Bắt ngay 5 màn hình máy tính 144Hz xịn xò của Acer

Trong giới game thủ ngày nay thì màn hình 60Hz đã không còn được ưa chuộng như trước mà họ sẽ tìm đến những màn hình có tần số quét cao hơn để mang lại những trải nghiệm thật khác biệt. Một trong số đó là màn hình máy tính 144Hz, có tốc độ làm mới và khả năng vượt trội hơn so với màn hình 60Hz, 75Hz. Bài viết này chính là giới thiệu đến bạn 5 mẫu màn hình mà bạn đang tìm kiếm đó. Cùng theo dõi nhé!

Màn hình máy tính Acer Predator X27 69.9 triệu

Nhắc đến dòng sản phẩm Predator người ta nghĩ ngay đến những chiếc gaming đầy mạnh mẽ và hoành tráng. Thật vậy, dòng laptop gaming Predator vẫn đang làm sóng gió trên thị trường công nghệ hiện tại dành cho game thủ. Và màn hình máy tính Acer Predator cũng góp phần tạo nên sự cuồng nhiệt đó. Predator X27 là chiếc màn hình cao cấp của nhà Acer với mức giá lên đến 70 triệu.

Với định giá này, thật sự Predator X27 phải sở hữu những gì xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra. Cụ thể là chiếc màn hình 27inch này có độ phân giải 4K cùng tần số quét 144Hz. Với độ phân giải cao cấp được tích hợp trên tấm nền IPS 10bit cao cấp, Predator X27 mở ra một kỷ nguyên mới cho những nội dung và hình ảnh sắc nét nhất, sống động nhất ở mọi góc nhìn. Theo đó, mật độ điểm ảnh dày đặc và gấp 4 lần so với độ phân giải FullHD thường thấy trên các màn hình máy tính khác. Ngoài ra, công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot mang lại độ sáng cao hơn, màu sắc chuẩn hơn và sống động hơn.

Màn hình máy tính 144Hz Acer Predator X27

Màn hình máy tính 144Hz Acer Predator X27

Màn hình gaming thì yếu tố chuẩn màu không thể bỏ qua. Với gam màu 99% Adobe RGB cùng dung sai Delta E<1, đem lại những hình ảnh cực kỳ chân thật và bắt mắt nhất. 

Tiếp theo là tần số quét 144Hz kết hợp cùng công nghệ G-sync HDR mang lại trải nghiệm chơi game cực kỳ trơn tru, sống động như thật mà không hề có hiện tượng xé hình, giật hình.Được chơi game trên chiếc màn hình cực sắc nét và tốc độ khung hình mượt mà, chuyển cảnh siêu nhanh thì còn gì bằng, nhất là những tựa game như bắn súng, nhập vai, chiến thuật.

Ngoài ra, màn hình này còn có cả công nghệ HDR Ultra với chức năng kiểm soát 384 đèn LED khu vực mang đến độ sáng tối ưu 1000 nits, tăng độ tương phản lên đến tối đa, giúp hiển thị rõ hơn những màu trắng nhất và đen nhất, giúp nhìn rõ ngay cả những vùng tối nhất trong game.

Điều đặc biệt mà Acer Predator X27 sở hữu đó là công nghệ Gameview. Đây thực sự là món quà mà Acer dành cho các game thủ trải nghiệm tốt nhất. Công nghệ này có tác dụng tối ưu hóa hiển thị hình ảnh và màu sắc với 3 chế độ game (hành động, đua xe, thể thao). Cộng thêm nữa là công nghệ Black Boost giúp điều chỉnh mức độ sáng tối tùy ý với 11 cấp độ, làm tăng vùng sáng trong game, dễ dàng phát hiện kẻ địch trong bóng tối và mang lại chiến thắng cho bạn. 

Cuối cùng, về mặt thiết kế, màn hình 27inch này có thể xoay, gập và thay đổi độ cao càng mang lại cho game thủ góc nhìn hoàn hảo và thoải mái nhất.

Màn hình máy tính Acer Nitro XV273KP 26.7 triệu

Là mẫu màn hình tầm trung so với Predator X27, thế nhưng Nitro XV273KP vẫn có cho mình những tính năng tương tự. Cụ thể, màn hình vẫn sở hữu độ phân giải 4K được tích hợp trên tấm nền IPS 10 bit cao cấp cùng công nghệ Quantum dot. Kích thước màn hình duy trì ở 27inch, cùng khả năng hiển thị đỉnh cao với hơn 1 tỷ màu sắc, độ chuẩn màu đạt 90% DCI-P3 cùng dung sai Delta E<1. Những điều này nhằm khẳng định rằng Nitro XV273KB là màn hình thiết kế dành cho các nhà thiết kế cao cấp.

 Màn hình gaming Nitro XV273KP

 Màn hình gaming Nitro XV273KP

Chưa dừng lại ở đó, màn hình máy tính 144Hz cùng tốc độ phản hồi cực nhanh chỉ 1ms mang đến những chuyển động mượt mà và bắt hiệu ứng từ sever cực nhanh. Đồng thời, công nghệ HDR400 sẽ mang đến độ sáng 400nits, con số được xem là gấp đôi màn hình bình thường. Cuối cùng màn hình gaming Nitro XV273KP được tích hợp Freesync và chứng nhận tương thích G-sync cho trải nghiệm game mượt mà, sống động nhờ tần số quét của card đồ họa được đồng bộ với card màn hình.

 Màn hình gaming Nitro XV273KP được tích hợp công nghệ Bluelight Shield giúp loại bỏ 80% lượng ánh sáng xanh có hại cho mắt. Công nghệ khử nháy Flickerless giúp bảo vệ thị giác người dùng xuyên suốt thời gian dài sử dụng, tránh tình trạng mỏi mắt, khó chịu. Công nghệ chống chói ComfyView giúp hình ảnh vẫn hiển thị tốt trong môi trường sáng, và Low dimming điều chỉnh độ sáng màn hình xuống thấp hơn trong môi trường tối, cho góc nhìn thoải mái suốt cả ngày.

Màn hình máy tính Acer XV272UP 13.9 triệu

Với mức giá dưới 15 triệu, màn hình máy tính VG272UP sẽ đem lại sự dễ chịu hơn về mặt chi phí cho người dùng. Màn hình được phủ lên mình với hai sắc đen, xanh chủ đạo cùng kích thước lớn 27inch. Khác với hai mẫu màn hình trên, Acer XV272UP có độ phân giải 2K. Tuy vậy, con số này vẫn có điểm ảnh gấp 2 lần so với những mẫu màn hình phổ thông hiện nay là FullHD. Tốc độ quét cao lên đến 144Hz chuẩn eSport làm tăng tính linh động trong các tựa game, giúp bắt nhịp và không bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng. Hơn nữa, đó chính là khả năng tái tạo 1,07 tỷ màu và đạt 95% gam màu DCI-P3 chuẩn phim kỹ thuật số, mang đến trải nghiệm đích thực như trong rạp chiếu phim. 

màn hình máy tính VG272UP

màn hình máy tính VG272UP

Màn hình Acer Predator XB271HA 12.7 triệu

Predator XB271HA nổi bật nhờ vào tính thiết kế linh hoạt của mình khi có thể xoay ngang 90 độ, độ cao điều chỉnh phù hợp với mọi nhu cầu của game thủ, cho game thủ những trải nghiệm thoải mái nhất.

Màn hình đem lại cho các game thủ cảm giác thoải mái và trơn tru khi vào những trận game đỉnh cao nhờ vào tần số quét cao 144Hz, thời gian phản hồi 1ms đi kèm khả năng đồng bộ với G-sync chống xé hình. 

Màn hình Predator XB271HA

Bên cạnh tốc độ thì khả năng hiển thị cũng không kém cạnh khi màn hình được trang bị tấm nền TN (Twisted Nematic) với độ phân giải full HD cùng độ tương phản động 100.000.000:1 cho chất lượng hiển thị màu sắc và độ chi tiết cao. Tuy không thể so sánh với các màn hình 2K,4K kể trên nhưng bù lại màn hình Predator XB271HA có góc nhìn rộng lên tới 170 độ/160 độ giúp vượt qua giới hạn mọi góc nhìn. Màn hình còn kèm theo tính năng Comfy View Display, Acer XB271H cho phép bạn làm việc, giải trí trong nhiều điều kiện ánh sáng, nhiều tư thế sử dụng khác nhau một cách thoải mái và tiện nghi nhất.

Cuối cùng đó chính là việc hỗ trợ cả HDMI và VGA, DVI, HDMI, DP, USB3.0 Hub, SPK giúp cho chiếc màn hình này hữu dụng hơn cả khi sẵn sàng để bạn kết nối với nhiều chủng loại thiết bị khác đảm bảo sự tương thích cho các hệ thống PC cũ lẫn mới.

Màn hình máy tính Acer ED273A 7.2 triệu

Xếp cuối cùng trong bảng xếp hạng này đó là màn hình Acer ED273A với mức giá cực phải chăng chỉ 7.2 triệu đồng. Điều đáng nói đầu tiên ở chiếc màn hình này là thiết kế hình cong của nó. Khác với những màn hình phẳng thông thường thì ED273A có độ cong trên kích thước 27inch, tỷ lệ 16:9. 

Chính sự khác lạ này đã mang đến một trải nghiệm màn hình sống động y như thật với thiết kế màn hình cong, cùng với góc nhìn rộng được trang bị lên đến 178 độ và màu sắc hiển thị cao đáp ứng tốt cho nhu cầu làm việc hay dùng để chơi game. Không chỉ có độ cong trên màn ảnh mà ngay cả chân đế cũng cong theo hình vòng cung giúp bạn có thể lắp đặt trên bàn làm việc một cách dễ dàng. Màn hình có tần số quét 144Hz đi đôi với tốc độ phản hồi 4ms giúp hiển thị hình ảnh một cách sắc nét, rõ ràng và hấp dẫn.

Không thể quên nhắc đến độ phân giải Full HD và màu sắc hiển thị đạt 100% sRGB đáp ứng tốt cho các nhu cầu đồ họa hoặc chơi game, giải trí đa phương tiện. 

Màn hình máy tính Acer ED273A

Màn hình máy tính Acer ED273A

Dù giá rẻ nhất thế nhưng Acer ED273A vẫn có cho mình những công nghệ hữu ích. Công nghệ Flickerless loại bỏ màn hình nhấp nháy giúp giảm thiểu các trường hợp mỏi mắt và các bệnh về mắt khác có thể gây hại khi bạn lôi kéo vào các cuộc trò chơi kéo dài.

Đồng thời, để làm giảm sự phơi sáng của ánh sáng màu xanh, màn hình đã được tích hợp thêm công nghệ Ultra-Low Blue Light giúp loại bỏ bớt ánh sáng xanh có hại cho mắt.

Như vậy, chúng tôi vừa điểm qua 5 gương mặt sáng giá của màn hình máy tính 144Hz nhà Acer. Bạn đã có cho mình lựa chọn thích hợp chưa? Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn và thắc mắc gì sản phẩm có thể truy cập ngay vào trang web Acer hoặc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé. Chúc bạn sớm tìm được một sản phẩm ưng ý nhất.

Xem thêm:

Có nên mua màn hình máy tính 144hz để chiến game?

Những điều cần biết về chiếc màn hình IPS 144Hz