“Vét túi” được 20 triệu nên mua laptop nào 2019?

Có thể nói, trong thời điểm thị trường laptop đang dần bão hòa như hiện nay, 20 triệu đã là quá đủ để bạn có thể mua được một con máy chất lượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. Trên thị trường, quả thật không thiếu những chiếc máy tầm giá 20 triệu. Chúng có thể khác biệt nhau về mặt thương hiệu, chất liệu hay cấu hình, nhưng đáng buồn thay, bạn chỉ được quyền chọn duy nhất 1 chiếc. Vậy, đâu sẽ là chiếc máy tốt nhất để bạn “chọn mặt gửi vàng”? Đâu sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi “20 triệu nên mua laptop nào 2019”?

unnamed-6-4

Có 20 triệu nên mua laptop nào 2019? 

Trong bài viết này, Acer sẽ không chỉ đơn thuần giới thiệu những chiếc laptop trong tầm giá 20 triệu, mà còn phân ra theo nhu cầu thường có của người dùng: học tập/văn phòng và gaming. Hãy cùng Acer khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Acer Swift 3: Laptop mỏng nhẹ đẹp dành cho giới văn phòng, học sinh/sinh viên

Nhu cầu thường xuyên nhất của người dùng khi chọn mua laptop 20 triệu chính là học tập và làm việc văn phòng. Ngoài cấu hình khá, thiết kế đẹp và tính ổn định, độ mỏng nhẹ đang dần trở thành xu hướng và chuẩn mực chung đối với dòng laptop này, nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc mang vác hoặc di chuyển. Mẫu laptop tầm trung Swift 3 từ Acer là một trong những lựa chọn hoàn hảo đáp ứng tốt những yêu cầu đó.

Acer Swift 3 có thiết kế sang trọng và thanh lịch, đúng chuẩn yêu thích của đại đa số người dùng văn phòng. Trên Swift 3, chúng ta dễ dàng nhận ra sự có mặt của hầu hết xu hướng thiết kế mới hiện nay như mỏng nhẹ, vỏ kim loại, viền màn hình mỏng… Với trọng lượng chỉ 1.5kg cùng độ mỏng ấn tượng 17.95mm, Acer Swift 3 đủ mỏng nhẹ giúp người dùng mang vác, di chuyển thuận tiện hơn, nhưng cũng đủ nặng, đầm, đảm bảo độ chắc chắn khi cầm nắm.

20 triệu nên mua laptop nào 2019

Thiết kế thanh lịch và sang trọng của Acer Swift 3 

Viền màn hình trên Swift 3 đạt độ mỏng ấn tượng: chỉ 6.3mm. Việc thu gọn cạnh trên và 2 cạnh bên giúp chiếc máy trở nên cân đối, đẹp mắt hơn, trông cực kỳ sexy và quyến rũ. Như những chiếc laptop thuộc dòng Swift khác, Acer trang bị cho Swift 3 độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS mang lại trải nghiệm hình ảnh rất tốt, màu sắc tươi sáng, hài hòa kèm góc nhìn cực rộng. Sự kết hợp giữa màn hình tràn viền cùng độ phân giải cao giúp hình ảnh hiển thị trở nên nổi hơn, đẹp hơn, ấn tượng hơn, nâng tầm trải nghiệm sử dụng của chính bạn.

20 triệu nên mua laptop nào 2019 - hình 3

Viền màn hình cực mỏng chỉ 6.3mm 

Điểm “ăn tiền” của màn hình Acer Swift 3 không chỉ nằm ở độ phân giải, mà còn ở loạt công nghệ hữu ích được Acer trang bị. Không sử dụng màn hình tráng gương như những mẫu máy giá rẻ, Acer trang bị cho Swift 3 công nghệ chống chói ComfyView, giúp hạn chế tối ưu tình trạng phản xạ, lóa bóng, gây khó khăn trong việc quan sát ở môi trường nhiều sáng hoặc ngoài trời. Bên cạnh đó, công nghệ loại bỏ ánh sáng xanh Bluelight Shield độc quyền từ Acer cũng có mặt trên mẫu máy này, giúp người dùng có thể thoải mái làm việc trong thời gian dài mà không lo hại mắt.

So với những mẫu máy khác trên thị trường, cấu hình Acer Swift 3 không phải quá ấn tượng, nhưng lại rất dư dả và cực kỳ phù hợp cho nhu cầu học tập, văn phòng. Vi xử lý thế hệ 8 Intel Core i5 dòng U làm rất tốt nhiệm vụ của nó: xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản như Microsoft Office, giải trí, nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game online… nhưng lại tiết kiệm điện, đồng thời không quá tỏa nhiệt giúp chiếc máy luôn hoạt động ở trạng thái mát mẻ. Việc trang bị 256GB ổ cứng SSD cùng 4GB RAM (có thể nâng cấp lên đến 12GB) giúp tăng cường tốc độ đọc ghi, hoặc mở cùng lúc nhiều tác vụ mà không lo bị thiếu RAM hay giật, lag…

20 triệu nên mua laptop nào 2019 - hình 4

Acer Swift 3 đảm bảo xử lý tốt các tác vụ thông thường 

Acer Aspire 7: Lựa chọn kinh tế và tối ưu dành cho mọi game thủ

Nếu như 20 triệu là quá dư dả cho nhu cầu sử dụng thông thường, thì đây lại là một bài toán khó với nhu cầu tìm kiếm một mẫu máy chuyên game. Tất cả chúng ta đều biết rằng, yêu cầu tối thiểu của một chiếc laptop chuyên game là cấu hình phải mạnh, chip phải khủng, RAM phải cao nhằm “cân” được lượng khung hình cực lớn trên các tựa game phổ biến.

Tưởng chừng như rất khó để có thể tìm được một chiếc laptop chiến game trong khoảng giá 20 triệu đồng, nhưng với Aspire 7 từ Acer, bạn hoàn toàn có thể làm được. Chip Intel dòng H, RAM 8GB, card đồ họa rời GTX 1050… đây chắc chắn không phải là cấu hình mạnh nhất nhưng vẫn đủ để thỏa lòng chinh chiến, “cân game” của mọi game thủ, đặc biệt khi Acer Aspire 7 lại sở hữu một mức giá cực mềm.

20 triệu nên mua laptop nào 2019 - hình 5

Acer Aspire 7 chỉ có giá xấp xỉ 20 triệu 

Không mang trên mình thiết kế quá hầm hố như những người hàng xóm Predator, Acer Aspire 7 lại được tạo nên bởi thiết kế tổng hòa giữa sự thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn phong cách và đầy mạnh mẽ. Phủ bên ngoài bởi một lớp sơn đen huyền bí, Aspire 7 vẫn kịp để lại ấn tượng riêng bằng vỏ nhôm phay xước đẹp mắt, bản lề màu bạc nổi bật cùng đường cắt kim cương sắc nét chạy dọc thân máy. Thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng này giúp bạn dễ dàng thích nghi ở mọi mục đích và hoàn cảnh khác nhau, từ học tập, làm việc văn phòng đến chinh chiến các tựa game nổi tiếng…

20 triệu nên mua laptop nào 2019 - hình 6

Thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng mạnh mẽ 

Acer Aspire 7 đáp ứng tốt các yêu cầu đối với một cỗ máy chiến game tầm trung. Màn hình 15.6 inches IPS Full HD cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét, mượt mà và trung thực. Cùng với đó, sức mạnh của A7 được tạo nên từ con chip Intel Core i5-8300H (cho khả năng ép xung lên đến 4GHz), RAM 8GB cùng card đồ họa rời GTX 1050 4GB, dù không thuộc dạng “bom tấn” nhưng vẫn đủ để bạn có thể chiến game ở mức setting cơ bản, hoặc thậm chí là High setting ở một số tựa game như PUBG, CS:GO…

Bàn phím và touchpad trên Aspire 7 lại là những điểm sáng rất thú vị. Bàn phím của A7 được hoàn thiện rất khá, phím bấm êm, độ nảy tốt, hành trình phím tương đối cho cảm giác gõ phím cực kỳ nhẹ và thoải mái. Touchpad có kích thước khá lớn và nhạy, cảm giá rê vuốt rất thích, nhìn chung không có gì để chê trên chiếc touchpad này. Đặc biệt, góc trên bên trái phần touchpad còn được trang bị cảm biến vân tay (fingerprint), giúp thao tác mở máy trở nên nhanh gọn và bớt rườm rà hơn khi chỉ cần một cú chạm nhẹ (đừng quên set up Windows Hello ngay khi mua máy về nhé).

20 triệu nên mua laptop nào 2019 - hình 6

Bàn phím và touchpad trên Aspire 7 được hoàn thiện rất tốt 

Nếu có thể nâng cấp thứ gì đó để giúp trải nghiệm game trên A7 trở nên tốt hơn, hãy bổ sung thêm một thanh RAM 8GB kèm ổ cứng tốc độ cao SSD 128GB hoặc hơn nếu bạn thích. Hệ thống tản nhiệt 2 quạt cùng phần mềm Coolboost làm rất tốt vai trò của mình, khi luôn giữ mức nhiệt của máy ở khoảng tầm 80 độ C, khá nóng nhưng vẫn ở mức chấp nhận được.

Tóm lại

“20 triệu nên mua laptop nào 2019?”, câu hỏi tưởng chừng như không khó để trả lời nhưng đôi lúc lại khiến ta bối rối. Tùy vào nhu cầu, Acer mang đến bạn 2 đại diện của hãng: Swift 3 mỏng nhẹ, đẹp cho nhu cầu cơ bản thông thường và Aspire 7 cho những bạn có yêu cầu cao hơn một chút về gaming. Để có thể trải nghiệm và tìm mua 2 mẫu máy nổi bật này, hãy ghé ngay những đại lý chính hãng của Acer được liệt kê cụ thể qua link sau: https://www.acervietnam.com.vn/dai-ly