Bảo hành vận chuyển tận nơi cho doanh nghiệp và dự án

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Acer ra mắt Dịch vụ Bảo hành Vận chuyển Tận nơi cho các sản phẩm dành cho doanh nghiệp và dự án. 

1. Các sản phẩm áp dụng

  • Máy tính để bàn Veriton, Extensa
  • Màn hình V series
  • Máy tính xách tay TravelMate
  • Máy chiếu
  • Máy chủ Altos

2. Quy trình thực hiện

  • Khi có yêu cầu dịch vụ, Quý khách hàng/đại lý gọi đến tổng đài Chăm sóc Khách hàng Acer 1900969601.
  • Nhân viên tổng đài tiếp nhận và điều phối nhân viên công ty vận chuyển đến tận nơi để nhận sản phẩm yêu cầu dịch vụ (thực hiện đồng kiểm).
  • Nhân viên Acer thông báo đến Quý khách hàng/đại lý về việc Trung tâm Bảo hành Acer đã nhận được sản phẩm bảo hành.
  • Thông báo sản phẩm được bảo hành hoàn tất (tin nhắn từ Acer).
  • Nhân viên công ty vận chuyển giao sản phẩm được bảo hành đến tận nơi cho Quý khách hàng/đại lý (thực hiện đồng kiểm).

3. Thời gian áp dụng

  • Từ ngày 01/07/2018

4. Thông tin liên hệ