Đập hộp laptop mỏng nhẹ cấu hình cao Acer Swift 3X vừa cập bến

Ngày nay, máy tính xách tay trở thành vật bất ly thân của dân công sở. Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu công việc, laptop còn mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời, sau những giờ làm việc hăng say. Theo thời gian, yêu cầu của người dùng với laptop không ngừng thay đổi, máy tính không chỉ bền mà còn cần thiết kế bắt mắt và mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng hoạt động tối đa. Nắm bắt được tâm lý này, Acer không ngừng nghiên cứu xu hướng sử dụng máy tính của người dùng để xuất xưởng những sản phẩm ngoại thất nổi bật, nội thất mạnh mẽ. Acer Swift 3x là một ví dụ điển hình của dòng laptop mỏng nhẹ cấu hình cao. 

Thiết kế mỏng nhẹ đầy cá tính

ybs3tomfnl21fw_oh7mv7lsy4yxtpkycwde7lswr7jj7pjpour_ip0wk22rvercsxtwwpchiv3albiwcbgf9zkxyu_fvigydle_tiajak56a-u5onpw0vommiavc2r4mbyj-dzh

Acer Swift 3x sở hữu ngoại hình sang trọng, cá tính

Nếu bạn thuộc thế hệ Gen Z, luôn muốn khẳng định bản thân, Acer Swift 3X sẽ sẵn sàng đồng hành trong chặng đường làm bật cá tính. Acer Swift 3X khoác lên mình bộ cánh thanh lịch, nhã nhặn, tinh tế từ hợp kim Magie nguyên khối. Ưu điểm của loại vật liệu này đảm bảo độ mỏng nhẹ và bền bỉ trong quá trình sử dụng máy. Swift 3x chỉ nặng 1,37kg thuận tiện cho dân văn phòng mang laptop di chuyển khắp nơi.

Nhìn tổng thể, Acer Swift 3x hướng tới sự tối giản với gam màu đồng nhất ở mặt trước và phần lưng máy. Điểm nhấn của dòng laptop siêu mỏng này chính là phần bản lề được thiết kế với gam màu xanh nổi bật, phá cách giữ vai trò nâng phần lưng máy để giúp thoát nhiệt tốt hơn. Với sự đột phá trong kết hợp màu sắc này, Acer Swift 3x thật sự gây ấn tượng với bất cứ ai kể cả những khách hàng khó tính nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Hiệu năng mạnh mẽ “chiều lòng” nhà sáng tạo nội dung

Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực content creator và luôn kiếm tìm một laptop mạnh mẽ giá tầm trung phục vụ cho hành trình sáng tạo của mình, laptop mỏng nhẹ cấu hình cao Acer Swift 3x chính là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Đây là dòng máy được Acer chú trọng phát triển dành riêng cho những content creator. 

v0ew9vo0wkq1dd3c-v1xcrp-sojc9ehxqsfz_lk4nqg041en5j_6wyxdhxa96lxt7rhx1yaox2o7daihi_tjjqdryhkn0phcznarqv9bdhiyjetl-matbgqv4l_fykxtlbhbmgbi

Acer Swift 3x được trang bị CPU và GPU mới nhất từ Intel

Máy sở hữu bộ vi xử lý Intel thế hệ 11 đảm bảo tốc độ xử lý nhanh vượt trội, đặc biệt với các tác vụ chỉnh sửa ảnh và video. Điểm cộng thứ 2 của Acer Swift 3x đến từ card đồ họa mà hãng trang bị cho dòng laptop này. Acer tự hào khẳng định, Acer Swift 3x là sản phẩm laptop đầu tiên sử dụng card đồ họa rời Intel Iris Xe Max. Theo những thực nghiệm của Acer, dòng card đồ họa này giúp rút ngắn thời gian xử lý hình ảnh, video.

Cụ thể khi đối sánh với dòng máy sử dụng VGA Geforce MX350, Acer Swift 3x cho phép upscale ảnh nhanh gấp 7 lần, xử lý AI nhanh gấp 8 lần và convert video 4K sang Full HD nhanh gấp 3. 

kzkseksh33xh1rnwwmoboxma39wxrhtwqv6iojk3h-t-e9y6blqru57vz3fgbu1hsx5ymoterb6amy-ltehuzalxvzjj4gsvcwo4frfb8an3cfee0_frwhwedwyftr46n_xb4iyu

Laptop mỏng nhẹ cấu hình cao đáp ứng yêu cầu hiệu suất làm việc trong lĩnh vực sáng tạo

Máy được trang bị RAM 16GB LPDDR4X giúp việc đa nhiệm, chạy phần mềm chỉnh sửa ảnh trở nên mượt mà, hạn chế tính trạng treo máy, đồng thời tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Thấu hiểu được yêu cầu tất yếu của công việc sáng tạo luôn yêu cầu tốc độ, Acer hào phóng dành tặng cho dòng máy này ổ cứng SSD PCIe 4.0 với dung lượng từ 512GB đến 1TB (dung lượng tùy vào mã sản phẩm). Nhờ đó, tốc độ truyền dữ liệu của máy nhanh gấp 3 lần so với thế hệ ổ cứng PCIe trước đó.

Với trợ thủ đắc lực này, những việc làm ngốn nhiều thời gian sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, chính xác, đảm bảo nâng cao hiệu suất công việc tối ưu.

Hướng đến chuẩn mực âm thanh hình ảnh

bmvvjisnalriyqgvijqanydgae4wb2yokgb99n_jksefzqrlhvthklxmbnhjznitffmvr0fgyyq5jesht9rr2khdhdbplhsnjbvcj5faxs0xp8pubxnfpjs69aiv5am-0njx3j5_

Swift 3x đáp ứng mọi yêu cầu gắt gao về âm thanh và hình ảnh

Swift 3x trang bị màn hình 14inch với lớp viền siêu mỏng đảm bảo không gian làm việc rộng rãi cho người dùng. Bên cạnh đó, laptop tích hợp tấm nền IPS có độ hiển thị màu chuẩn xác 72% NTSC color gamut, mang đến hình ảnh có độ chính xác màu cao cùng góc nhìn mở rộng đến 178 độ. 

Không chỉ mang đến mẫu laptop chuẩn màu cho các content creator, Acer hướng tới trải nghiệm âm thanh sống động cho người dùng. Hãng tích hợp công nghệ DTS® Audio 3D Surround âm thanh vòm kỹ thuật số hàng đầu Thế giới tạo ra hiệu ứng biến đổi linh hoạt theo nhu cầu sử dụng cho các tác vụ giải trí như nghe nhạc, xem phim, chơi game…

Mặc dù thuộc phân khúc mỏng nhẹ, Acer Swift 3x vẫn được hãng chú trọng đến công nghệ tản nhiệt nhằm đảm bảo hiệu suất tối đa mà không xảy ra hiện tượng máy đứng do quá nóng. Swift 3x được trang bị phím tắt Fn+F ngay lập tức tăng 60% luồng gió vào máy giữ máy luôn ở trạng thái mát khi người dùng chạy các tác vụ nặng như xử lý đồ họa hay render video.

Acer Swift 3x sở hữu các cổng kết nối hiện đại nhất hiện nay như USB-C hỗ trợ Thunderbolt 4, USB-A 3.2 Gen 2 đồng thời tích hợp Wifi 6 hạn chế độ trễ đường truyền.

Kết

Sở hữu thiết kế sang trọng cùng với cấu hình mạnh tựa laptop gaming, Acer Swift 3x là lựa chọn tuyệt vời, phá tan mọi rào cản trong hành trình sáng tạo nội dung. Máy hiện đã lên kệ tại các đại lý ủy quyền chính hãng của Acer Việt Nam với mức giá giao động từ 22,990,000 VNĐ đến 26,990,000 VNĐ. Không chỉ sở hữu laptop cấu hình “khủng” phục vụ cho công việc, Acer Swift 3x sẽ mang đến cho người dùng dịch vụ bảo hành 3S1 linh hoạt và tận tình.

>>> Xem thêm: Những mẫu laptop mỏng nhẹ cấu hình cao ấn tượng của Acer