Chia sẻ những địa điểm mua laptop gaming giá tốt nhất hiện nay

Mua laptop gaming ở đâu uy tín và mua của hãng nào tốt nhất, có lẽ đây chính là câu hỏi của không ít game thủ hiện nay. Suy nghĩ để lựa chọn Laptop chơi game đã khó. Mua Laptop ở đâu? Mua của hãng nào? Lại càng khó hơn đúng không nào!

Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng. Bởi vì bài viết này chính là cứu tinh cho những game thủ đang đau đầu trong “mớ hỗn độn” và chưa biết chọn “em nào” phù hợp với mình nhất đấy nhé!

Làm thế nào để chọn được nơi bán laptop chất lượng?

Trước sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường công nghệ, hàng loạt nhà phân phối máy tính để bàn, máy tính xách tay hay laptop gaming ra đời. Bạn sẽ tìm thấy được rất đa dạng nơi cung cấp. Cũng chính bởi sự đa dạng này đã khiến không ít người cảm thấy hoang mang, không biết phải lựa chọn nơi nào tốt nhất khi mua laptop gaming.

1. Chọn mua laptop ở các địa chỉ uy tín lâu năm

Ở đây, bạn yên tâm họ không vì một chút tiền muốn lừa bạn mà đánh mất uy tín nhiều năm của họ. Việc xây dựng uy tín của một cửa hàng điện máy ngày nay là rất khó khăn. Chính vì sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực này.

2. Mua laptop ở những cửa hàng có nhiều chi nhánh trên cả nước

Điều này giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn chiếc laptop ưng ý cho mình. Và bạn có thể mua và bảo hành ở bất cứ nơi đâu có cửa hàng của siêu thị đó.

mua laptop gaming - 1

3. Nên mua laptop ở những nơi được nhiều người nhắc đến

Đó có thể là những trang web được Google tin tưởng và đánh giá (thông qua thứ hạng trên trang tìm kiếm). Hay một nơi được nhiều website hay nhiều người review tốt. Bạn nên mua laptop ở những địa chỉ mà chỉ cần nhắc tên thì ai cũng biết. Nó không chỉ nổi tiếng bằng các hình thức quảng cáo, mà nó còn phải nổi tiếng ở các địa chỉ miễn phí.

Top địa điểm để mua laptop gaming chính hãng và giá rẻ

Bên cạnh những thương hiệu lớn và nổi tiếng kinh doanh mặt hàng laptop như Thegioididong, FPT Shop hay Điện máy xanh thì vẫn còn những địa chỉ uy tín khác. Với mức giá ưu đãi hơn so với những thương hiệu trên thì các địa chỉ này thật sự là điểm đến dành cho các bạn trẻ mua laptop gaming giá tốt.

1. Sàn thương mại điện tử Tiki

Đây là một nơi kinh doanh trực tuyến uy tín hàng đầu cả nước với các laptop giá rẻ và chất lượng cao. Nếu bạn mua laptop ở Tiki bạn sẽ được đổi trả trong vòng 1 tháng nếu bị lỗi do nhà cung cấp, nhà sản xuất. Bạn sẽ được hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả hàng nhái trên Tiki

Ngoài ra, bạn có thể xem các đánh giá sao và các bình luận dưới mỗi laptop được các người đã mua đánh giá. Từ đó dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng.

Đặc biệt, để đảm bảo nhất bạn nên chọn gian hàng của Tiki (Tiki Trading) để lựa chọn các laptop hàng thật, chất lượng cao với giá rẻ nhất.

2. Xgear

Xgear là sự lựa chọn của nhiều người khi có nhu cầu mua máy tính xách tay cao cấp với mức giá ưu đãi. Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau từ khách hàng cửa hàng luôn có sẵn nhiều dòng máy khác nhau đến từ các hãng nổi tiếng. Với chính sách bao xài “30 ngày đầu”, máy lỗi, đổi máy mới trực tiếp tại XGEAR. Ngoài ra tại Xgear còn có những sản phẩm độc quyền.

mua laptop gaming - 2

3. Hangchinhhieu

mua laptop gaming - 3

Hangchinhhieu.vn là một địa điểm mua laptop uy tín tại TPHCM với hàng trăm sản phẩm chất lượng đến từ nhiều phân khúc khác nhau, trong đó Acer là một thương hiệu được chú trọng nhất tại đây. Với nhiều ưu đãi và khuyến mãi thường xuyên, hangchinhhieu.vn là một địa điểm thích hợp để mua laptop nhất là đối với sinh viên. Giá cả ở đây khá rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường.

4. Phong Vũ

mua laptop gaming - 4

Phong Vũ là cái tên không quá xa lạ đối với các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn đam mê chơi game. Tại đây những chiếc laptop bán ra luôn được chiết khấu và có nhiều ưu đãi cho các bạn học sinh, sinh viên. Hầu như mỗi tháng Phong Vũ đều có chương trình khuyến mãi, bao gồm giảm giá, tặng quà, bốc thăm trúng thưởng, mã giảm giá Phong Vũ khi mua hàng online, v.v .Ngoài ra, chế độ bảo hành rất tốt, dịch vụ giải quyết khiếu nại nhanh chóng…

Mua laptop gaming chính hãng Acer

So với các đối thủ khác thì laptop gaming của Acer có khá nhiều dòng từ phổ thông đến cao cấp. Đồng thời hãng cũng ngày càng hoàn thiện hơn về thiết kế, cấu hình khá mạnh mẽ cũng như khả năng tích hợp các công nghệ độc quyền nhằm giúp trải nghiệm của người dùng thêm tuyệt vời hơn nữa.

mua laptop gaming - 5

  • Phân khúc dưới 20 triệu: Laptop Gaming Acer Aspire 7
  • Phân khúc 20-50 triệu: Laptop Gaming Acer Nitro 5, Acer Nitro 7, Acer Helios 300
  • Phân khúc cao cấp >50 triệu: Laptop Gaming Acer Helios 500, Acer Triton 500,…

Bên cạnh đó, hiện nay Acer ra đưa ra chính sách 3S1 duy nhất tại Việt Nam đối với các sản phẩm laptop Gaming. Có nghĩa là trong vòng 03 ngày (72 giờ) bao gồm cả ngày thứ bảy và ngày chủ nhật. Acer cam kết sẽ đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1) cho các trường hợp không hoàn thành bảo hành trong 03 ngày.

mua laptop gaming - 6

Trên đây là những địa chỉ mua laptop gaming uy tín và giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo để chọn cho mình những chiếc laptop gaming hợp túi tiền mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Nếu bạn có hứng thú với laptop Acer hãy ghé qua trang web tại đây nhé!