Điểm danh những mẫu laptop viền màn hình mỏng của Acer

Song song với đẩy mạnh hiệu năng, các ông lớn công nghệ cũng chú trọng đầu tư vào thiết kế cho các sản phẩm laptop. Từ những mẫu laptop nhỏ gọn, siêu nhẹ đến các loại máy tính xách tay có viền siêu mỏng đang trở thành xu thế mới của giới công nghệ. Những mẫu laptop viền màn hình mỏng không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn mở rộng không gian làm việc và trải nghiệm giải trí cho người dùng. Cùng điểm qua những mẫu máy tính xách tay viền siêu mỏng của Acer để biết thêm ưu điểm của các loại laptop này! 

Ưu điểm không thể phủ nhận của laptop viền màn hình mỏng

Mở rộng không gian làm việc

Ưu điểm đầu tiên của laptop viền màn hình mỏng hay siêu mỏng là không gian làm việc được mở rộng đảm bảo trải nghiệm hình ảnh hay giải trí trọn vẹn hơn. Bạn sẽ không bị những khung viền to thô kệch làm xao nhãng, thay vào đó sẽ tập trung vào công việc nhiều hơn. Chẳng hạn như máy tính xách tay màn hình 13,3 inch nhưng được trang bị lớp viền siêu mỏng sẽ tạo cảm giác như đang sử dụng laptop màn hình 14inch vậy.

Hình ảnh hiển thị kích thích thị giác hơn

Laptop viền màn hình mỏng mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và rộng rãi hơn 

Trải nghiệm hình ảnh trên laptop viền mỏng sẽ kích thích thị giác hơn, do khả năng tập trung vào màn hình cao hơn. Thường những mẫu laptop viền mỏng hiện nay được đầu tư độ phân giải tối thiểu là Full HD cùng độ bao phủ màu lớn tạo ra hình ảnh chân thực, sắc nét như đang xem trên màn hình lớn.

Tính thẩm mỹ cao hơn

Viền màn hình mỏng giúp laptop trở nên gọn gàng hơn, sang trọng cuốn hút hơn. Không gian làm việc rộng mở, trải nghiệm hình ảnh bắt mắt hơn còn có khả năng kích thích tinh thần làm việc.

3 mẫu laptop viền mỏng của Acer

Acer Aspire 5 

Chiếc laptop đầu tiên nằm trong danh sách này chính là Acer Aspire 5 với viền màn hình mỏng chỉ 6.3 mm, phù hợp với xu hướng thiết kế tối giản hiện đại. Viền màn hình mỏng không những giúp màn hình có cảm giác to hơn, cảm thấy thoải mái khi sử dụng mà còn dễ dàng trong việc di chuyển. Ngoài ra, bề mặt của máy được làm bằng chất liệu nhôm trơn mịn, giúp bảo vệ máy trước những va chạm cũng tăng hiệu quả tản nhiệt so với thiết kế bằng vỏ nhựa. 

Công nghệ Bluelightshield được tích hợp sẵn trên phần mềm Acer Quick Access

Màn hình của Acer Aspire 5 có hai phiên bản với kích thước là 14 inch và 15.6 inch, độ phân giải  Full HD, tấm nền IPS, tạo góc nhìn rộng hơn, hình ảnh hiển thị cũng sắc nét hơn.  Một ưu điểm dành cho những ai thường xuyên sử dụng máy chính là công nghệ Bluelightshield được tích hợp sẵn trên phần mềm Acer Quick Access, giúp cản 80% ánh sáng xanh độc hại cho mắt.

 Acer Swift 3x 

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách này chính là chiếc laptop Acer Swift 3x với viền màn hình siêu mỏng chỉ 6.3mm. Với lớp viền benzen siêu mỏng, Acer Swift 3x mang đến không gian làm việc giải trí rộng rãi hơn. Thêm nữa lớp vỏ máy được làm từ kim loại nguyên khối, phần viền còn được gia công tỷ mỹ với những đường nét cuốn hút, sang trọng và phù hợp với xu hướng hiện đại.

Acer Swift 3S với viền màn hình siêu mỏng chỉ 6.3mm

Acer Swift 3x sở hữu màn hình là 14 inch, lớp viền siêu mỏng, vừa đảm bảo vẻ gọn nhẹ, không gian làm việc thoải mái. Với những ai thường xuyên di chuyển nhiều thì đây thực sự là lựa chọn hàng đầu khi trọng lượng của máy chỉ khoảng 1.37kg do được làm từ hợp kim nhôm magie.

Về màn hình thì Acer Swift 3x có độ phân giải Full HD kết hợp với tấm nền IPS cho góc nhìn lên đến 178 độ, tạo sự tiện lợi cho người dùng khi nhìn màn hình từ nhiều hướng mà không bị nhoè, rất phù hợp trong việc trao đổi ý tưởng và làm việc nhóm.

Về hiệu năng, Acer Swift 3x được trang bị cấu hình thế hệ mới với sự góp mặt của Intel Core i5 cùng card đồ họa rời đầu tiên của Intel – Iris Xe Max cho phép chỉnh sửa ảnh, convert video nhanh chóng.

 Acer Swift 5

Acer Swift 5 chỉ nặng 940gr cùng viền màn hình khoảng 3.97mm 

Nếu bạn cảm thấy Acer Swift 3x vẫn chưa đủ cá tính, Swift 5 sẽ làm hài lòng bởi thiết kế đậm chất doanh nhân. Hướng đến tầng lớp doanh nhân, nên Swift 5 được đầu tư thiết kế sang trọng, đẳng cấp đặc biệt siêu mỏng nhẹ. Swift 5  đạt  86.4% tỉ lệ màn hình trên thân máy kết hợp với độ mỏng 14.95mm, giúp chiếc laptop 14inch chỉ có cảm giác nhỏ như một chiếc mẫu máy tính xách tay 13 inch. Điểm nhấn của Acer Swift 5 chính là lớp viền siêu mỏng, chi khoảng 3.97mm ở ba cạnh màn hình tạo cảm giác tinh tế và cho góc nhìn rộng hơn. Tổng trọng lượng của máy khoảng 940gr giúp người sử dụng thuận tiện mang theo máy làm việc hoặc công tác

Về màn hình, Acer Swift 5 sở hữu màn hình FullHD với độ phủ màu 100% sRGB và độ sáng 340 nit mang đến hình ảnh hoàn mỹ, trung thực. Acer cũng trang bị màn hình cảm ứng đa điểm với lớp kính bảo vệ Corning® Gorilla® Glass tạo điều kiện thuận lợi, thao tác nhanh gọn trong quá trình sử dụng.

Máy trang bị đầy đủ cổng kết nối

Nhiều người cho rằng, để đổi lại vẻ mỏng nhẹ, các công ty công nghệ sẽ hi sinh cổng kết nối ở những dòng laptop siêu mỏng này. Tuy nhiên Acer Swift 5 này vẫn được trang bị đầy đủ những cổng kết USB Type-C Thunderbolt 4 mới nhất với khả năng đọc ghi lên đến 40GBps cho phép sạc hai chiều và truy xuất lên đến hai màn hình 4K., Ngoài ra, máy còn tích hợp Wifi 6 và Bluetooth 5.1 đảm bảo kết nối truyền dữ liệu nhanh chóng và ổn định.

Acer Swift 5 được trang bị công nghệ ngăn ngừa vi khuẩn

Ngoài ra, Acer Swift 5 được gia công đặc biệt đảm bảo ngăn chặn sự phát triển vi sinh vật gây mùi, bảo vệ môi trường và sức khỏe người dùng.

Laptop viền màn hình mỏng không những giúp không gian làm việc được rộng hơn, có trải nghiệm tốt hơn mà còn tạo được sự gọn nhẹ, và tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc laptop gọn nhẹ để thuận lợi cho việc di chuyển thì 3 sản phẩm trên là hoàn toàn phù hợp, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho bạn. Cả 3 chiếc laptop trên đều được bán tại các hệ thống đại lý của Acer trên toàn quốc, hãy đến để được tư vấn và trải nghiệm trực tiếp nhé.