Chưa đạt được điều này thì chưa phải là chiếc màn hình chơi game tốt nhất

Sở hữu chiếc màn hình chơi game tốt nhất là ước muốn của không ít game thủ. Tuy nhiên, định nghĩa “Tốt” ở đây thường được hiểu theo nhiều cách khác nhau. Một mẫu màn hình gaming tốt có thể là sản phẩm có độ phân giải ấn tượng, tần số quét lớn, kích thước rộng, hoặc được trang bị tấm nền IPS sắc nét. Và nếu bạn đang muốn tìm kiếm chiếc màn hình chơi game đạt chuẩn, hãy cùng chúng tôi đi qua những chia sẻ bên dưới nhé!

Những yếu tố quan trọng với một chiếc màn hình chơi game tốt nhất

Không dư thừa chỉ số

Chỉ khi thông số kỹ thuật thực sự thích hợp với nhu cầu của bạn, bạn mới có thể tận dụng triệt để sức mạnh của màn hình. Dù rằng các dòng màn hình cao cấp có thể mang đến nhiều giá trị ưu việt hơn, nhưng sẽ không có nhiều ý nghĩa nếu như bạn không thể khai thác được công năng của chúng, đúng không nào?

Chỉ khi thông số kỹ thuật thực sự thích hợp với nhu cầu của bạn, bạn mới có thể tận dụng triệt để sức mạnh của màn hình

Trang bị tấm nền đạt chuẩn

Thường không được chú ý nhiều bằng độ phân giải và tần số quét, tuy nhiên, tấm nền lại là tiêu chí tác động đáng kể đến trải nghiệm sử dụng của bạn. Dù được tích hợp mật độ điểm ảnh hoặc tần số quét khủng như thế nào đi chăng nữa, nhưng nếu màn hình không được lắp đặt loại tấm nền tốt, sự hài lòng của bạn dành cho “vị trợ thủ” của mình cũng sẽ vơi đi phần nào. 

Thường không được chú ý nhiều bằng độ phân giải và tần số quét, tuy nhiên, tấm nền lại là tiêu chí tác động đáng kể đến trải nghiệm sử dụng của bạn

Công nghệ tấm nền tối ưu nhất mà bạn nên cân nhắc là tấm nền IPS. Tấm nền VA và TN cũng là sự lựa chọn ổn, tuy nhiên màu sắc tái tạo trên hai dạng tấm nền này sẽ tương đối nhạt hơn tấm nền IPS đôi chút. Trong trường hợp bạn rất đề cao chất lượng màu hiển thị trong game, tấm nền VA và TN sẽ không phải là ưu tiên số 1 của bạn.

IPS là công nghệ tấm nền tối ưu nhất mà bạn nên cân nhắc

Mặt kính chống chói

Bạn đã bao giờ bị cản trở tầm nhìn cho màn hình bị hắt sáng từ bóng đèn điện? Đó có thể là do chúng không được tráng lớp phủ chống chói, dẫn đến tình trạng phản chiếu ánh sáng từ môi trường bên ngoài. Khi lựa chọn màn hình, hãy xem xét những sản phẩm có mặt kính mờ, nhám, thay vì các mẫu màn hình bóng loáng. Dù màn hình mặt kính bóng trông có thể rất sang trọng, nhưng chúng sẽ vô tình khiến mắt bạn dễ đau mỏi hơn mỗi khi chơi game. 

Khi lựa chọn màn hình, bạn hãy xem xét những sản phẩm có mặt kính mờ, nhám để không bị làm phiền bởi vấn đề hắt sáng

Chọn màn hình gaming từ Acer để có những phút giây chiến đấu thăng hoa nhất

Trong trường hợp bạn đang kiếm tìm mẫu màn hình chơi game chất lượng cho trải nghiệm hàng ngày, sự đa dạng của các sản phẩm đến từ Acer hứa hẹn sẽ giúp bạn sớm tìm thấy câu trả lời thỏa đáng.

Từ những dòng màn hình gaming truyền thống như EK series, HA270B, cho đến phân khúc sản phẩm cao cấp với cấu hình vượt trội hơn, như Predator XB253QGX, Nitro VG252QX, màn hình gaming của Acer sẽ đáp ứng trọn vẹn thị hiếu của bạn. Không những vậy, thông qua các công nghệ hỗ trợ đi kèm, bao gồm G-sync, lọc ánh sáng xanh, căn chỉnh độ sáng tự động, góc nhìn của bạn sẽ luôn duy trì được sự ổn định, song hành cùng với đó là sự bảo vệ tối đa cho sức khỏe đôi mắt. 

Sự đa dạng của các sản phẩm đến từ Acer hứa hẹn sẽ giúp bạn sớm tìm thấy câu trả lời thỏa đáng

Địa chỉ cung cấp màn hình gaming Acer chính hãng mà bạn nên tham khảo

Để chọn được những chiếc màn hình chơi game tốt nhất, chúng tôi khuyến khích bạn hãy đến với hệ thống phân phối chính hãng của Acer Việt Nam. Việc tìm đến những địa điểm bán hàng lớn không chỉ đem đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ, mà quan trọng hơn hết là tình trạng thực tế của màn hình, tránh những sự cố không mong muốn như mua phải hàng giả, hàng đã qua sử dụng. 

Kênh phân phối thương mại điện tử

Shopee, Lazada và Tiki là 3 kênh trực tuyến hiện đang phân phối sản phẩm chính hãng của Acer. Hàng loạt chương trình giảm giá định kỳ, phiếu voucher đa dạng, nhiều tùy chọn về phí ship và đơn vị vận chuyển là những ưu điểm nổi trội của 3 ông lớn ngành thương mại điện tử này, đem đến cho bạn cơ hội hấp dẫn khi có thể sở hữu màn hình gaming Acer với giá cả hợp lý. 

GearVN 

Nhắc đến địa điểm mua màn hình uy tín, chúng ta không thể bỏ qua GearVN. Cùng với những điểm mạnh thường được nhắc đến ở GearVN, như dịch vụ chuyên nghiệp, hàng hóa được kiểm tra cẩn thận, chuỗi cửa hàng này còn có không gian bài trí vô cùng đẹp mắt, giúp bạn có được quá trình mua hàng đầy tận hưởng. 

Anphatpc 

Đối với cộng đồng game thủ trên khắp cả nước, Anphatpc có lẽ đã là cái tên không còn xa lạ trong việc cung cấp màn hình chơi game, cũng như gaming gear và PC build sẵn. Nếu bạn mong muốn có trong tay chiếc màn hình Acer uy tín, đầy đủ chính sách bảo hành và chế độ đổi trả thuận tiện, hãy cân nhắc Anphatpc nhé. 

Hangchinhhieu

Là một trong những hệ thống phân phối chính hãng sản phẩm của Acer, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đặt lòng tin vào Hangchinhhieu.vn. Với sự tín nhiệm nhận được từ đông đảo người dùng, Hangchinhhieu.vn chính là nơi mà bạn luôn tìm thấy những mẫu màn hình chơi game tốt đến từ Acer.  

Xgear

Bạn đang đắn đo đâu mới là tọa độ mua hàng Acer đáng tin cậy? Vậy thì hãy tham khảo Xgear nhé. Ngoài cửa hàng offline, bạn có thể liên hệ và đặt mua online tại trang web chính thức của Xgear để việc mua sắm được thuận tiện nhất. 

Phong Vũ

Điểm cung cấp màn hình Acer cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Phong Vũ. Trải qua nhiều năm hoạt động, cũng như các chi nhánh trải rộng trên khắp cả nước, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chọn ra sản phẩm ưng ý khi đặt chân đến Phong Vũ. 

Kết thúc bài chia sẻ này, Acer Việt Nam mong rằng bạn đã có được những mường tượng cụ thể hơn về chiếc màn hình chơi game tốt nhất. Cùng theo dõi trang web của chúng tôi để không bỏ lỡ những thông tin và sản phẩm mới nhé.