Top laptop 2020 đáng mua nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, thì mỗi năm trôi qua thị trường laptop lại chứng kiến rất nhiều sự đổi mới. Nếu như năm 2019 ta bắt gặp sự “lên ngôi” của những mẫu laptop cấu hình mạnh với thiết kế gọn nhẹ thì trong năm 2020 này có điều gì đổi mới? Dưới đây là top laptop 2020 đáng mua nhất mà bạn không thể bỏ lỡ. Cùng nhau tìm hiểu nhé!

Danh sách top 5 mẫu laptop đáng mua nhất 2020

1. Acer Swift 3S – Mẫu laptop mỏng nhẹ cho danh văn phòng

Acer Swift 3S là bản nâng cấp mới của dòng sản phẩm Swift 3 – mẫu laptop từng tạo được ấn tượng rất lớn với khách hàng trong một vài năm trở lại đây. Với sự xuất hiện lần này, thì Swift 3S thậm chí còn được thiết kế với độ mỏng nhẹ nhiều hơn so với người tiền nhiệm. Cụ thể, sản phẩm gây ấn tượng lớn với độ mỏng ấn tượng chỉ 16.4mm và cân nặng chỉ 1.19kg, giúp người dùng dễ dàng mang máy đến đến bất kỳ đâu để làm việc và học tập.

top laptop 2020 đáng mua - 1

Viền màn hình mỏng trên Acer Swift 3S với được làm mỏng khá thời thượng với 4.37mm

Mặc dù sở hữu một ngoại hình thanh mảnh nhưng sức mạnh tìm ẩn bên trên trong Acer Swift 3S cũng không hề làm chúng ta thất vọng. Cụ thể sản phẩm được trang bị con chip Core™ i5-1035G1 thế hệ thứ 10 đến từ nhà Intel, Ram 8GB Memory on board, 2666MHZ,  đi kèm với Card màn hình rời NVIDIA® GeForce® MX 250 2G-GDDR5 . Với cấu hình này, giúp cho  Swift 3S không chỉ xử lý tốt mọi tác vụ văn phòng từ cơ bản đến nâng cao mà còn giúp người dùng có thể thử sử  “tập tành” với một vài phần mềm đồ họa cơ bản.

top laptop 2020 đáng mua - 2

Acer Swift 3S còn gây ấn tượng với thời lượng pin khủng lên đến 12 tiếng

2. Acer Aspire 5 – Mẫu laptop đa năng với phong cách tối giản, cá tính

Tiếp tục trong danh sách top laptop đáng mua nhất 2020 không thể không kể đến sản phẩm Aspire 5 đến từ Acer. Nằm trong phân khúc phổ thông tuy nhiên Aspire 5 lại được Acer ưu ái khá lớn khi sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối để hoàn thiết lớp vỏ máy. Chính điều đã giúp cho tổng thể Aspire 5 trở nên hiện đại, năng động và phù hợp với xu hướng sử dụng của giới trẻ hiện nay.

top laptop 2020 đáng mua - 3

Aspire 5 cho khả năng gập mới linh hoạt với góc lên đến 180 độ

Không hiển nhiên mà Aspire 5 lại được nhiều người dùng ưu ái đặt cho tên gọi: “laptop đa năng” mà bởi vì cấu hình của sản phẩm đủ tiêu chí để đáp ứng nhiều thao tác công việc của người dùng. Sản phẩm được trang bị vi xử lý Intel® Core™ i5-10210U tiết kiệm hiệu năng, RAM 8GB DDR4, 2400MHz,  có thể nâng cấp tối đa 16GB, ở cứng 512GB PCIe NVMe SSD cho khả năng đa nhiệm tuyệt vời cùng với card màn hình rời NVIDIA® GeForce® MX 350 2G-GDDR5.

top laptop 2020 đáng mua - 4

Ở những phần mềm thiết kế căn bản, render video đơn giản chắc chắn sẽ không làm khó được Aspire 5.

Với vi xử lý mạnh mẽ bật nhất trong phân khúc tầm trung cùng với card đồ họa NVIDIA® GeForce® MX 350 mới nhất, Aspire 5 cho khả năng đáp ứng tốt từ những tác vụ cơ bản như xem phim, nghe nhạc, soạn thảo văn bản,…cho đến những tác vụ chơi game trên những tựa game phổ biến như Fifa, CSGO, PUBG, LOL,…Ngoài ra khi chuyển sang các tác vụ đồ họa Aspire 5 cũng mang đến những trải nghiệm mượt mà cho người dùng.

3. Acer Aspire 7  – Mẫu Laptop gaming tốt nhất trong tầm giá

Nếu kể đến sự lên ngôi của những mẫu laptop trong năm 2020 thì chắc hẳn không thể không kể đến các sản phẩm laptop gaming giá rẻ cấu hình cao. Và Aspire 7 là một trong những mẫu laptop đó! Với bản cập nhật mới nhất thì Aspire 7 được Acer trang bị cho bộ cấu hình khá mạnh mẽ bao gồm:  vi xử lý AMD Ryzen™ 5 3550H với xung nhịp 2.1 GHz, Ram 8GB DDR4 Memory (sodimm) có khả năng nâng cấp tối đa 32GB, ổ cứng 256GB PCIe NVMe SSD (nâng cấp được tối đa 1TB SSD) cho khả năng đa nhiệm tốt và xử lý các thao tác nhanh đi kèm với card đồ họa rời NVIDIA® GeForce® GTX 1650. 4G-GDDR6(2C*256*16*4).

top laptop 2020 đáng mua - 5

Aspire 7 đáp ứng tốt mọi nhu cầu chiến game của người dùng phổ thông

Khi trải nghiệm chơi game ở những tựa game cấu hình vừa phải như Lol, CSGO,…thì Aspire 7 hoàn toàn chạy tốt ở mức Ultra với mức khung hình giao động từ 60 – 80 FPS. Còn khi chuyển sang những tựa game nặng hơn như PUBG thì Aspire 7 vẫn cho khả năng chiến mượt mà nhưng ở mức cài đặt High Setting. Với cấu hình và hiệu năng mạnh mẽ như vầy hiếm có ai nghĩ rằng Aspire 7 lại thuộc phân khúc giá rẻ chưa đến 18 triệu đồng.

top laptop 2020 đáng mua - 6

Aspire 7 với thiết kế hiện đại, sang trọng và có khả năng mở rộng với góc lên đến 180 độ

Bên cạnh hiệu năng ấn tượng thì ngoại hình của Aspire 7 cũng là một điểm nhấn gây xiêu lòng nhiều người dùng. Sản phẩm được thiết kế vô cùng hiện đại với chất liệu nhựa polycarbonate cao cấp, nên tạo được sự gọn nhẹ và giúp các game thủ dễ dàng trong việc di chuyển máy để chơi game hay làm việc bất cứ lúc nào.

4. Acer Nitro 5 – Vũ khí chiến game kiêm đồ họa

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu laptop vừa có đủ sức mạnh để chiến tốt những tựa game hàng đầu vừa có hiệu năng ấn tượng cân luôn những thao tác đồ họa thì Acer Nitro 5 được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đầu tiên về phần ngoại hình thì Nitro 5 trông khá “hổ báo” đúng chuẩn ngôn ngữ thiết kế của những mẫu laptop gaming đang có trên thị trường. Phần nắp máy được thiết kế với những đường họa tiết bẻ góc kết hợp cùng những vân sọc, vừa tạo cảm giác mạnh mẻ vừa tạo cảm giác cầm nắm chắn cho cho người dùng. Khi nói đến điểm nhấn trong  ngoại hình của Nitro 5 chắc hẳn không thể bỏ qua được thiết kế khe tản nhiệt vô cùng hầm hố, thoạt nhìn bạn sẽ liên tưởng đến đuôi của những mẫu siêu xe lamborghini.

top laptop 2020 đáng mua - 7

Nitro 5 với tone màu đỏ đen thường thấy trên những mẫu laptop gaming

Về cấu hình thì Nitro 5 cũng gây ấn tượng khá lớn với người dùng bởi con chip Intel® Core™ i5-10300H, 2.50 GHz,  Ram 8GB DDR4,  ổ cứng 512GB PCIe NVMe SSD (nâng cấp tối đa thêm HDD: 2TB, SSD: 2 khe M.2, mỗi khe 1TB SSD NVMe PCIe – RAI0),  cùng card đồ họa rời NVIDIA® GeForce® GTX 1650 4G-GDDR6. Với cấu hình này thì hiệu năng của Nitro 5 cũng có khá nhiều nét tường đồng với Aspire 7, giúp mang lại những trải nghiệm chiến game mượt mà cho người dùng.

top laptop 2020 đáng mua - 8

Màn hình Nitro 5 với công nghệ ComfyView chống chói, giúp người dùng vẫn có thể nhìn rõ trong môi trường có cường độ sáng lớn

Màn hình của Nitro 5 có kích thước 15.6″ FHD 1920 x 1080 và được trang bị Acer ComfyView IPS LED LCD, giúp hình ảnh hiển thị sắc nét và rõ ràng. Thêm vào đó tấm nền IPS công nghệ trên độ phân giải Full HD còn giúp Nitro 5 cân tốt những công việc thiết kế đồ họa, render video cơ bản với độ chuẩn màu đạt 72% NTSC.

5. Acer Triton 500 – Laptop gaming dẫn đầu

Là một trong những mẫu laptop cao cấp nhất đến từ Acer, Triton 500 thật sự đã làm rất tốt với vị trí bá vương của mình. Về mặt cấu hình Triton 500 tạo được ấn tượng với con chip siêu khủng Core™ i7-10875H 8 cores mới nhất đến từ Intel, dung lượng Ram 32 GB DDR4 2933MHz (2 khe), 1024GB PCIe NVMe SSD 2 khe (nâng cấp tối đa 1TB SSD/khe) cùng với card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX 2080 Super™ 8G-GDDR6. Với bản nâng cấp lên  RTX Super lần này  đã giúp hiệu năng về mặt đồ họa của Triton 500 được cải thiện một cách khá đáng kể, từ đó giúp người dùng có thể chơi được hầu hết những tựa game “bom tấn” hàng đầu hiện nay với mức cài đặt cao nhất.

top laptop 2020 đáng mua - 9

Triton 500 được thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn để phù hợp với xu hướng thiết kế hiện nay

Và nếu được hỏi Triton 5 có thích hợp được sử dụng cho mục đích thiết kế đồ họa không? Thì câu trả lời chắc chắn nhiều người dùng cũng đã đoán được! Với cấu hình này thì Triton 500 không chỉ giúp người dùng thao tác tốt với các phần mềm thiết kế 2d, 3d mà nó còn hỗ trợ các designer có thể render video một cách mượt mà.

Với Top 5 mẫu laptop dẫn đầu xu hướng 2020 được chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã tìm được một sản phẩm ưng ý nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Để sở hữu Top laptop 2020 đáng mua nhất đến từ Acer, bạn có thể truy cập trực tiếp tại website của Acer hoặc đến ngay hệ thống đại lý của Acer trên toàn quốc để được tư vấn và trải nghiệm, truy cập cửa hàng gần mình nhất tại đây.

>> Xem thêmĐiểm qua các dòng laptop chuyên đồ họa Acer vừa ra mắt