Đánh giá màn hình 75Hz Acer Nitro VG240Y

Lựa chọn một chiếc màn hình để làm việc hay chơi game thì một trong những yếu tố bạn cần quan tâm đó chính là tần số quét. Màn hình với tần số quét cao sẽ cho bạn những khung hình đẹp, chân thật và không bị giật lag. Chiếc màn hình 75hz Acer Nitro VG240Y là một lựa chọn thích hợp dành cho bạn, vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Màn hình 75hz Acer Nitro VG240Y có gì đáng chú ý?

1/ Cấu hình ổn, giá hợp lý

Màn hình sở hữu độ phân giải full HD,  với tỉ lệ 16:9 hiển thị hình ảnh vô cùng chân thực, sống động với đầy đủ chi tiết hình ảnh. Bên canh đó,  với công nghệ tấm nền IPS, màn hình Acer Nitro VG240Y giúp cải thiện chất lượng hình ảnh tốt hơn. Đặc biệt với tấm nền này sẽ phù hợp với những bạn mong muốn sử dụng cho các tác vụ design cơ bản.

Một điểm đáng chú ý khác đó chính là tần số quét của  Acer Nitro VG240Y là 75Hz. Dù không phải là tần số quá cao nhưng 75Hz là một tần số ổn để đáp ứng các nhu cầu như văn phòng, xem  phim lướt web và chơi game. Do đó, người dùng không chỉ có thể trải nghiệm những hình ảnh đẹp, màu sắc chân thực mà còn có thể giải trí mượt mà trên chiếc màn hình này.

màn hình 75hz - 1

Màn hình 75hz Acer Nitro VG240Y sở hữu ngoại hình đẹp, cấu hình mạnh

Để chi tiết hơn bạn có thể tham khảo cấu hình bên dưới:

  • Kích thước màn hình: 23,8 inch
  • Độ phân giải màn hình: Full HD (1920 x 1080)
  • Tỉ lệ màn hình: 16:9
  • Trọng lượng: 3,59 kg
  • Thời gian đáp ứng: 1 ms
  • Tấm nền: IPS
  • Hỗ trợ màu sắc: 16,7 million
  • Góc nhìn: 178°/ 178°
  • Tần số quét: 75Hz
  • Cổng kết nối: HDMI, VGA, Speaker

2/ Thiết kế hiện đại, sang trọng

Màn hình Acer Nitro VG240Y được thiết kế với chân đế 3 chân cứng cáp, vững chãi mà không chiếm quá nhiều diện tích. Với kiểu dáng này bạn có thể dễ dàng đặt trên một góc bàn làm việc trong phòng bạn như một phụ kiện trang trí thêm cho căn phòng của nhừ làm đẹp góc chơi game.

Với thiết kế màn hình tràn viền sang trọng, cùng kích thước 23,8 inch, sản phẩm mang đến cho người sử dụng không gian hiển thị lớn, thoải mái trong việc quan sát cũng như sử dụng được thoải mái hơn.

Ngoài ra, với thiết kế mang hơi hướng gaming nên màn hình máy tính 75Hz Acer Nitro VG240Y có vẻ ngoài khá ngầu, hầm hố với tone màu đỏ đen. Đặc biệt, Acer Nitro VG240Y có thể chỉnh góc nhìn từ -5 độ đến 20 độ cực kỳ dễ dàng nhằm giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi sử dụng.

màn hình 75hz - 2

Thiết kế đơn giản, màn hình tràn viền cùng chân đến vững chãi

3/ Màn hình chơi game ổn

Không chỉ sở hữu một ngoại hình hiện đại mà màn hình máy tính 75Hz Acer Nitro VG240Y này còn có tốc độ phản hồi nhanh chỉ 1ms VRB cùng tần số quét 75Hz, giúp bạn có thể trải nghiệm những tựa game HOT như Liên Minh Huyền Thoại, Dota,…một cách mượt mà, không bị giật lag, trồi sụt khung hình.

Với những tựa game hình hành động với những hiệu ứng phức tạp thì Acer Nitro VG240Y 75Hz này sẽ luôn xử lý trơn tru và hoàn hảo nhất để đem đến trải nghiệm đỉnh cao. Tần số quét 75Hz cho chuyển động 2D chân thực, làm tăng tốc độ chuyển đổi khung hình đảm bảo sẽ cho bạn những trận combat game chất lượng tốt nhất.

màn hình 75hz - 3

Màn hình 75Hz đủ để Acer Nitro VG240Y giúp bạn chiến game mượt mà

4/ Hình ảnh đẹp, khung hình hoàn hảo

Màn hình Acer Nitro VG240Y có độ phân giải Full HD (1920 x 1080) với tỉ lệ màn hình 16:9 cùng màn hình phẳng tràn viền sang trọng mang đến cho bạn một không hiển thị hình ảnh rộng rãi. Hình ảnh rõ nét và vô cùng chân thực với công nghệ tấm nền IPS.

Chiếc màn hình gaming 75Hz Acer 23.8″ Nitro VG240Y giúp cải thiện chất lượng hình ảnh tốt hơn so với những sản phẩm khác, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn, đặc biệt là khi chơi game. Với tốc độ làm tươi mà màn hình này sở hữu thì Acer 23.8″ Nitro VG240Y vẫn đáp ứng được các nhu cầu về thiết kế cơ bản.

màn hình 75hz - 4

Màu sắc chân thật, có chiều sâu 

Với tầm giá chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng lại có cấu hình ổn, hình ảnh đẹp cùng hiệu năng tốt,  Acer Nitro VG240Y là chiếc màn hình gaming giá rẻ chất lượng mà bạn có thể sở hữu. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn