CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 3S1

3S1 là chính sách bảo hành VIP của Acer: Bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1. 


Tất cả các sản phẩm Gaming Acer (*) được cam kết bảo hành 3S1, trong vòng 03 ngày (72 giờ) bao gồm cả ngày thứ bảy và ngày chủ nhật (***). Acer cam kết sẽ đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1) cho các trường hợp không hoàn thành bảo hành trong 03 ngày.

Đặc biệt sản phẩm Máy tính để bàn Gaming và Màn hình máy tính Gaming trên 32 inch được bảo hành tận nơi (On-site) tại 02 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các sản phẩm Gaming khác áp dụng hình thức dịch vụ khách hàng mang sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành (Carry-in) tại các tỉnh thành có Trung tâm Bảo hành của Acer (****). 

Cập nhật: Từ ngày 20/10/2018, chính sách bảo hành 3S1 chính thức áp dụng cho các sản phẩm Swift Series (**)

(*) Danh sách các sản phẩm Gaming Acer/Predator 

Máy tính xách tay Gaming (Notebook)

  • Predator 21X (GX21-71)
  • Predator 17X (GX-792)
  • Predator Triton 700 (PT715-51)
  • Predator Helios 500 (PH517)
  • Predator Helios 300 (G3-572, PH315)
  • Acer Nitro 5 (AN515-51, AN515-52)
  • Acer A7 (A715-71G, A715-72G)
  • Acer VX5 (VX5-591G)

 

Máy tính để bàn Gaming (Desktop)

  • Predator Orion 9000
  • Predator G9
  • Predator G6
  • Predator G3
  • Predator G1

 

Màn hình máy tính Gaming (Monitor)

Từ ngày 01/10/2018, Acer sẽ chính thức áp dụng chính sách bảo hành 3S1 cho toàn bộ các dòng sản phẩm màn hình gaming

  • Predator XB240HB
  • Acer XR382 (XR382CQK)
  • Predator Z35P (Z35P)
  • Predator X34 (X34A, X34P)
  • Predator XB27 (XB271H, XB270H, XB272)
  • Predator XF240 (XF240H)
  • Predator XB240HB
  • Nitro XV272UP
  • Nitro VG0 series (VG240 VG270, VG270UP)
  • Acer KG1 series (KG251, KG271)
  • Acer ED3 series (ED273A, ED323QURA)
  • Acer ET1 series (ET241, ET271)
  • Acer R241Y

 

(**) Danh sách các sản phẩm Swift Series

Swift series (SF114, SF313, SF314, SF315, SF514, SF515, SF713, SF714)

(***) Thời gian bảo hành

  • Carry-in: Từ khi nhận sản phẩm đến khi sản phẩm được sửa chữa hoàn thành (có thể trả sản phẩm tốt cho khách hàng).
  • Onsite: Từ khi nhận yêu cầu dịch vụ thông qua tổng đài 1900-969601  đến khi sản phẩm được sửa chữa hoàn thành.

 

Ghi chú: Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm khách hàng cung cấp chứng từ mua hàng cho các trường hợp sản phẩm cần chứng minh ngày mua do sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành dựa theo ngày sản xuất. 

(****) Danh sách Trung tâm Bảo hành Acer

  • TP. Hồ Chí Minh: 585-587 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TPHCM
  • Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà Đào Duy Anh, số 9A Đường Đào Duy Anh, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
  • Đà Nẵng: 296 Nguyễn Hoàng, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 94-96 Đường Nguyễn Trãi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Nghệ An: 171 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Tp. Vinh, Tỉnh Nghệ An
  • Hải Phòng: Tầng 6, Số 7 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng
  • Thái Nguyên: 44A Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, Tp. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên