Mua laptop gaming chính hãng ở đâu tốt nhất?

Nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu rằng nên mua laptop gaming chính hãng hay mua hàng cũ. Đó còn tùy thuộc vào tài chính và sở thích của bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo về tính lâu dài khi sử dụng cũng như lợi ích mang lại thì lựa chọn mua hàng chính hãng sẽ tốt nhất cho bạn. Để hiểu rõ hơn, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Lợi ích khi mua laptop gaming chính hãng tại các đại lý

Như mọi người đã biết, laptop hàng chính hãng là các loại laptop được bán thông qua các nhà phân phối chính thức có mặt tại Việt Nam. Các thiết bị sản phẩm này luôn trong tình trạng mới 100% được kiểm tra chất lượng theo quy trình nghiêm ngặt trước khi được đem ra bán.

Vì lẽ đó mà chất lượng khi đến tay bạn hoàn toàn được đảm bảo tuyệt đối, bạn không phải lo lắng đến vấn đề hàng giả mạo, kém chất lượng hay linh kiện đã qua sử dụng. Khi mua laptop chính hãng thì khách hàng sẽ cảm nhận được chất lượng vượt trội của sản phẩm, đó vừa là dấu ấn thương hiệu vừa là dấu ấn mang phong cách của người tiêu dùng.

Một lợi ích nữa đó là khi bạn mua tại các đại lý thường sẽ có những chương trình khuyến mãi đi kèm như: cài Win bản quyền, giảm giá sốc, tặng kèm phụ kiện hay bốc thăm trúng thưởng,…

Ngoài ra, khi mua laptop chính hãng luôn có chính sách hậu mãi làm hài lòng nhất đối với khách hàng.

mua laptop gaming ở đâu

Giới thiệu 1 số đại lý bán laptop chính hãng

Hiện nay, ngày càng có nhiều cửa hàng, đại lý kinh doanh mặt hàng công nghệ như laptop. Tại đó, có nhiều phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn, từ những mẫu phổ thông dưới 10 triệu phục vụ nhu cầu học sinh – sinh viên đến các mẫu laptop gaming, cao cấp có giá vài chục triệu đồng. Để bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm mua một chiếc laptop chính hãng chất lượng thì dưới đây là 5 đại lý uy tín được nhiều người yêu thích và tin tưởng trong nhiều năm qua.

1. Thế giới di động

Với các điểm bán hàng lẻ được phân bố khắp mọi nơi ở Sài Gòn bạn có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm máy tính đến từ nhiều hãng khác nhau. Tuy nhiên về giá cả có phần đắt hơn các đại lý khác. Khi máy tính bạn có sự cố kỹ thuật sẽ được cửa hàng xử lý trong thời gian ngắn nhất, không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Chính sách bảo hành trong thời gian một năm, giúp khách hàng trong thời gian sử dụng có thể yên tâm hơn.

2. FPT Shop

Đây là một trong 7 nơi bán laptop uy tín ở Sài Gòn với nhiều sản phẩm máy tính đến từ những hãng khác nhau. Giá cả ở đây theo giá cạnh tranh với thị trường, do vậy khách hàng không lo lắng mua phải giá đắt. Ngoài ra khi mua sản phẩm ở cửa hàng sẽ có những quà tặng hấp dẫn đi kèm với sản phẩm.

mua laptop gaming chính hãng

3. GearVN

Được nhiều bạn trẻ tin tưởng khi chọn mua laptop ở đây bởi chất lượng và sự hỗ trợ chu đáo. Đặc biệt, GearVN nổi tiếng có rất nhiều mẫu laptop chơi game cao cấp dành cho các game thủ. Ngoài ra GearVN cung cấp rất nhiều phụ kiện như bàn phím chuột chơi game, ghế chơi game,…GearVN cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá sốc hay chương trình trả góp 0đ khi mua laptop.

4. Xgear

Xgear là sự lựa chọn của nhiều người khi có nhu cầu mua máy tính xách tay cao cấp với mức giá ưu đãi. Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau từ khách hàng cửa hàng luôn có sẵn nhiều dòng máy khác nhau đến từ các hãng nổi tiếng. Với chính sách bao xài “30 ngày đầu”, máy lỗi, đổi máy mới trực tiếp tại XGEAR. Ngoài ra tại Xgear còn có những sản phẩm độc quyền.

5. Hangchinhhieu

Hangchinhhieu.vn là một địa điểm mua laptop uy tín tại TPHCM với hàng trăm sản phẩm chất lượng đến từ nhiều phân khúc khác nhau, trong đó Asus là một thương hiệu được chú trọng nhất tại đây. Với nhiều ưu đãi và khuyến mãi thường xuyên, hangchinhhieu.vn là một địa điểm thích hợp để mua laptop nhất là đối với sinh viên. Giá cả ở đây khá rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường.

>> Xem thêm: 7 yếu tố cần cân nhắc khi chọn mua laptop gaming tầm trung

Giới thiệu các mẫu laptop gaming từ Acer

Hiện nay bên cạnh nhu cầu mua laptop để làm việc thì tính giải trí cũng được các bạn trẻ ưa chuộng. Hàng loạt các tựa game hot ra đời, đồng thời tính gọn nhẹ của laptop sẽ là điều mà các game thủ yêu thích so với máy bàn khi có thể mang theo mọi nơi. Và để chọn lựa mua laptop gaming chính hãng bạn cần phải tìm một thương hiệu uy tín, và Acer là một trong số đó. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài mẫu laptop gaming đáng mua nhất đến từ nhà Acer:

Triton 500

Triton 500 sở hữu cấu hình ấn tượng với CPU Core i7-10875H  mới nhất của Intel và GPU cực mạnh mẽ NVIDIA GeForce RTX 2070/2080 Super. Đồng thời máy được trang bị bộ nhớ trong 32GB RAM và ổ cứng 1024GB PCIe NVMe SSD 2 khe SSD (nâng cấp tối đa 1TB SSD/khe) giúp tăng khả năng vận hành ứng dụng nhanh tuyệt đối.

Không những sở hữu cấu hình khủng mà thiết kế Triton 500 cũng rất ấn tượng với độ mỏng 17.9mm và nhẹ chỉ 2.1kg. Triton 500 đang khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng laptop gaming siêu mỏng nhẹ, với sức mạnh tối tân nhất ở thời điểm hiện tại.

Màn hình 300Hz trên tấm nền FullHD IPS, tốc độ phản hồi 3ms của chiếc laptop gaming này sẽ loại bỏ hoàn toàn hiện tượng “bóng ma” khi chơi game, và giảm thiểu hiện tượng xé khung hình với module G-SYNC được tích hợp sẵn.

Máy còn được trang bị tới 3 quạt tản nhiệt, gồm 1 quạt AeroBlade 3D thế hệ thứ 4, khả năng tản nhiệt của Triton 500 có hiệu năng tốt hơn 45% so với hệ thống tản nhiệt thông thường.

mua lpatop gaming tầm trung tốt nhất

Công nghệ tối ưu Killer Ethernet E3100 và Killer Wifi 6 AX-1650 điều chỉnh và tặng tốc tốc độ băng thông ở mức cao nhất, loại bỏ hiện tượng giật lag khi chơi game.

Phần mềm Predator Sense chỉ được tích hợp trên những laptop Predator cao cấp như Triton 500, là một công cụ đắc lực hỗ trợ game thủ tận dụng máy tối đa.

Với mức giá dao động từ 50 – 80 triệu đồng, các game thủ hoàn toàn có tin tưởng vào sức mạnh định của sản phẩm cao cấp Triton 500 này.

Helios 300

Nổi bật với tông màu xanh electric blue cùng bàn phím RGB 4 vùng đặc trưng. Màn hình của Helios 300 có độ sáng 300 nits, tần số quét 144Hz và độ phản hồi 1ms, là combo tuyệt hảo cho một màn hình laptop gaming mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà và sống động hơn bao giờ hết.

Máy có cấu hình mạnh với chip xử lý Intel Core i7-9780H, RAM 16GB, 2666MHz và ổ cứng 256GB PCIe NVMe SSD (nâng cấp tối đa 1TB SSD PCIe NVMe và 2TB HDD). Đồ họa được tối ưu nhờ card màn hình khủng NVIDIA GeForce RTX 2060 6G-GDDR6 sử dụng công nghệ Ray Tracing. Với công nghê mới này, Helios 300 có khả năng xử lý những tựa game nặng với mức setting cao cho trải nghiệm game vẫn chân thật và mượt mà như PUBG, Shadow of the Tomb Raider, Ghost Recon Wildlands.

mua laptop gaming tản nhiệt tốt

Tiếp theo, Killer DoubleShot Pro là công nghệ thông minh, tự động phát hiện và điều chỉnh tốc độ băng thông ở mức cao nhất. Cuối cùng máy có hệ thống tản nhiệt tân tiến là Quạt Aeroblade 3D thế hệ 4 cho hiệu năng tản nhiệt vượt trội hơn 45% so với quạt thông thường.

Giá bán hiện tại của máy khoảng 42 triệu cho cấu hình cao nhất.

Nitro 5

Nitro 5 là laptop gaming phân khúc dưới 30 triệu dành cho các bạn trẻ. Máy được trang bị con chip i7-10750H, 8GB DDR4, 512GB PCIe NVMe SSD (nâng cấp tối đa thêm HDD: 2TB, SSD: 2 khe M.2, mỗi khe 1TB SSD NVMe PCIe – RAI0). Card đồ họa GeForce GTX 1650Ti 4GB DDR6 cho hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt. Tốc độ kết nối Internet mượt hơn nhờ kết nối Wifi chuẩn Killer™ Ethernet E2600. Nitro 5 nổi bật nhờ hệ thống tản nhiệt nằm phía sau thân máy, khá hầm hố và chắc chắn.

Máy sở hữu màn hình 15.6inch Full HD IPS với độ phản hồi 3ms, tần số quét 144Hz. Máy sở hữu viền màn hình chỉ mỏng 7,18mm và nổi bật với hai tông màu đen-đỏ.

mua laptop gaming cấu hình mạnh

Aspire 7

Aspire 7 sở hữu chip Intel i5-8300H và card đồ họa rời GTX 1050 đem lại hiệu năng ấn tượng cho những người dùng nhu cầu cao về thiết kế đồ họa hoặc chơi game. Cùng với đó là RAM 8GB và 1000 GB ROM (nâng cấp tối đa 2TB).

Hệ thống tản nhiệt 2 quạt hiệu quả giúp máy luôn hoạt động ở trạng thái mát mẻ. Phần mềm CoolBoost giúp ngay lập tức tăng luồng gió vào thân máy trong trường hợp sử dụng những ứng dụng thiết kế hay chơi game nặng.

Nằm trong phân khúc dưới 20 triệu nên Aspire 7 là lựa chọn tối ưu dành cho các bạn sinh viên đam mê chơi game.

mua laptop gaming acer

>> Xem thêm: Có nên mua laptop gaming làm đồ họa?

Nitro 7

Nitro 7 là phiên bản nâng cấp của Nitro 5, sở hữu con chip Intel Core i7-9750H, RAM 8GB, GPU là GTX 1660Ti của NVIDIA. Bộ nhớ trong 256GB PCIe NVMe SSD (nâng cấp tối đa thêm 2TB HDD và 512GB SSD NVMe PCIe RAI0). Nitro 7 được trang bị kết kên Ethernet siêu tốc Killer™ Ethernet E2500 và Gigabit Wi-Fi 5 với công nghệ 2×2 MU-MIMO cùng đầy đủ các cổng kết nối khác như HDMI 2.0, USB Type-C 3.2 Gen 1, v…v

Cùng với đó, máy có phím tắt NitroSense trên bàn phím. Sau khi bật, người dùng có thể trực quan theo dõi được ngay nhiệt độ, hiệu suất, năng lượng sử dụng và nhiều thứ khác. Máy sở hữu màn hình 15.6inch Full HD với độ phản hồi 3ms, tần số quét 144Hz. Máy chỉ mỏng 19.9mm và viền màn hình chỉ mỏng 7.4mm.

Hiện tại Nitro 7 đang được bán với giá 34.990.000 đồng.

mua laptop gaming chính hãng acer

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những địa điểm uy tín khi chọn mua laptop gaming chính hãng trên thị trường hiện nay và một số mẫu laptop gaming đến từ thương hiệu Acer. Hy vọng, sau bài viết này bạn có thể chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.