Acer Nitro 5 2021 – laptop chuyên chơi game thế hệ mới

Để đáp ứng được nhu cầu của những tựa game đồ họa cùng như trải nghiệm được hình ảnh đỉnh cao như hiện nay của các game thủ. Các thương hiệu laptop nổi tiếng như Acer đã cho ra mắt laptop gaming thế hệ mới nhất với những công nghệ và cấu hình chất lượng để đáp ứng được nhu cầu của game thủ để mang lại cho người dùng những trải nghiệm đồ họa đỉnh cao ở mỗi tựa game. Trong đó nổi bật nhất là Acer Nitro 5 2021 laptop chuyên chơi game thế hệ mới nhất. Cho nên chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá về laptop Nitro 5 2021 này có những đặc điểm gì nhé.

Sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới

Acer Nitro 5 là một trong những mẫu laptop chuyên chơi game của Acer luôn được người dùng đánh giá cao. Kể từ ngày cho ra mắt dòng sản phẩm đến nay, Acer luôn cải tiến Nitro 5 từ các tính năng hỗ trợ cho game thủ cho đến cấu hình đồ họa cũng được nâng cấp thể đáp ứng được các tựa game đồ họa. Trong năm 2021 này, Acer Nitro 5 đã được ra mắt với một diện mạo hoàn toàn mới đậm chất gaming và mạnh mẽ đầy cá tính. 

Một diện mạo mới, với thiết kế và tính năng chất lượng cho game thủ trải nghiệm

Đầu tiên là phần mặt lưng của Nitro 5 2021, đã được thiết kế tỉ mỉ với hai đường nét được đối xứng nhau tạo cho laptop một vẻ bề ngoài càng thêm mạnh mẽ và hấp dẫn được cái nhìn của người dùng từ bên ngoài. So với các phiên bản trước thì các cạnh của Nitro 5 2021 đã được vát lại không còn là các góc nhìn vuông như các lần trước, thêm vào đó thì với tông màu chủ đạo đen và đỏ đã được cần bằng giúp làm cho máy tính trở nên thu hút trong mắt người dùng. 

Tuy là dòng laptop gaming nhưng ở bản 2021 này, lớp vỏ của Nitro 5 được làm từ chất liệu nhựa giúp ích cho việc tối ưu trọng lượng của laptop và sở hữu khả năng tản nhiệt hơn. Không chỉ với bề ngoài hấp dẫn mà khi mở laptop lên và trải nghiệm, bạn sẽ ngạc nhiên với hệ thống đèn LED nổi bật với nhiều màu sắc được thay đổi theo tùy chỉnh của người dùng.

Cấu hình mạnh mẽ hơn thế hệ trước

Là một dòng laptop chuyên chơi game nên Acer Nitro 5 đã sở hữu cấu hình chất lượng đủ đáp ứng được nhu cầu chơi game của game thủ, nhưng với phiên bản 2021 nay bạn sẽ được trải nghiệm một hệ thống cấu hình hoàn toàn mới. Đầu tiên là bộ xử lý AMD Ryzen Series 5000 được chế tạo từ công nghệ vi xử lý 7nm đột phá mới nhất lên đến 8 lõi, 16 luồng giúp tăng khả năng xử lý các tác vụ của người dùng khi tương tác với laptop. Kèm theo đó là khả năng vận hành không tiếng động và hạn chế tình trạng bị nóng.

CPU AMD Ryzen mang lại hiệu năng đầy ấn tượng

Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ thêm của card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30 Series được thiết kế dành riêng cho các dòng laptop gaming với hiệu năng tối ưu cho các game thủ hay là công việc sáng tạo. Thêm vào đó là lõi RT thế hệ thứ 2 có tính năng mô phỏng hành vi thực của ánh sáng để hiển thị được các hình ảnh có chất lượng như các phim điện ảnh và lõi Tensor thế hệ thứ 3 cho phép tính toán các thuật toán phức tạp, các phép điều chỉnh tự động để tăng tốc độ thông tượng mà vẫn giữ được độ chính xác của nó.

Card đồ họa RTX 30 Series thoải mái trải nghiệm các tựa game đỉnh cao

Bên cạnh đó, để đảm bảo laptop hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị ảnh hưởng bởi nhiệt lượng tỏa ra bên trong thì Acer đã sử dụng công nghệ làm mát hoàn hảo CoolBoost với thiết kế 4 cổng thoát khí, thì công nghệ này sẽ giúp theo dõi tốc độ làm mát của quạt và tự động điều chỉnh tăng khi cần thiết để giúp cho laptop luôn giữ ổn định khi làm việc. Người dùng có thể quan sát các thông số trên thông qua phần mềm Nitro Sense.

Công nghệ tản nhiệt hoàn hảo CoolBoost

Với hiệu năng như trên, Acer Nitro 2021 không chỉ là một chiếc laptop gaming thông thường mà nó còn có thể trở thành chiếc laptop đồ họa với khả năng chỉnh sửa hình ảnh, edit video một cách nhanh chóng và gọn gàng không thua bao nhiêu so với các dòng laptop đồ họa khác. 

Màn hình với không gian rộng lớn

Khi đến với Acer Nitro 5 2021 người dùng có thể tự do lựa chọn kích thước của laptop là 15.3 inch hay 17.3 inch tùy theo sở thích của bạn. Và nó cũng kèm theo độ phân giải Full HD với tần số quét 360Hz và QHD tần số quét 165Hz, thời gian phản hồi nhanh chóng 3ms. Với các yếu tố trên Acer Nitro 5 sẽ mang lại cho người dùng những hình ảnh đỉnh cao đồ họa và độ sáng lên đến 300 nits sẽ giúp cho màu sắc của hình ảnh trở nên tươi sáng và rõ nét hơn.

Màn hình QHD 165Hz với các hình ảnh đồ họa đỉnh cao

Về phần hệ thống kết nối của Acer Nitro 5 được tích hợp đầy đủ như máy có cổng khóa, LAN, 2 cổng USB và 1 jack cắm âm thanh 3.5 mm. Trong khi đó thì ở cạnh phải, máy có cổng HDMI, USB và USB Type-C để laptop có thể kết nối thêm với các thiết bị ngoại vi khác giúp đạt hiệu suất làm việc cũng như trải nghiệm game tốt

Trên đây là bài phân tích về chiếc laptop chuyên chơi game Acer Nitro 5 thế hệ 2021 mới nhất với cấu hình và tính năng của Nitro 5, máy sẽ là một trong những chiếc laptop gaming mạnh mẽ nhất trên thị trường game. Nếu bạn là một người đam mê thì không nên bỏ qua Nitro 5 2021. Hy vọng qua bài viết này, người dùng sẽ hiểu thêm về các dòng laptop gaming và lựa chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp trở thành người bạn đồng hành. 

>>> Vì sao game thủ nên chọn laptop gaming chip AMD?