Trải nghiệm laptop chơi game và học tập dành cho sinh viên Acer Nitro 5 AN515-43-R84R

Trong phân khúc giá bán từ 18 triệu đồng, Acer Nitro 5 AN515-55-5923 đang là cái tên rất đáng chú ý hiện nay. Đây là dòng laptop chơi game và học tập, vừa sở hữu cấu hình cao phục vụ chơi game, vừa đáp ứng mọi nhu cầu học tập của bạn. Trên thị trường hiện nay, không dễ để có thể tìm được một chiếc laptop gaming giá rẻ mà lại “chất” như vậy.

Thiết kế nam tính, mạnh mẽ đậm chất gaming

laptop chơi game và học tập - 1

Thiết kế mạnh mẽ, đậm chất gaming

Đa phần các dòng laptop hiện nay đều có thiết kế nổi bật mang đậm phong cách gaming. Thế nhưng, là một sinh viên thì bạn cũng không muốn gây quá nhiều chú ý khi sử dụng laptop trên giảng đường phải không nào? Acer Nitro 5 AN515-55-5923 là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Thiết kế bên ngoài của Nitro 5 khá đơn giản nhưng vẫn mang đậm chất gaming, nam tính và mạnh mẽ. Sản phẩm được thiết kế với nhiều góc cạnh, từ các đường vát chéo trên nắp máy đến các góc trên của máy tạo nên nét riêng cuốn hút, mạnh mẽ. Tông màu đỏ đen cũng làm nổi bật lên khí chất của sản phẩm này.

Acer Nitro 5 AN515-55-5923 có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 2.3kg. Kích thước các chiều dài x rộng x dày của sản phẩm lần lượt là 363.4mm x 255mm x 25.9mm. Kích thước sản phẩm không quá lớn nên bạn có thể dễ dàng mang theo mình đi học, đi chơi,…

Tích hợp Phần mềm Nitro Sense tiện lợi

laptop chơi game và học tập - 2

Acer Nitro 5 AN515-55-5923 được trang bị công nghệ Nitro Sense 

Acer Nitro 5 AN515-55-5923 được trang bị thêm phần mềm Nitro Sense độc quyền của Acer. Chỉ cần một phím tắt trên bàn phím là bạn đã có thể khởi động được phần mềm này. Nhờ có Nitro Sense, người dùng có thể theo dõi các thông số của máy mọi lúc bao gồm: nhiệt độ, tốc độ quạt. Đồng thời Nitro Sense cũng giúp bạn hạ nhiệt máy nhanh chóng hơn nhờ chức năng CoolBoost với 3 chế độ tăng tốc quạt: auto, max và custom.

Sở hữu những công nghệ hàng đầu

Acer Nitro 5 AN515-55-5923 sử dụng bộ vi xử lý Intel® Core™ i5-10300H, tốc độ xung nhịp cơ bản 2.5GHz và có thể tăng tốc tối đa 4.5GHz. Tích hợp với Intel® Wi-Fi 6 (Gig+) và Thunderbolt™ 3, khả năng kết nối sẽ đạt hiệu quả cao nhất. Các hiện tượng, giật, lag khi chơi game sẽ không còn xuất hiện và làm bạn khó chịu nữa.

Sản phẩm sử dụng card đồ họa NVIDIA® GeForce® và dung lượng RAM 4GB GDDR5. Ổ cứng 512GB PCIe NVMe SSD có thể nâng cấp tối đa lên 2TB HDD và 2TB SSD, giúp gia tăng hiệu suất làm việc của máy. Card màn hình NVIDIA® GeForce® và màn hình 15.6’’ độ phân giải full HD đem đến chất lượng hình ảnh và đồ họa sinh động, sắc nét, chân thực, cân mượt mọi tựa game.

Màn hình hiển thị chuẩn nét

laptop chơi game và học tập - 3

Màn hình hiển thị chuẩn nét 

Viền màn hình laptop được thiết kế khá mỏng tạo cảm giác một chiếc máy nhỏ gọn hơn. Các hình ảnh, chuyển động được hiển thị rõ ràng và sống động nhờ có tấm nền IPS, độ phân giải full HD. Một ưu điểm khác của sản phẩm này chính là sở hữu tần số quét màn hình 144Hz. Mặc dù vẫn chưa thể so sánh với các dòng laptop chơi game và học tập mới nhất hiện nay với tần số quét lên đến 240Hz. Tuy nhiên vẫn có thể đem đến những chuyển động mượt mà và sống động trong từng chi tiết.

Thử nghiệm được tiến hành trên các tựa game Liên Minh Huyền Thoại, CS:GO vẫn cho mức chất lượng đồ họa cao nhất, mức độ khung hình trên 120 FPS đem đến cảm giác mượt mà và ổn định.

Âm thanh chuẩn gaming

Acer Nitro 5 AN515-55-5923 sử dụng hệ thống điều chỉnh âm thanh bao gồm: phần mềm DTS:X® Ultra tái tạo âm thanh 3D và Acer True Harmony với 6 chế độ tùy chỉnh âm thanh. Nhờ đó, bạn luôn được tận hưởng chế độ âm thanh phòng thu, kết hợp với màn hình hiển thị sắc nét đem đến cảm giác như thật.

Hệ thống tản nhiệt hiệu quả

Đối với một laptop chiến game thì hệ thống tản nhiệt là bộ phận rất quan trọng. Thời gian cho một trận đấu cũng như thời gian bạn chơi game hay học tập liên tục là khá dài. Trong suốt thời gian đó, máy tính của bạn sẽ nóng lên rất nhanh. Lúc này, bạn cần đến hệ thống tản nhiệt để đảm bảo máy vẫn hoạt động bình thường.

Acer Nitro 5 trang bị 2 quạt tản nhiệt thế hệ mới, có thể tăng 10% tốc độ quạt, giảm 9% nhiệt độ CPU/GPU cùng công nghệ Acer CoolBoost™. Bạn có thể nhanh chóng theo dõi nhiệt độ của máy bằng phím tắt Nitro Sense trên bàn phím. Phiên bản Nitro 5 này sở hữu thiết kế tản nhiệt với 4 khe hút gió thông minh giúp làm giảm nhiệt độ nhanh chóng hơn.

Trên đây là những đánh giá chi tiết cho sản phẩm Acer Nitro 5 AN515-55-5923 – laptop chơi game và học tập đáng mua nhất hiện nay. Với mức giá chỉ 18 triệu đồng, rẻ – đẹp – bền, đây là sản phẩm rất phù với đối tượng các bạn sinh viên. Hãy cân nhắc thật kỹ để có lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!