Đi tìm mẫu máy tính bàn chơi game tốt nhất hiện nay

Một game thủ chuyên nghiệp thì bất kì ai cũng muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc máy tính bàn tốt nhất để có thể chiến được những dòng game chuyên về đồ họa như hiện nay. Nhưng vấn để ở đây là nên lựa chọn chiếc máy tính bàn như thế nào để chơi game tốt nhất. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các cách chọn máy tính bàn chơi game tốt nhất hiện nay cho những người game thủ mới kể cả là chuyên nghiệp.

Tại sao lựa chọn máy tính bàn chơi game thay vì laptop

Điểm đầu tiên là giá thành của những chiếc máy tính bàn đôi khi còn thấp hơn so với những dòng laptop khác. Người dùng có thể sử dụng một chiếc máy tính bàn cho nhiều công việc như chơi game, thiết kế đồ họa hay edit video nếu thích, còn ở laptop thì bạn cần phải lựa chọn các dòng khác nhau để có thể phù hợp cho từng công việc. Quá trình hoạt động của máy tính thì ổn định, cấu hình thì lúc nào cũng mạnh mẽ vượt trội hơn so với laptop.

Máy tính chơi game với nguồn sức mạnh vô tận

Việc nâng cấp của máy tính cũng trở nên dễ dàng hơn trong quá trình tháo lắp và ít tốn kém hơn nhiều và người dùng có thể tự nâng cấp mà không cần phải biết quá nhiều kiến thức về máy tính như là laptop. Bạn có thể tự do lựa chọn mẫu màn hình lớn nhỏ tùy thích kèm theo đó là nguy cơ bị hỏng cũng ít hơn.

Có nên tự lắp ráp máy tính bàn?

Thay vì chọn mua các chiếc máy tính đã được lắp ráp sẵn, thì với xu hướng hiện nay các game thủ điều muốn tự build cho chính mình một chiếc máy tính bàn với cấu hình tùy thích theo sự lựa chọn của họ. Cũng nhờ vào việc tự lắp ráp mà bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí.

Game thủ tự do thiết kế cho chiếc PC nhưng giá thành có thể đắt hơn rất nhiều so với máy tính bàn lắp sẵn

Không chỉ như thế, thông qua quá trình lắp ráp người dùng có thể tự thiết kế cho mình những chiếc thùng case với kiểu dáng và phong cách kèm theo đồ là hệ thống đèn led khác nhau để làm nổi bật lên chiếc PC của mình khi hoạt động

Bên cạnh đó, nếu bạn không thích công việc lắp ráp thì hiện nay các dòng máy đồng bộ thương hiệu nổi tiếng trên thị trường cho bạn lựa chọn. Người dùng không cần phải lo lắng về vấn đề cấu hình của máy tính bị hạn chế hay thiết kế không đẹp. Chẳng hạn như sản phẩm gaming của Acer luôn mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp và đẳng cấp nhờ sự đầu tư hiệu năng, thiết kế. Ngoài ra, việc sử dụng các dòng máy đồng bộ của có lợi thế riêng của nó như

  • Đó là người dùng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm và độ ăn ý giữa của linh kiện với nhau tạo ra một chiếc máy tính đồng bộ hoàn hảo trên từng chi tiết.
  • Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, các thương hiệu đã cải tiến và cho ra đời những chiếc PC thiết kế với kiểu dáng độc đáo mang đậm chất riêng biệt của từng thương hiệu
  • Nếu bạn lựa chọn máy tính đồ họa thì các phần mềm đếu được tích hợp mở khóa bản quyền để người dùng có thể sử dụng các ứng dụng một cách thoải mái mà không cần lo lắng hay sử dụng các phần mềm crack.
  • Đối với những người không có kiến thức trong việc lắp ráp thì lựa chọn máy tính đồng bộ là phù hợp cho bạn.

Những lưu ý khi lựa chọn máy tính chơi game

Để có được cho mình một chiếc máy tính chơi game tốt nhất thì bạn nên tìm hiểu kỹ để có thêm kiến thức về máy tính, nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Còn dưới đây là một số lưu ý cho người dùng khi lựa chọn máy tính chơi game

  • Chất lượng máy phải tốt: trước khi mua máy tính không chỉ cần thiết kế đẹp mắt mà còn lưu ý phần quan trọng nhất là cấu hình của PC. Nên kia mua thì nên tập trung vào phần cấu hình để lựa chọn còn thiết kế không cần đặt trọng tâm quá ở phần này
  • Khả năng lưu trữ: nếu một chiếc máy tính có dung lượng cao và bộ nhớ đủ lớn sẽ giúp cho máy tính không bị giật lag khi mở quá nhiều tab trong quá trình chơi game. Còn về không gian lưu trữ sẽ giúp bạn có thể tải được những con game có bộ nhớ lên đến hàng trăm GB.
  • Nguồn điện: để quá trình làm việc và chơi game luôn được ổn định, không bị gập các vấn đề về điện thì người dùng nên lựa chọn cho máy tính của mình một nguồn điện ổn định
  • Chọn màn hình cho phù hợp với máy tính: để có được một bộ máy tính hoàn hảo chỉ PC thôi là không đủ bạn cần thêm cho mình một chiếc màn hình chất lượng tốt nhất là thiết kế chuẩn gaming và kích thước nằm trong khoảng 22 inch trở lên là thích hợp cho những game thủ. Không chỉ như thế mà còn độ phân giải sẽ mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời.
Màn hình Acer thiết kế chuẩn gaming cho game thủ hình ảnh đỉnh cao

Cấu hình máy tính bàn chơi game tốt nhất hiện nay của Acer Predator Orion 9000

Predator Orion 9000 là một trong những máy tính bàn chơi game tốt nhất hiện nay. Với thiết kế độc đáo cùng với cấu hình mạnh mẽ, Predator Orion 9000 có thể đảm nhiệm bất kì công việc cho đến chơi game hiện nay.

Cấu hình thì Predator Orion 9000 được trang bị bộ xử lý Core i9 thế hệ thứ 7 đi kèm theo đó là card đồ họa NVIDIA GTX 1080Ti, sự kết hợp giữa hai linh kiện trên đã tạo nên một Predator Orion 9000 với nguồn sức mạnh vô tận. Chưa dừng lại ở đó với dung lượng RAM tối đa lên đến 64GB nên Predator Orion 9000 có thể xử lý nhanh và làm việc cùng một lúc với nhiều tab khác nhau và thiết kế không gian lưu trữ rộng lớn cho người dùng. Đảm bảo Predator Orion 9000 hoạt động liên tục thì nhà sản xuất còn trang bị thêm 5 cành quạt tản nhiệt kết hợp thêm với tản nhiệt nước Cooler Master giúp máy luôn giữ mát mẻ.

Với Predator Orion 9000 người dùng có thể thỏa sức chơi game

Về thiết kế Predator Orion 9000 độc đáo, với hệ thống đèn LED trên các bo mạch chủ và trên các quạt tản nhiệt. Cùng với hệ thống cảnh báo đèn LED thông minh khi máy tính gặp vấn đề. Phần vỏ case được thiết kế độc nhất vô nhị kết hợp thêm bên kính trong suốt đã tạo nên một Predator Orion 9000 hoàn hảo

Trên đây là những thông tin và kinh nghiệm trong việc lựa chọn những chiếc máy tính bàn chơi game tốt nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến người dùng. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn và đưa ra cho mình một quyết định đúng khi chọn mua các dòng máy tính.

Xem thêm: Top 5 mẫu laptop chơi game tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ