Chọn máy tính cho designer nào thì tốt nhất?

Bạn là dân design chuyên nghiệp và đang muốn lựa chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp. Bởi vì nghề thiết kế đồ hoạ hiện nay cũng là một trong những nghề hot, có thể làm freelancer tại nhà nên máy tính xách tay để làm việc là một nhu cầu tất yếu. Nhưng làm sao để có thể chọn được cho mình một một chiếc máy tốt giữa rất nhiều sản phẩm nhưng hiện nay? Đừng quá lo lắng, một gợi ý dành cho bạn đó là Acer Nitro 5. Chiếc máy tính cho designer này là một người bạn đồng hành phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu xem chiếc máy này có gì đặc biệt nhé.

Acer Nitro 5 – Máy tính cho designer chuyên nghiệp

1/ Thiết kế ấn tượng

Về ngoài hình của Acer Nitro 5 thì chắc chắn sẽ làm hài lòng dân design chuyên nghiệp với thiết kế nam tính, mạnh mẽ. Nếu ở các phiên bản Nitro trước có thiết kế mặt máy xước phây thì nay đã không còn ở Nitro 5 nữa, thay vào đó là thiết kế mặt máy trơn mịn, sờ vào rất thích tay. Nhìn tổng thể phần mặt lưng của chiếc laptop này rất cá tính nhưng không kém phần sang trọng.

Acer Nitro 5 sở hữu tone màu đen-đỏ chủ đạo đậm chất gaming. Viền màn hình được thiết kế siêu mỏng 6.3mm mang lại nhiều không gian hiển thị hơn khi sử dụng.

Đặc biệt, bàn phím còn tích hợp đèn nền bàn phím RGB 4 vùng độc đáo. Tạo cảm giác thích thú hơn khi làm việc cũng như chiến game.

máy tính cho designer - 1

Ngoại hình sắc sảo mạnh mẽ và sang trọng là điểm cộng của Acer Nitro 5

>> Xem thêm: Tiêu chí nằm lòng khi chọn mua laptop đồ họa 2D cho dân thiết kế 

2/ Cấu hình mạnh mẽ

Không chỉ có vẻ ngoài với thiết kế ấn tượng, Acer Nitro 5 còn còn sở hữu một cấu hình khủng với bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 thế hệ thứ 10 hoặc AMD Ryzen. Kèm theo đó là card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ rất thích hợp cho những designer chuyên nghiệp mang đến hiệu năng xử lý ổn định, mạnh mẽ.

Ổ cứng 512GB PCIe NVMe SSD có thể nâng cấp thêm HDD: 2TB, SSD: 2 khe M.2, mỗi khe 1TB SSD NVMe PCIe – RAI0 nên đối với những tác vụ thiết kế từ cơ bản đến nâng cao Acer Nitro 5 đều có thể làm tốt. Hệ điều hành chạy trên chiếc máy tính design này là hệ điều hành Windows 10 Home cùng rất quen thuộc hiện nay.

máy tính cho designer - 2

Cấu hình mạnh mẽ là một lựa chọn hợp lý cho công việc thiết kế 

3/ Hệ thống tản nhiệt chuẩn gaming

Một điểm nổi bật trên chiếc máy tính cho designer này đó là được trang bị một hệ thống tản nhiệt thế hệ mới gồm 2 quạt tản nhiệt cao cấp. Đồng thời hệ thống quạt này còn kết hợp công nghệ Acer CoolBoost™ giúp tăng 10% tốc độ quạt, tăng khả năng giảm nhiệt độ CPU/GPU cực kỳ hiệu quả xuống còn 9%.

Acer Nitro 5 phiên bản mới còn được trang bị hai quạt tạo nên một hệ thống tản nhiệt hiện đại  với 4 khe hút gió/thoát nhiệt thông minh nên giảm được đến 25% lượng nhiệt.

4/ Tính năng hiện đại với Nitro Sense

Trên chiếc máy tính dành cho dân designer Acer Nitro 5 được tích hợp thêm phần mềm độc quyền Nitro Sense có khả năng bật CoolBoost cũng như cho phép người dùng điều chỉnh 3 chế độ tăng tốc quạt khác nhau, chủ động theo dõi nhiệt độ và giảm nhiệt hợp lý giúp máy không bị nóng khi sử dụng.

Ngoài, trên bàn phím của Acer Nitro 5 còn có một phím nóng nhằm giúp người dùng có thể truy cập nhanh Nitro Sense chỉ bằng một nút chạm. Nút này có tác dụng giúp theo dõi tốc độ, nhiệt độ máy khi chơi game cũng như để có thể điều chỉnh màu bàn phím RGB theo ý thích và phong cách riêng của mỗi người.

máy tính cho designer - 3

Phần mềm Nitro Sense hiện đại được tích hợp giúp điều chỉnh hợp lý  

5/ Kết nối siêu nhanh

Việc kết nối để truyền tải dữ liệu cũng là một trong những nhu cầu cần thiết khi sử dụng máy tính, chính vì thế ở trên Acer Nitro đều được trang bị đầy đủ với những cầu kết nối siêu nhanh, siêu nhạy. Ngoài như cổng kết nối thông dụng như cổng USB, cổng sạc, jack cắm tai nghe,…thì Acer Nitro 5 còn có thêm Wifi 6 mới nhất và Killer™ Ethernet E2600 giúp việc kết nối và truyền tải internet ổn định và mạnh hơn trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, kết nối không dây bluetooth là 5.0 giúp kết nối nhanh hơn.

máy tính cho designer - 4

Killer™ Ethernet E2600 mang đến đường truyền ổn định 

Với những ưu điểm trên, hy vọng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng về chiếc máy tính cho designer Acer Nitro 5 này. Cấu hình mạnh, kết nối nhanh, tính năng hiện đại cũng thiết kế sang trọng chính là những tiêu chí hoàn hảo dành cho bạn để chọn chiếc máy này.

>> Xem thêm: Bộ đôi máy tính bàn chuyên đồ họa của Acer sẽ đưa bạn đến đỉnh cao của sự sáng tạo