Acer Nitro 5 – Mẫu laptop gaming mạnh nhất trong phân khúc dưới 30 triệu

Chiến game trên một hệ thống PC mạnh mẽ luôn là mơ ước của đại đa số game thủ. Tuy nhiên có một điểm bất tiện đó chính là sự di động, bởi “cơn nghiện” game của các game thủ có thể tới bất cứ lúc nào, bất cứ đâu. Do vậy mà một chiếc laptop gaming được xem là sự thay thế hữu hiệu nhất cho dàn PC mỗi khi nhu cầu chơi game bắt đầu. Bài viết dưới đây sẽ dưới thiệu đến bạn sản phẩm Nitro 5 đến từ Acer – Mẫu laptop gaming mạnh nhất trong phân khúc dưới 30 triệu.

Thiết kế hầm hố, vỏ nhựa nhưng vô cùng chắc chắn

Trong cái nhìn đầu tiên ở Nitro 5 phiên bản mới nhất lần này, là bạn hoàn toàn có thể nhận ra ngay dấp dáng của một laptop gaming. Vẫn là tone màu đỏ đen chủ đạo với thiết kế tản nhiệt có kích thước lớn ở cực kỳ gân guốc và hầm hố, không hề bị hòa lẫn với những dòng laptop gaming đang có trên thị trường.

laptop-gaming-manh-nhat-1

Phần nắp máy được tố điểm bởi 2 đường viền bo cong kết hợp với  vân phay xước thay cho họa tiết in nổi như trên phiên bản cũ

laptop-gaming-manh-nhat-2

Phần touchpad với phần viền màu đỏ để tạo sự đồng bộ với tone màu chủ đạo của máy

Sự cải tiến được lòng nhiều game thủ nhất có lẻ ở phần bàn phím của Nitro 5, bàn phím trên máy được trang bị hệ thống đèn LED nền RGB 4 màu thay vì chỉ đỏ đơn sắc như trước đây, điều đặc biệt là các game thủ hoàn toàn có thể điều chỉnh hiệu ứng chuyển màu sắc thông qua phần mềm Nitro Sense.

>> Xem thêm: Những dòng laptop chơi game tốt nhất dành cho game thủ

Màn hình chất lượng tốt nhất trong tầm giá

Màn hình Nitro 5 có kích thước lớn lên đến 15.6 inches, độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS tiên tiến, mang đến những hình ảnh vô cùng rõ nét và sống động. Thêm vào đó, màn hình này còn được Acer trang bị công nghệ chống chối ComfyView , giúp người dùng vẫn có thể nhìn rõ trong môi trường có ánh sáng lớn.

laptop-gaming-manh-nhat-3

Màn hình hiển thị cũng là lợi thế giúp các game thủ chiến game với trải nghiệm tốt nhất

Màn hình nitro 5 còn gây ấn tượng khi cho khả năng đạt chuẩn 72% gam màu NTSC, độ sáng 270 nit và độ sai lệch màu chỉ 2.0 Delta. Với sự xuất hiện lần này, màn hình của nitro 5 được Acer cắt đi khá mỏng chỉ còn 6.3mm mang đến khả năng trải nghiệm thị giác vô cùng tuyệt vời.

>> Xem thêm: Cơ hội sở hữu laptop gaming mạnh nhất đến từ Acer

Tản nhiệt vận hành êm ái, mát mẻ

Là một laptop chuyên gaming nên việc Acer trang bị cho Nitro 5 một hệ thống tản nhiệt vô cùng tối tân cũng là điều dễ hiểu. Hệ thống xả nhiệt trên máy được vận hành bởi 2 quạt thế hệ mới kết hợp với công nghệ Acer CoolBoost™ giúp tăng 10% tốc độ quạt, giảm nhiệt độ CPU/GPU xuống 9%.

laptop-gaming-manh-nhat-4

Khi chiến game liên tục trong nhiều giờ liền thì nhiệt độ đo được trên máy cũng vô cùng ổn định, không quá 65 độ. 

So với phiên bản trước, Nitro 5 phiên bản mới với hai quạt, làm tăng khả năng tản nhiệt tốt hơn 25% nhờ thiết kế tản nhiệt mới với 4 khe hút gió/thoát nhiệt thông minh.

>> Xem thêm: Top 5 mẫu laptop chơi game tốt nhất 2020 mà bạn không nên bỏ lỡ

Hiệu năng chiến game vượt trội

Sản phẩm Nitro 5 được Acer trang bị vi xử lý thế hệ thứ 10 Intel® Core™ i7-10750H với xung luồng 2.60 GHz, dung lượng RAM 8GB DDR4 Memory,  2933 MHz, ở cứng 512GB PCIe NVMe SSD (nâng cấp tối đa thêm HDD: 2TB, SSD: 2 khe M.2, mỗi khe 1TB SSD NVMe PCIe – RAI0), cùng card đồ họa NVIDIA® GeForce® GTX 1650Ti 4G-GDDR6(2C*256*16*4) chuyên dùng để chiến game. Với cấu hình khá mạnh mẽ này thì có thể nói Nitro đã chứng minh được mình hoàn toàn xứng tầm với danh xưng “Laptop gaming mạnh nhất dưới 30 triệu” của mình.

laptop-gaming-manh-nhat-5

Hiệu năng đơn nhân và đa nhân của Nitro 5 ở lần cập nhật mới nhất được đo bằng phần mềm Cinebench R20

laptop-gaming-manh-nhat-6

Tốc độ đọc và ghi của ổ cứng SSD 512GB ổn định ở mức 1800MB/s, giúp hạn chế được tình trạng lag khi load vào map ở một số tựa game nặng

Khi trải nghiệm thực tế Nitro 5 ở một số tựa game thì ta có thể thấy Nitro hoàn toàn cho khả năng đáp ứng tốt mọi tựa game cấu hình nặng hiện nay ở mức thiết lập High setting. Cụ thể với tựa game Liên Minh Huyền Thoại thì Nitro chiến mượt mà với FPS trung bình là 160 với chế độ Max setting. Chuyển sang tựa game nặng hơn là Five Star, Nitro vẫn cho khả năng chơi ổn định ở mức High Setting với FPS giao động trung bình khoảng 65. Còn với tựa game bắn súng quốc dân PUBG thì Nitro chơi tốt ở mức High Setting với FPS tầm 50-65.

Ngoài khả năng chơi game thì Nitro 5 vân có thể giúp người dùng thao tác tốt với những thao tác thiết kế đồ họa 3D hay render video.

>> Xem thêm: Predator Helios 300 – Mẫu laptop gaming mạnh nhất trong tầm giá dưới 40 triệu

Nếu nhắc đến những mẫu laptop gaming mạnh nhất trong phân khúc tầm trung dưới 30 triệu thì chắc hẳn Nitro 5 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các game thủ. Để sở hữu Nitro 5 cùng chế độ bảo hành độc quyền 3S1 đến từ Acer, bạn hãy đến ngay hệ thống đại lý của Acer trên toàn quốc để được tư vấn và trải nghiệm.