một chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình cao (ultrabook) để phục công việc là điều vô cùng cần thiết

Thoải mái di chuyển

Một ưu điểm nổi trội khác của laptop mỏng cấu hình mạnh là tính thuận tiện. Một cách tương quan, nếu sử dụng những mẫu máy tính xách tay cồng kềnh và nặng nề, bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi, thậm chí là chán nản mỗi khi muốn mang vác chúng đến một nơi nào đó.

Nhờ vào trọng lượng thường dưới 1.5kg, nên những dòng laptop thanh mảnh sẽ không hề gây khó khăn cho bạn nếu có di chuyển chúng đến phòng họp, quán cà phê, hay công ty của khách hàng. Hơn nữa, kích cỡ của chúng tương đối nhỏ, giúp cho góc làm việc của bạn gọn gàng và chỉn chu hơn.

laptop mỏng nhẹ cấu hình cao

Nhờ vào trọng lượng thường dưới 1.5kg, nên những dòng laptop thanh mảnh sẽ không hề gây khó khăn cho bạn nếu có di chuyển chúng đến nhiều nơi khác nhau

Đảm bảo cho hiệu suất làm việc luôn ổn định

Dù có lớp vỏ mỏng nhẹ là thế, nhưng những chiếc máy tính xách tay này vẫn mang sức mạnh xử lý tốt, hỗ trợ tối đa cho việc hoàn thành deadline hoặc những yêu cầu khó nhằn khác.

Lý do cho tính ổn định của các mẫu ultrabook chủ yếu đến từ vi xử lý xung nhịp cao, nhiều nhân luồng, RAM, card đồ họa rời/card tích hợp thuộc dòng cao cấp. Để biết được những linh kiện này có vị trí như thế nào đối với năng lực vận hành của máy, hãy cùng theo dõi tiếp bài viết nhé.

laptop mỏng nhẹ cấu hình cao

Dù có lớp vỏ mỏng nhẹ là thế, nhưng những chiếc ultrabook vẫn mang sức mạnh xử lý tốt

Giá cả tương xứng

Đã trải qua thời kỳ chiếm lĩnh của những mẫu ultrabook đắt tiền với mức giá từ 30 triệu đồng trở lên. Giờ đây, bạn đã có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng cao có giá cả trong khoảng từ 15 đến 20 triệu.

So sánh với chi phí phải bỏ ra, giá trị mà bạn nhận về từ những chiếc ultrabook đó là rất xứng đáng, hoặc thậm chí vượt lên trên số tiền. Dựa vào đặc thù chức vụ, cũng như các nhu cầu đi kèm như vui chơi, giải trí,…, mà bạn hãy chọn cho mình một người bạn đồng hành thích hợp nhé.

laptop mỏng nhẹ cấu hình cao

So sánh với chi phí phải bỏ ra, giá trị mà bạn nhận về từ những mẫu laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh là rất xứng đáng, hoặc thậm chí vượt lên trên số tiền

Acer Swift 3x – Món bảo bối mà bạn không thể bỏ lỡ

Ngoại hình thời trang đầy lôi cuốn

Không nằm ngoài xu thế, Acer Swift 3x khoác lên mình vẻ đẹp thời trang, hiện đại với khung máy kim loại và cạnh bản lề mang màu sắc khác biệt, song vẫn rất hài hòa và bắt mắt. Ngoài ra, các cạnh viền màn hình siêu mỏng của Acer Swift 3x cũng là chi tiết đắt giá, góp phần cho diện mạo của sản phẩm càng thêm sang trọng.

laptop mỏng nhẹ cấu hình cao

Không nằm ngoài xu thế, Acer Swift 3x khoác lên mình vẻ đẹp thời trang, hiện đại với khung máy kim loại và cạnh bản lề mang màu sắc khác biệt

Cấu hình mạnh mẽ, giảm tải stress mỗi khi chạy deadline

Nếu bạn đang tìm kiếm laptop có chip Intel đời mới nhất, đừng bỏ qua Acer Swift 3x. Chip Intel Core i5 thế hệ 11, cùng mức xung nhịp cơ bản lên đến 2.4GHz sẽ cho phép các lệnh xử lý được thực hiện nhanh chóng, thay vì đòi hỏi bạn phải chờ đợi lâu sau mỗi cú click chuột.

Không chỉ có chip Intel đời 11, card đồ họa Intel Iris Xe Max cũng là món linh kiện tối tân mà Acer đã trang bị cho Swift 3x. Bằng công năng của dòng card này, màu sắc trên màn hình sẽ được tái hiện một cách chân thực và rõ nét, cùng với đó là độ êm mượt, trơn tru trong chuyển động ở những video hoặc phim kỹ xảo cao.

Và chúng ta cũng không thể bỏ qua danh mục RAM của Acer Swift 3x. Hướng đến hiệu suất tốc hành, giúp người dùng hoàn thành công việc và tác vụ trong khoảng thời gian ngắn, nên Acer Swift 3x đã được sản xuất với 2 phiên bản gồm bản RAM 8GB và RAM 16GB, hứa hẹn nâng cao trải nghiệm và đem đến cho bạn sự hài lòng trong suốt quá trình sử dụng.

laptop mỏng nhẹ cấu hình cao

Acer Swift 3x sở hữu thông số cấu hình ấn tượng

Đôi nét về thông số kỹ thuật của Acer Swift 3x

  • CPU/Chip/Bộ vi xử lý: Intel Core i5 1135G7, xung nhịp cơ sở 2.4GHz
  • RAM:  8GB/16GB
  • Bộ nhớ trong: SSD NVMe PCle 512GB/1TB
  • Card đồ họa: Intel Iris Xe Max Graphics
  • Kích cỡ màn hình: Full HD 14 inch
  • Loại tấm nền: IPS
  • Trọng lượng máy: 1.37 kg

Qua những thông tin đã được đề cập, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý hữu ích trong việc tìm kiếm laptop mỏng nhẹ cấu hình cao. Để biết thêm sản phẩm laptop thanh mảnh cấu hình tốt khác của thương hiệu Acer, bạn có thể tham khảo tại đây.