Thật “mát mắt” với Acer Swift 3 phiên bản màu mới Gradient Electric Blue đầy cá tính


Vừa qua, Acer Swift 3 – dòng laptop văn phòng mỏng nhẹ  đã có thêm màu sắc mới thú vị và “mát mắt”: Gradient Electric Blue ”, trở thành một trong những mẫu laptop Intel Gen 11 đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn đang tò mò, không biết phiên bản  Acer Swift 3 2021 mã SF314-511-58TH này có gì khác so với những phiên bản cũ, thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Phiên bản màu Gradient Electric Blue mới cực cá tính, thu hút mọi ánh nhìn

 Acer Swift 3 SF314-511-58TH – Thiết kế thời trang, màu sắc hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn

Thổi làn gió mới vào thị trường Việt Nam, dòng laptop văn phòng cao cấp Acer Swift 3 nay đã có  phiên bản màu Gradient Blue mới vô cùng tươi mát và thanh lịch, hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Đặc biệt cách phối màu “Ombré” chuyển đổi sắc xanh cực kỳ tinh tế và cá tính này hứa hẹn sẽ “đốn tim” phái đẹp. 

Khác với các phiên bản trước đây có logo được đặt ở  trung tâm mặt lưng máy, logo Acer phiên bản Swift 3 Gradient Blue này lại được thiết kế lại theo cách tối giản, nằm gọn bên trên. Nhờ vậy mà máy càng trở nên thời thượng, nổi bật hơn, thu hút ánh nhìn của những người đối diện. Chính vì thế, Acer Swift 3 phiên bản Gradient Blue xứng đáng là một trong những laptop Intel Gen 11 mỏng nhẹ cho giới văn phòng có thiết kế đẹp và đáng mua nhất hiện nay.

Thoả sức xê dịch nhờ kích thước mỏng nhẹ vượt trội  

Thoả sức xê dịch nhờ kích thước mỏng nhẹ vượt trội 

Để mang lại  trải nghiệm tốt nhất cho  người dùng văn phòng, Acer Swift 3 phiên bản màu mới này có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1.2kg, mỏng 15.9mm. Điểm khác biệt là vỏ máy được làm từ hợp kim nhôm vô cùng bền bỉ hơn gấp 4 lần và nhẹ hơn 35% so với các hợp kim nhôm thông thường. Nhờ đó mà người dùng  thỏa sức xê dịch, có thể mang máy theo bên mình đến bất cứ nơi đâu.

Hiệu năng mạnh mẽ với CPU Intel Gen 11 chuẩn EVO mới nhất

Mỏng nhẹ nhưng vẫn mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Gen 11 mới nhất chuẩn EVO 

Là một trong những laptop Intel Gen 11 chuẩn EVO mới  nhất hiện nay, Acer Swift 3 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực ấn tượng nhờ khả năng xử lý đa nhiệm tốc độ cao nhờ bộ xử lý Intel® Core™ i5-1135G7.

Từ giờ, bạn hoàn toàn có thể thoải mái thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc mà không gặp bất cứ hiện tượng giật lag nào xảy ra, hoàn thành công việc một cách mượt mà nhất.

Thêm vào đó, thời lượng pin của máy  lên đến 12 tiếng cùng công nghệ FastCharge cung cấp thời gian sử dụng tới 4 tiếng chỉ với 30 phút sạc siêu nhanh, giúp người dùng có thể làm việc liên tục suốt cả một ngày dài mà không gặp bất cứ cản trở nào.

 Màn hình chuẩn màu, hiển thị chuẩn xác 

Không chỉ là một trong những laptop Intel Gen 11 tốt nhất, Acer Swift 3 còn nổi bật với màn hình 14 inch Full HD kết hợp cùng độ phủ màu lên đến 100% sRGB, mang đến những hình ảnh sắc nét và sống động nhất. Nhờ độ sáng gia tăng lên đến 300 nits giúp màn hình rõ nét và sáng hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn làm việc và giải trí dễ dàng. 

Màn hình máy sử dụng tấm nền IPS hiển thị chuẩn màu, giúp bạn thao tác và làm việc với năng suất tối đa tại bất kỳ môi trường ánh sáng nào mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của đôi mắt. Với màn hình chống chói cùng tính năng làm mở DC độc đáo, giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho bạn.

Ngoài ra, không gian làm việc được mở rộng hơn nhờ tỉ lệ màn hình tràn viền theo xu hướng, với cạnh siêu mỏng chỉ 5.5mm. 

Luôn nắm bắt mọi xu hướng nhờ tốc độ kết nối nhanh gấp 3 lần

 Acer Swift 3  có tốc độ kết nối nhanh gấp 3 lần so với các thế hệ trước bởi tích hợp Wifi 6 vô cùng hiện đại. Công nghệ này giúp máy loại bỏ độ trễ và kết nối internet ổn định hơn, tạo điều kiện cho người dùng nắm bắt các xu hướng mới nhanh nhất . 

Acer Swift 3 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối phổ biến

Trang bị cổng kết nối USB Type-C Thunderbolt 4 mới nhất hiện nay, Swift 3 mang đến khả năng đọc ghi lên đến 40GBps, hỗ trợ sạc hai chiều cùng truy xuất lên đến 2 màn hình 4K. Nhờ đó, người dùng có thể kết nối nhiều thiết bị một cách nhanh chóng, mượt mà và ổn định hơn bao giờ hết, đảm bảo hiệu quả công việc lẫn chất lượng giải trí.

Kết

Có thể nói sự trở lại lần này của Acer Swift 3 với phiên bản Gradient Electric Blue vô cùng “mát mắt” hứa hẹn sẽ trở thành một trong những laptop Intel Gen 11 bùng nổ nhất năm 2021. Không chỉ nổi bật bởi diện mạo xuất chúng, mà khả năng vận hành của máy cũng như các tính năng hỗ trợ được cải tiến mạnh mẽ, vượt trội hơn các sản phẩm cùng phân khúc. Qua đó, giúp nâng cao năng suất làm việc, định hình phong cách, hình ảnh của bạn trong mắt những người xung quanh.

Với những bước cải tiến đột phá, chắc chắn mẫu laptop văn phòng cao cấp Acer Swift 3 mã SF314-511-58TH chính là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đặc biệt hơn, Acer Swift 3 còn được hưởng chính sách bảo hành VIP 3S1 duy nhất tại Việt Nam.

Với chính sách này, các sản phẩm cao cấp như Swift 3 sẽ được kiểm tra, bảo hành và gửi lại khách chỉ trong thời gian ngắn: 03 ngày (72 giờ) bao gồm cả thứ 7, Chủ nhật. Đặc biệt hơn nữa, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1) cho các trường hợp không hoàn thành bảo hành trong 03 ngày tính từ lúc nhận sản phẩm.

Hiện tại sản phẩm đã được bán ra trên toàn quốc với mức giá niêm yết là 23.990.000 VNĐ.

>>> Ưu điểm nổi bật của các dòng laptop dùng chip intel thế hệ 11