Bảo vệ toàn diện cho máy tính và màn hình với chính sách bảo hành nhanh từ Acer

Với dịch vụ Bảo hành 3S1, người dùng tất cả các sản phẩm Gaming và các dòng máy Premium (Swift Series) của Acer sẽ nhận được nhiều đặc quyền hơn nữa với việc tận hưởng bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày, quá 3 ngày đổi mới một sản phẩm tương đương.

Đối với các game thủ, tiêu chí ưu tiên khi mua một laptop gaming hay màn hình chơi game ngoài thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ, hiệu suất tối ưu có thể tương thích với các tựa game, là phải đi kèm với chính sách bảo hành nhanh chóng và chuẩn xác, giúp game thủ không phải bỏ lỡ bất kỳ trận chiến nào.

Điều này cũng là một trăn trở đối với những đối tượng người dùng là doanh nhân đang xài những dòng máy tính cao cấp phục vụ cho khối lượng công việc dày đặc của mình.

picture1-2

Thấu hiểu tâm lý phân khúc khách hàng cao cấp này, sau quá trình nghiên cứu và đánh giá tỷ lệ lỗi của các sản phẩm triển khai, đặc biệt là dòng trung cao, Acer rất tự tin với chất lượng sản phẩm khi tỷ lệ lỗi trên tổng số máy bán ra ở mức rất thấp. Không như các hãng khác, quy trình bảo hành của Acer do chính Acer Việt Nam kiểm soát và vận hành mà không hề thông qua một bên thứ ba, chính vì vậy tỷ lệ xử lý các trường hợp bảo hành trong vòng 3 ngày xấp xỉ 100%. Quy trình chuẩn bị linh kiện để bảo hành của Acer rất linh hoạt và chất lượng sửa chữa đạt tiêu chuẩn toàn cầu là một trong những yếu tố hàng đầu giúp Acer tự tin triển khai 3S1, dịch vụ bảo hành đặc biệt từ trước đến nay mà chưa hãng công nghệ nào triển khai.

Hầu hết các chính sách bảo hành hiện tại đều loại trừ thứ 7, Chủ nhật, nhưng với chính sách Bảo hành 3S1, Acer cam kết bảo hành nhanh trong vòng 03 ngày (72 giờ) bao gồm cả thứ 7, Chủ nhật. Đặc biệt hơn nữa, Acer cam kết sẽ đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1) cho các trường hợp không hoàn thành bảo hành trong 03 ngày tính từ lúc nhận sản phẩm.

Bảo hành nhanh là vấn đề được tất cả người dùng hiện nay quan tâm trong bối cảnh xã hội “xoay” nhanh như vũ bão. Hãy tưởng tượng một ngày, game thủ phải bỏ lỡ cả tuần để chinh chiến những trận game đỉnh cao hay những doanh nhân sắp phải đi công tác xa nhưng phải tận hai tuần sau mới nhận lại được thiết bị của mình đang trong thời gian bảo hành. Dịch vụ Bảo hành 3S1 cam kết tất cả các sản phẩm Acer được hưởng dịch vụ này sẽ được bảo hành chỉ trong vòng ba ngày (72 tiếng, kể cả thứ Bảy và Chủ Nhật) kể từ lúc tiếp nhận.

Trong trường hợp vì bất kỳ một lý do gì đó mà thiết bị của bạn không thể hoàn thiện sửa chữa trong vòng ba ngày như đã cam kết, Acer sẽ đổi mới một sản phẩm tương đương, đảm bảo thời gian gián đoạn của khách hàng ở mức thấp nhất. Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm khách hàng cung cấp chứng từ mua hàng cho các trường hợp sản phẩm cần chứng minh ngày mua do sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành dựa theo ngày sản xuất.

picture2-2

Dịch vụ Bảo hành 3S1 trước đây được áp dụng cho tất cả sản phẩm Gaming của Acer. Tuy nhiên, mới đây hãng cũng đã mở rộng áp dụng dịch vụ này cho dòng máy Premium của hãng là Acer Swift Series, điều mà các doanh nhân đều tìm kiếm khi lựa chọn cho mình một thiết bị để đồng hành.

Tìm hiểu thêm về chính sách Bảo hành 3S1 độc quyền của Acer cũng như danh sách sản phẩm áp dụng tại đây.

Số hotline: 1900 969601