Acer giới thiệu laptop gaming Nitro 5 phiên bản 2019

TP. HỒ CHÍ MINH (ngày 25 tháng 03 năm 2019) – Hôm nay Acer Việt Nam giới thiệu chiếc laptop gaming Acer Nitro 5 phiên bản 2019, một phiên bản nâng cấp tiếp theo của chiếc laptop Nitro 5. Với nhiều nâng cấp như viền màn hình mỏng hơn, bàn phím được cải tiến, bộ vi xử lý và card đồ họa thế hệ mới nhất, Nitro 5 phiên bản 2019 hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm trong mùa hè năm nay.

Thiết kế gọn nhẹ hơn, viền màn hình mỏng hơn

Điểm thay đổi lớn nhất của Nitro 5 phiên bản 2019 là ở khâu thiết kế. Khác với phiên bản Nitro 5 Carbon, lớp vỏ A bên ngoài của Nitro 5 2019 không còn là vân carbon nữa mà được làm tối giản hơn với bề mặt đen trơn truyền thống, tô điểm bằng mảng vân caro tạo điểm nhấn ở hai bên. Điểm đặc biệt của lớp vỏ này là không bám dấu vân tay giúp giữ cho chiếc máy luôn tươi mới. Hai góc của máy được vát cạnh khá quen thuộc ở các dòng máy laptop gaming của Acer.

acer-nitro-5-01

Màn hình của Nitro 5 phiên bản 2019 có kích thước 15.6 inches Full HD  với lựa chọn tần số quét lên đến 144 Hz và tốc độ phản hồi 3 ms. Màn hình này còn được trang bị tấm nền IPS, đạt chuẩn NTSC 72% và độ sáng 300 nits cho chất lượng hiển thị tuyệt vời ở bất kỳ góc nào.

acer-nitro-5-02

Nitro 5 phiên bản 2019 duy trì được một kết nối ổn định bằng việc sở hữu kết nối Ethernet siêu tốc Killer™ Ethernet E2500. Đây là một một ưu thế mà không phải cấu hình laptop gaming thuộc phân phúc entry nào cũng sở hữu. Killer™ Ethernet E2500 giúp xử lý tới 1Gbps lưu lượng truy cập. Gigabit Wi-Fi 5with 2×2 MU-MIMO Technology Intel 802.11ac Wave 2 mới nhất có tốc độ truyền dữ liệu lên đến 1.7Gbps, giúp đảm bảo kết nối ổn định xuyên suốt những trận chiến trong game.

Hệ thống loa của Nitro 5 phiên bản 2019 được cải thiện đáng kể so với thế hệ trước. Acer đã trang bị cho Nitro 5 hệ thống phần mềm âm thanh vòm gồm: Waves MaxxAudio®, MaxxBass®, MaxxVolume®, MaxxVolume®. Chất lượng âm thanh đầu ra của Nitro 5 phiên bản 2019 được xử lý bằng phần mềm Waves MaxxAudio® và Acer TrueHarmony™  đưa chất lượng âm thanh phòng thu đến gần hơn với người dùng máy tính tại nhà, giúp game thủ như đang ở trong không gian sống động của các cuộc đua nghẹt thở.

acer-nitro-5-05

Chế độ bảo hành đặc biệt cho dòng sản phẩm gaming của Acer

Tại thị trường Việt Nam, Acer cam kết mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho game thủ bằng dịch vụ hậu mãi có một không hai và đi vào nhu cầu thực tế của game thủ: bảo hành nhanh, trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1 cho các sản phẩm gaming (Bảo hành 3S1). Chi tiết về Bảo hành 3S1 vui lòng truy cập vào đây.

Giá bán lẻ và tình trạng hàng hóa

Acer Nitro 5 phiên bản 2019 dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ từ 29,999,000 VNĐ. Chi tiết các cấu hình của Nitro 5 sẽ được công bố tại website chính thức của Acer Việt Nam: www.acervietnam.com.vn

Về Acer

Thành lập năm 1976, ngày nay Acer là một trong những công ty Công nghệ thông tin Truyền thông hàng đầu thế giới và đã có mặt ở hơn 160 quốc gia. Sứ mệnh của Acer là hướng tới tương lai, hướng tới một thế giới nơi mà phần cứng, phần mềm, và các dịch vụ sẽ hợp nhất lại với nhau để cung cấp cho người dùng cũng như doanh nghiệp những khả năng mới. Từ những công nghệ định hướng dịch vụ cho đến Internet vạn vật để chơi game và thực tế ảo, hơn 7,000 nhân viên của Acer vẫn đang miệt mài tập trung nghiên cứu, thiết kế, marketing, kinh doanh, và hỗ trợ sản phẩm cũng như những giải pháp để phá vỡ ranh giới giữa con người và công nghệ. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.acervietnam.com.vn.

Predator là một thương hiệu tập trung vào dòng game và phần cứng máy tính do Acer sở hữu. Hiện tại Predator đang là thương hiệu gaming số 1 tại Mỹ và một số quốc gia khác. Tại Việt Nam, Predator đã trở thành thương hiệu sản phẩm Game cao cấp rất được ưu chuộng trong một thời gian ngắn thâm nhập thị trường.

Tất cả các sản phẩm gaming của Acer đều cam kết được hưởng chế độ Bảo hành 3S1 – bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày, kể cả Thứ 7 và Chủ Nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1. Chi tiết về chế độ Bảo hành 3S1 cũng như danh sách các sản phẩm áp dụng, xin vui lòng truy cập www.acervietnam.com.vn