Acer Swift 3, chiếc laptop mỏng nhẹ cho sinh viên đáng mua vào thời điểm này

Bạn đang là sinh viên và đang gặp tình trạng khó chịu khi phải mang vác laptop nặng trên vai? Bạn mong muốn tìm một chiếc laptop mới nhưng chưa tìm ra vì trên thị trường quá nhiều mẫu mã. Nếu bạn đọc được bài viết này chắc chắn sẽ tìm được thông tin về thứ mà đang tìm kiếm là chiếc laptop mỏng nhẹ cho sinh viên. 

Laptop mỏng nhẹ của Acer

Acer là thương hiệu laptop quen thuộc đối với các bạn sinh viên cũng như nhân viên văn phòng. Với đặc trưng là sự mỏng nhẹ, tiện lợi cộng thêm giá cả cũng rất phải chăng thế nên những dòng laptop đến từ nhà Acer luôn là lựa chọn hàng đầu cho sinh viên. 

Thời đại công nghệ phát triển, trong balo đến trường của các bạn sinh viên thời nay không chỉ có giáo trình, sách vở mà còn cả chiếc laptop đồng hành. Là công cụ đồng hành cùng sinh viên trong suốt những năm đại học thế nên cần có một chiếc laptop bền bỉ. Theo đó, việc mang theo balo bên người mỗi khi đến trường là điều dễ hiểu. Thế nhưng với những chiếc máy tính có kích thước lớn, trọng lượng nặng nếu đeo trong thời gian dài dễ gây cảm giác đau nhức vai, lưng và mệt mỏi. Như vậy, với nhiều sinh viên mong muốn có được một chiếc laptop nhỏ gọn

Acer Swift 3 SF313-53-503A, mỏng nhẹ đến bất ngờ

Thiết kế nguyên khối và bền bỉ

Theo truyền thống trước nay, dòng Swift của Acer vốn dĩ được biết với thiết kế mỏng nhẹ. Swift 3S cũng không nằm ngoài xu hướng đó, máy được thiết kế bởi chất liệu nhẹ và bền bỉ. Cụ thể đó là hợp kim Nhôm – Magie mang lại công dụng làm giảm trọng lượng của máy xuống 35%, tăng độ bền lên 4 lần so với hợp kim nhôm thông thường. Theo đó trọng lượng máy chỉ 1.19kg, mỏng 15.95mm. Tính ra chiếc laptop chỉ như việc bạn mang theo hai chai nước khoáng thông thường và mỏng chỉ cỡ một quyển giáo trình. So với những laptop thông thường nặng gấp đôi và dày hơn 2kg thì Swift 3S là một lựa chọn không thể tốt hơn. 

Khả năng hiển thị độc đáo và chuẩn xác

Vẻ ngoài vỏ máy và thân máy đã tối ưu, phần phía trong màn hình cũng ấn tượng không kém.  Nếu bạn đã quen với những loại màn hình có lớp viền dày, chiếm hết không gian màn hình, làm cho tính thẩm mỹ của máy giảm đi thì Swift 3S là một luồng gió mới. Swift 3S được trang bị một màn hình chất lượng Quad HD trên tấm nền IPS hiển thị siêu sắc nét cùng với màu sắc chân thật. Hơn thế nữa, chỉ với kích thước 13.5inch nhưng viền màn hình chỉ có 6,3mm giúp cho màn hình mở rộng thêm 18% theo chiều dọc. Với những thông số như trên màn hình Swift 3S thật sự phù hợp với các bạn sinh viên cũng như đối tượng văn phòng, doanh nhân khi làm việc.

Lựa chọn đa dạng với phiên bản xử lý khủng

Không chỉ trau chuốt về mặt hình thức mà Acer còn làm tốt cả “nội dung” khiến sinh viên yên tâm sử dụng qua nhiều năm. Đi trước những thương hiệu khác, Swift 3S lần đầu ra mắt chiếc laptop sử dụng CPU mới nhất. Đó là con chip thế hệ thứ 11 nhà Intel Core i5-1135G7, tốc độ hiệu năng đạt 2.40 GHz. Máy sở hữu RAM 8GB cùng ổ cứng 512GB PCIe NVMe SSD (nâng cấp tối đa 1TB SSD). Ngoài ra, máy còn có card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics đem lại cả hiệu suất và tốc độ khác biệt so với những mẫu GPU tích hợp trước đây. Người dùng có thể dùng máy để thiết kế và tạo ra những tệp có dung lượng lớn, tinh vi với khả năng xuất lên tới 4K dễ dàng và nhanh chóng.

Qua đó, Swift 3S tự tin phục vụ những nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp của học tập lẫn giải trí. 

laptop mỏng nhẹ cho sinh viên

Kết nối hiện đại với thiết bị ngoại vi

Hỗ trợ thêm cho các bạn sinh viên là các cổng kết nối hiện đại. Nhằm loại bỏ những sự cố bất thường khi gửi hoặc truyền tài liệu thì Acer Swift 3S tích hợp Wifi 6 cho tốc độ kết nối nhanh hơn 4 lần so với thế hệ trước, loại bỏ độ trễ giúp đường truyền internet đáng tin cậy. Cộng thêm việc có thêm cổng USB Type-C Thunderbolt 4 mới nhất với khả năng đọc ghi lên đến 40GBps, hỗ trợ sạc hai chiều và truy xuất lên đến 2 màn hình 4K.

Hiểu nhu cầu sử dụng của sinh viên là cả ngày thế nên thời lượng PIN của máy đáng kinh ngạc. Máy có thể xài tối đa lên đến 16 tiếng (56Whr) hỗ trợ công nghệ FastCharge cho phép sử dụng liên tục 4 tiếng đồng hồ chỉ với 30 phút sạc.

Dịch vụ bảo hành 3S1

Vì lợi ích và quyền lợi của khách hàng, khi bạn chọn mua laptop Acer Swift 3S còn được hưởng dịch vụ bảo hành độc quyền của hãng. Với cam kết 3S1, Acer tự tin bảo hành hoặc đổi trả sản phẩm trong vòng 72 giờ từ lúc nhận sản phẩm, ngay cả thứ 7, chủ nhật. 

Những thông tin ở trên vừa cung cấp cho bạn biết về chiếc laptop mỏng nhẹ cho sinh viên đến từ nhà Acer. Hy vọng với việc giới thiệu này sẽ giúp bạn chọn lựa được một sản phẩm ưng ý nhất. 

Xem thêm: Điểm danh 2 mẫu máy tính mỏng nhẹ giá rẻ dành cho nhân viên văn phòng