Đến với bộ đôi màn hình gaming tốt nhất của Acer: Predator XB253QGX và VG252QX

Trên thị trường màn hình gaming hiện nay, các thương hiệu cạnh tranh khốc liệt không ngừng cho ra mắt những chiếc màn hình gaming cao cấp với chất lượng và thiết kế hoàn hảo để đáp ứng được nhu cầu hình ảnh của game thủ chuyên nghiệp. Trong đó, bộ đôi màn hình gaming tốt nhất Acer Predator XB253QGX và VG252QX nhận được nhiều đánh giá cao từ game thủ. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ phân tích về hai chiếc màn hình gaming này có những điểm gì nổi bật.

Màn hình Acer Predator XB253QGX

Màn hình Acer Predator XB253QGX là dòng màn hình cao cấp và thuộc màn hình gaming Predator. Với những tính năng và hiệu năng mà Predator XB253QGX đem lại sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh chất lượng trong những tựa game đồ họa. Về thiết kế, do Predator XB253QGX là dòng màn hình sở hữu thiết kế mạnh mẽ của Acer, nên màn hình sở hữu một vẻ bề ngoài cồng kềnh với thiết kế màn hình tràn viền kích thước lên đến 25 inch, cho phép Predator XB253QGX tạo ra một không gian rộng lớn cho game thủ trải nghiệm.

Trải nghiệm hình ảnh đồ họa cao với tính năng của Predator XB253QGX 

Phần chân đế của Predator XB253QGX được thiết kế theo hình chữ V tạo cho màn hình vẻ ngoài sang trọng, tinh tế và phần chân này cũng giúp màn hình có thể đứng vững một cách dễ dàng cũng như là giúp tiết kiệm không gian làm việc. Kèm theo đó là độ phân giải Full HD sẽ làm cho hình ảnh càng sắc nét và luôn đảm bảo chất lượng hình ảnh. Với độ sáng cực đại là 400 nit gấp đôi so với màn hình bình thường của Predator XB253QGX, nó làm cho các hình ảnh càng thêm rực rỡ.

Có tiềm chất trở thành chiếc màn hình đa năng chơi game và đồ họa

Không chỉ phục vụ được cho game thủ mà Predator XB253QGX còn có thể trở thành màn hình đồ họa với khả năng hiển thị chuẩn 99% dải màu sRGB được sử dụng trong đồ họa và cũng là màn hình đạt chuẩn hiển thị VESA Display HDR 400, với các tính năng trên Predator XB253QGX có thể tạo ra những khung hình hoàn hảo trong từng chi tiết. Vì là màn hình gaming nên Predator XB253QGX cũng tương thích với công nghệ G-sync của NVIDIA hỗ trợ đồng bộ hóa tần số quét của màn hình và máy tính cho hình ảnh mượt mà nhất.

Thời gian phản hồi cực nhanh với 0.5 ms

Cùng với tần số quét lên đến 240Hz thuộc dạng cao trong các dòng màn hình gaming cao cấp hiện nay. Bên cạnh đó, Predator XB253QGX kèm theo đó là tấm nền IPS có tích hợp công nghệ Fast Crystal Liquid mới nhất sẽ giúp ích trong việc rút ngắn thời gian phản hồi hơn 64% so với các màn hình khác và đạt 0.5ms. Nhờ vậy mà Predator XB253QGX có thể giúp loại bỏ việc xé khung hình hay hiện tượng bóng mà để game thủ có được những trải nghiệm tốt nhất.

Bên cạnh đó, Predator XB253QGX còn được hỗ trợ thêm với một hệ thống công nghệ hiện đại. Gameview giúp tối ưu hình ảnh và màu sắc với 3 chế độ chơi game khác nhau từ hành động đến đua xe. Tiếp theo là công nghệ Bluelight Shield có thể loại bỏ 80% các ánh sáng xanh gây hại cho mắt, công nghệ khử nháy Flicker-less và hệ thống chống chói Comfyview, Low dimming điều chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp với môi trường tối.

Màn hình Nitro VG252QX

Không giống thiết kế công kềnh của Predator, Nitro VG252QX có thiết kế vừa phải không quá mỏng hay quá dày. Cũng giống như XB252QGX ở trên, Nitro VG252QX cũng sử dụng thiết kế chân đế theo hình chữ V. Màn hình Nitro VG252QX có kích thước rộng lớn lên đến 25 inch và sử dụng tấm nên IPS có kèm theo công nghệ Fast Crystal Liquid giúp giảm thời gian phản hồi hon 64% và tạo ra những góc nhìn rộng lên đến 178 độ, khi kết hợp thêm với tần số quét 240Hz đã tạo nên một chiếc màn hình hoàn hảo với thời gian phản hồi đạt 0.5.

Nitro VG252QX chiếc màn hình với thiết kế chuẩn gaming

Khi đến với Nitro VG252QX người dùng sẽ được trải nghiệm các hình ảnh chân thực với độ phân giải Full HD và khả năng hiển thị chuẩn 99% dải màu sRGB. Đặc biệt Nitro VG252QX còn đạt chuẩn hiển thị VESA Display HDR 400, độ sáng cực đại là 400 nit. Với các tính năng này Nitro VG252QX không chỉ có được những khung hình sắc nét và rực rỡ mà còn đủ điều kiện trở thành một chiếc màn hình gaming và màn hình cho đồ họa.

Hình ảnh đỉnh cao với sự hỗ trợ của các tính năng hiện đại

Bên cạnh đó, thì màn hình Nitro VG252QX cũng được NVIDIA chứng nhận là tương thích với công nghệ G-sync, hỗ trợ việc đồng bộ hóa của tần số quét màn hình đến máy tính và loại bỏ các hiện tượng như xé khung hình, bóng ma để người dùng có thể yên tâm mà trải nghiệm những con game chất lượng.

Cả hai màn hình trên đều có sử dụng phần mềm chuyên dụng Acer Display Widget, để bạn có thể dễ dàng trong việc điều chỉnh cài đặt màn hình và phần mềm hỗ trợ trong việc chia màn hình giúp người dùng đạt hiệu quả cao trong công việc.

Màn hình Predator XB253QGX và Nitro VG252QX điều sở hữu cho riêng mình những tính năng và công nghệ hiện đại để trở thành một chiếc màn hình gaming cao cấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới nhất và thoải mái nhất có thể khi chơi game. Giữa hai màn hình này cũng không sự chênh lệch gì quá lớn chúng điều có thể trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho game thủ.