Sở hữu một chiếc laptop nhỏ gọn pin trâu, tại sao không?

Sở hữu một chiếc laptop nhỏ gọn pin trâu, tại sao không?21/06/2021

Một trong những yếu tố hàng đầu khi người dùng muốn sở hữu laptop chính là ngôn ngữ thiết kế và thời lượng pin của nó. Chắc chắn sẽ không ai muốn sở hữu một chiếc máy tính với thời lượng pin thấp, thiết kế cồng kềnh nặng nề, nhất là với những người phải di chuyển thường xuyên. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay 2 chiếc laptop nhỏ gọn pin trâu đến từ nhà Acer – Aspire 5 và Aspire 3.

Laptop nhỏ gọn pin trâu Acer Aspire 5

Laptop Acer Aspire 5

Các thông số kỹ thuật cơ bản của Aspire 5

  • Bộ vi xử lý: CPU Intel Core i5-1135G7
  • RAM: 8GB (4GB onboard + 4GB So-dim)
  • Ổ cứng: 512GB PCIe NVMe SSD (có thể nâng cấp tối đa 2TB HDD và 1TB SSD PCIe Gen3 8GB/s NVMe)
  • Kích thước màn hình: 14 inch (hoặc 15.6 inch), độ phân giải Full HD, Acer ComfyView IPS LED LCD
  • GPU: Intel Iris Xe Graphics
  • Cổng kết nối: 1 x HDMI port, 3 x USB 3.2 port và 1 x USB Type-C port   

Thiết kế thanh lịch, sang trọng

Nhìn từ bên ngoài, Acer Aspire 5 có thiết kế vô cùng thanh lịch, tinh tế trong từng chi tiết. Nhờ được làm từ kim loại cao cấp kết hợp với sự hài hoà về màu sắc, Aspire 5 phù hợp với mọi đối tượng người dùng, thể hiện được nét cá tính riêng của mỗi cá nhân. Đi theo xu hướng hiện đại, Aspire 5 có thiết kế với màn hình tràn viền, chỉ nhẹ 1.45kg và mỏng 17.95mm, vô cùng thích hợp cho người dùng khi mang máy đến bất kỳ đâu để sử dụng. 

Thiết kế thanh lịch, sang trọng

Được tích hợp CPU Intel thế hệ 11

Aspire 5 được tích hợp CPU Intel thế hệ 11, vì thế mà sức mạnh của nó cũng vượt trội hơn so với các thế hệ trước. Với hiệu năng vượt trội này, bạn có thể thực hiện được nhiều thao tác hơn, tự tin khai thác mọi tính năng để đáp ứng cho công việc của mình.

Khả năng kết nối nhanh chóng, tốc độ siêu mượt

Aspire 5 cũng được trang bị Wifi 6 mới nhất, nhờ đó mà tốc độ kết nối tăng lên đáng kể, gấp khoảng 4 lần so với các thiết bị kết nối không dây trước đây. Ngoài ra, phần nắp máy còn được thiết kế thêm 2 ăng ten tăng 30% khả năng bắt sóng wifi. Thêm vào đó, khả năng đồng bộ với Bluetooth 5.1 mới nhất càng làm cho chiếc laptop này trở nên hoàn hảo, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời dù ở bất kỳ đâu.

Trải nghiệm với những hình ảnh sống động, sắc nét

Aspire 5 sở hữu màn hình viền mỏng chỉ có 6.3 mm, cùng với đó là độ phân giải Full HD, tấm nền IPS. Acer Aspire 5 càng làm thỏa mãn người dùng với những hình ảnh hiển thị chân thực với màu sắc đa dạng, sắc nét trong nhiều điều kiện môi trường ánh sáng khác nhau.

Thời lượng pin ấn tượng lên đến 11 tiếng

Không chỉ có cấu hình mạnh, màn hình chất lượng, Aspire 5 còn gây ấn tượng với thời lượng pin của nó. Bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn với thời lượng pin từ 7 đến 11 tiếng sử dụng liên tục. Sở dĩ chiếc laptop này có thời lượng pin dài đến thế là nhờ những ưu điểm về cấu hình và thiết kế mang lại. Cụ thể, với thiết kế càng mỏng nhỏ, thời lượng pin sẽ dùng được lâu hơn. Chiếc laptop nhỏ gọn pin trâu này thực sự có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Thời lượng pin ấn tượng lên đến 11 tiếng

Laptop Acer Aspire 3 

Thiết kế sang trọng và thời thượng

Về thiết kế, Acer Aspire 3 mang một vẻ ngoài sang trọng và thời thượng nhờ được làm từ nhựa cao cấp, siêu bền. Cũng nhờ được làm từ nhựa mà trọng lượng của Aspire 3 vô cùng nhẹ, chỉ có 1.7kg và độ dày 17.95. Đây cũng là một ưu điểm của sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn bởi khả năng di động cao, phù hợp cho những ai thường xuyên phải di chuyển nhiều. 

Thiết kế sang trọng và thời thượng

Màn hình tiêu chuẩn 15.inch và độ phân giải Full HD

Mặc dù là sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng Acer Aspire 3 vẫn có những yếu tố nổi bật. Cụ thể, sản phẩm được trang bị chiếc màn hình có kích thước tiêu chuẩn 15.inch cùng với độ phân giải Full HD. Nhờ đó, những trải nghiệm của người dùng sẽ trở nên mãn nhãn hơn với hình ảnh chất lượng, rõ ràng, sắc nét. Ngoài ra, chiếc laptop này còn được tích hợp thêm công nghệ Bluelight Shield, giúp lọc ánh sáng xanh, bảo vệ mắt của người dùng khi sử dụng laptop liên tục trong nhiều giờ liền.

Màn hình tiêu chuẩn 15.inch và độ phân giải Full HD

Cấu hình mạnh mẽ cùng thời lượng pin sử dụng liên tục trong 9 giờ mà không cần sạc

Về cấu hình, Acer Aspire 3 có thể đáp ứng tốt những công việc văn phòng bình thường hay xem phim, giải trí. Cấu hình của dòng Acer Aspire 3 chủ yếu sử dụng con chip Core i3 – i5. Ngoài ra, Aspire 3 hầu như chỉ sử dụng card đồ họa tích hợp có sẵn. Máy có dung lượng RAM 4GB, tuy nhiên người dùng có thể nâng lên 8 – 16GB tùy thích. Không gian lưu trữ lên đến 256GB SSD giúp lưu được nhiều tài liệu hơn. Đặc biệt, Aspire 3 có thời lượng pin sử dụng liên tục trong 9 giờ mà không cần sạc.

Sở hữu được hai chiếc laptop nhỏ gọn pin trâu trên đây, chắc chắn các bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề khó khăn khi di chuyển hay phải kiếm chỗ sạc khi đi bất kỳ đâu. Hy vọng qua những thông tin bổ ích từ bài viết có thể phần nào giúp các bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mình nhất.