Bật mí chiếc laptop mỏng nhẹ pin trâu thời thượng chuẩn doanh nhân

Ngày này việc sử dụng laptop không chỉ dừng lại ở nhu cầu cần mà việc sử dụng laptop bây giờ phần nào thể hiện cá tính, phong cách riêng của mỗi người. Bạn yêu thích những chiếc máy tính xách tay sang trọng vừa làm việc hiệu quả, đạt năng suất mà còn thể hiện được đẳng cấp riêng, mà chưa biết nên chọn sản phẩm nào? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay chiếc laptop mỏng nhẹ pin trâu Acer Swift 3x trong bài viết dưới đây nhé.

Ngoại hình “sexy” đầy cá tính

Có thể nói Swift 3x là một chiếc laptop được rất nhiều bạn trẻ thuộc hệ thế hệ Gen Z yêu thích. Bởi vì thiết kế của chiếc máy này góp phần giúp bạn thể hiện được cá tính riêng biệt, mang đậm dấu ấn riêng. Acer Swift 3x sở hữu ngoại hình thanh lịch, tinh tế khi vỏ máy được làm từ hợp kim Magie nguyên khối. Với chất liệu này sẽ giúp cho máy trở nên mỏng nhẹ, bền bỉ hơn so với các chất liệu khác. 

Khối lượng thực tế của Swift 3x chỉ nặng 1,37kg, rất phù hợp cho những ai sử dụng mà phải thường xuyên di chuyển như nhân viên văn phòng, doanh nhân. Máy nhỏ gọn, nhẹ nhàng thích hợp cho việc mang vác trong balo, dễ dàng mang theo khi đi công tác, đi học,…

Acer Swift 3x sở hữu thiết kế tinh tế cùng màu sắc thanh lịch

Điều khiến cho chiếc Swift 3x này trở nên sang trọng hơn hết đó chính là thiết kế tối giản cùng những gam màu đồng nhất. Tổng thể thì chiếc máy này không cho sự pha trộn giữa 2 gam màu, mà chỉ sử dụng một gam màu nhất định, tạo nên thể thống nhất, tinh tế. Với sự đột phá về màu sắc, đơn giản nhưng không đơn điệu chính là điểm giúp cho Acer Swift 3x gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên đối với khách hàng dù là người khó tính nhất. 

Xem thêm: Bộ đôi laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ Acer Swift 1 & Aspire 5
Cấu hình mạnh mẽ cho bạn thỏa sức sáng tạo

Swift 3x sở hữu bộ vi xử lý thế hệ mới là CPU Intel® 11th với tốc độ xử lý mượt mà, nhanh vượt trội. Ngoài ra, đây cũng là chiếc laptop đầu tiên dùng GPU Intel® Iris® Xe MAX – card đồ họa rời phục vụ cho các tác vụ chỉnh sửa ảnh, video, render,…

Dù là một chiếc máy tính mỏng nhẹ nhưng Swift 3x có hiệu năng mạnh mẽ như một chiếc laptop gaming. Điểm cộng thứ 2 đó là chiếc laptop này xử lý AI nhanh gấp 8 lần, cho phép upscale ảnh nhanh gấp 7 lần cùng như convert từ video 4K sang Full HD nhanh gấp 3. 

CPU và GPU mới nhất từ Intel được trang bị trên Acer Swift 3x

Đặc biệt, máy sẽ luôn ở trạng thái mát khi hoạt động ở hiệu năng cao nhờ vào phím tắt Fn+F trên máy cho phép tăng tức thì 60% luồng gió, làm mát máy hiệu quả. Swift 3x có ổ cứng SSD 512GB PCIe 4.0 và có thể nâng cấp 1TB cho bạn dung lượng lưu trữ dữ liệu thoải mái, giúp đáp ứng công việc tốt hơn. .

Chuẩn mực từ hình ảnh đến âm thanh 

Acer Swift 3x luôn bắt kịp xu hướng khi sở hữu màn hình tràn viền sang trọng với cạnh siêu mỏng chỉ 6.3mm. Màn hình 14inch trên tấm nền IPS với khả năng hiển thị màu chuẩn xác 72% NTSC color gamut. Chính vì thế mà Swift 3x luôn mang đến những hình ảnh đẹp, chân thực và có độ chính xác màu cao. 

Công nghệ DTS® Audio 3D Surround trên Acer Swift 3x là điểm nhấn ấn tượng cho chiếc máy này. Với việc sử dụng công nghệ âm thanh vòm với kỹ thuật hàng đầu thế giới, Swift 3x sẽ cho âm thanh biến đổi linh hoạt theo các nhu cầu sử dụng khác nhau như nghe nhạc, chơi game, xem phim,…

Swift 3x luôn nổi trội về âm thanh và hình ảnh

Acer Swift 3x cũng được hãng trang bị đầy đủ các cổng kết nối từ cơ bản đến hiện đại. Bao gồm các cổng như: USB-A 3.2 Gen 2 , USB-C hỗ trợ Thunderbolt 4. Ngoài ra, máy còn được tích hợp Wifi 6 giúp ổn định đường truyền, kết nối ổn định, không chậm trễ.

Pin “chiều lòng” người sử dụng lên tới 11 tiếng đồng hồ

Dù là chiếc laptop với thiết kế mỏng nhẹ nhưng thời lượng pin trên Swift 3x thật sự khiến bạn bất ngờ. Thời lượng pin laptop khủng lên đến 11 tiếng đồng hồ. Kèm theo đó, Acer Swift 3x còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh (Fast Charge). Với công nghệ này sẽ giúp người dùng tối ưu thời gian hơn trong quá trình sử dụng khi chỉ với 30 phút sạc ban có thể sử dụng được hơn 4 tiếng đồng hồ. 

Laptop Acer pin trâu Swift 3x có hỗ trợ thêm công nghệ FastCharge

​Acer Swift 3x có đáng mua không?

Với những gì đã phân tích ở trên thì quả thật Swift 3x là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích dòng laptop mỏng nhẹ pin trâu. Cấu hình khỏe, đồ họa ngon, hiện đại, chất lượng hình ảnh âm thanh cực đỉnh,…thì Swift 3x chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành các công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả, chính xác, đảm bảo tiến độ với hiệu suất cao.

va

Hiện nay, máy hiện có mặt tại các đại lý, cửa hàng ủy quyền chính hãng của Acer Việt Nam. Mức giá của Acer Swift 3x giao động từ hơn 22 triệu đến 26 triệu tùy vào từng cấu hình. Ngoài ra khi mua Swift 3x quý khách hàng còn nhận được dịch vụ bảo hành 3S1 linh hoạt và tận tình từ Acer. 

>> Sở hữu một chiếc laptop nhỏ gọn pin trâu, tại sao không?