Bộ đôi Acer Nitro VG240S và VG270S – Màn hình 165Hz gaming thế hệ mới

Nitro VG0 Series là dòng màn hình 165Hz nổi bật của nhà Acer, gồm 2 phiên bản là 24 inch (VG240YS) và 27 inch (VG270S). Nhờ sở hữu tần số quét cao, Nitro VG0 Series không những phục vụ tốt các công việc văn phòng, đồ hoạ mà còn là trợ thủ đắc lực không thể thiếu của các game thủ. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về bộ đôi màn hình này nhé. 

Bộ đôi Acer Nitro VG240S và VG270S – Màn hình 165Hz gaming thế hệ mới

Màn hình gaming Acer Nitro VG270S 

Mang phong cách thiết kế hiện đại 

Được thiết kế hướng đến phong cách người dùng là những streamer, game thủ, Nitro VG270S sở hữu một kiểu dáng chuẩn gaming với tone đen đỏ nổi bật. Phần chân đế hình chữ V tạo cảm giác vững vàng, chắc chắn khi đặt trên nhiều bề mặt khác nhau. Bên cạnh đó, Nitro VG270S cũng có thiết kế miền khá mỏng, tạo không gian trải nghiệm hình ảnh rộng rãi hơn cho game thủ.

Màn hình sắc nét ở mọi góc nhìn

Mặc dù không yêu cầu quá cao về độ sắc nét như trong thiết kế đồ hoạ, tuy nhiên, với những màn hình có hình ảnh hiển thị tốt, rõ ràng sẽ giúp game thủ cảm thấy phấn khích hơn khi chơi game. Không để người chơi phải thất vọng, Nitro VG270S có độ phân giải Full HD, tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ phủ màu sRGB đạt 99%, độ sáng 250 cd/m2, đồng thời có khả năng hiển thị 16,7 triệu màu sắc, giúp cho mọi hình ảnh khi hiển thị đều trở nên sống động, rực rỡ. Dù là xem phim, lướt web, làm đồ hoạ cơ bản hay chiến game, mọi thứ đều trở nên sống động trong tầm mắt bạn.

Chiến game chuẩn Esport nhờ màn hình 165Hz

Điểm nổi bật của màn hình gaming Nitro VG270S chính là tần số quét lên đến 165Hz, thêm vào đó, thời gian phản hồi của máy chỉ có 2ms, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời với mọi thể loại game, kể cả game đồ hoạ hay game hành động mạnh. Bên cạnh đó, công nghệ AMD FreeSync giúp đồng bộ hóa tần số quét của màn hình với khung hình, chống xé, chống giật, loại bỏ những hiện tượng bóng mờ khi sử dụng.

Chiến game chuẩn Esport nhờ màn hình 165Hz

Công nghệ mới, hiện đại giúp tối ưu hóa khi chơi game

Không dừng lại ở đó, Acer Nitro VG270S còn sở hữu cho mình nhiều công nghệ hiện đại khác nhằm tối ưu hoá khi chơi game. Nổi bật trong đó phải kể đến công nghệ Black Boost giúp làm sáng các vùng tối trong game mà không gây chói, người dùng có thể nhìn thấy nhiều chi tiết hơn. Ngoài ra, công nghệ khử nhấp nháy Flicker-less cùng với công nghệ Bluelight Shield lọc tối đa 80% ánh sáng xanh gây hại cho mắt, hạn chế được các tình trạng mỏi mắt hay khô mắt khi sử dụng trong thời gian dài. 

Chất lượng âm thanh tốt

Một yếu tố giúp cho việc chiến game trở nên hấp dẫn chính là âm thanh. Hiện nay, game thủ thường trang bị thêm cho mình những chiếc tai nghe cao cấp để nghe được âm thanh rõ ràng, hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, với những ai chưa có điều kiện trang bị tai nghe, có thể sử dụng ngay cặp loa đối xứng 2 bên của Acer Nitro VG270S, chất lượng âm thanh tương đối rõ ràng, đủ để sử dụng khi chơi game mà không cần sự hỗ trợ từ các thiết bị khác.  

Màn hình gaming Acer Nitro VG240S

Hình ảnh sắc nét, thu hút trong từng chuyển động

Giống như Nitro VG270S, Acer Nitro VG240S cũng sở hữu độ phân giải Full HD, độ phủ màu sRGB đạt 99% mang đến những hình ảnh đậm màu sắc, rõ ràng. Đặc biệt, màn hình cũng được trang bị tấm nền IPS, nổi bậc hơn so với tấm nền TN và VA, cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ, thỏa mãn mọi yêu cầu về những trải nghiệm hoàn hảo và mãn nhãn.

Hình ảnh sắc nét, thu hút trong từng chuyển động

Cấu hình chiếc game chuẩn Esport 

Acer VG240S mang trong mình những công nghệ hiện đại, giúp cho quá trình chiến game trở nên trơn tru, mượt mà hơn. Màn hình tương thích với G-sync, đồng thời tốc độ khung của màn hình có khả năng đồng bộ hóa với khung của card đồ họa, mang lại những cảnh chuyển đổi hay pha hành động mượt mà, nhanh nhất có thể. Màn hình 165Hz Nitro VG240S sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu cơ bản của các game thủ. 

Không quên trang bị công nghệ hiện đại giúp chiến game được trơn tru hơn

Dù là dòng màn hình thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Nitro VG240S vẫn mang trong mình những yếu tố cần thiết cho công việc chơi game của game thủ. Công nghệ Gameview giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị, mang lại những hình ảnh và màu sắc tuyệt vời với 3 chế độ game hành động, đua xe, thể thao trên. Công nghệ Black Boost với 11 cấp độ giúp nhìn thấy rõ ràng những vùng tối trong game, game thủ có thể nhìn thấy được rõ ràng hơn, nhiều chi tiết hơn, giúp hạ gục đối thủ một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể dễ dàng điều chỉnh màn hình bằng phần mềm Acer Display Widget, là công cụ hỗ trợ chia màn hình, giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Chính sách bảo hành 3S1 của Acer

Trên đây là những thông tin chi tiết về thiết kế, cấu hình cũng như các yếu tố cần thiết dùng 

để chiến game của bộ đôi Acer Nitro VG240S và VG270S, được mệnh danh là những chiếc màn hình 165Hz gaming thế hệ mới. Nếu các bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một công cụ hỗ trợ tốt, mức giá phải chăng để chơi game, hai siêu phẩm trên đây chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.