Tận hưởng công việc với chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình cao của Acer

Công việc luôn mang đến cho bạn nhiều cơ hội mới, nhưng song hành cùng với đó là những áp lực. Sự căng thẳng là một phần tất yếu của thành công, nhưng căng thẳng kéo dài có thể khiến bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi và dễ bỏ cuộc. Mặc dù vậy, đừng vội nản lòng, vì những sự cố gắng đúng nghĩa sẽ luôn được tưởng thưởng bằng quả ngọt. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin gợi ý một số bí quyết để bạn có thể tận hưởng công việc của mình, cũng như cách mà chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình cao của Acer có thể giúp cho quá trình làm việc hàng ngày của bạn thêm phần nhẹ nhàng và hứng khởi.

Cách để bạn tận hưởng công việc 

Suy nghĩ tích cực

Mỗi một thử thách là một cơ hội. Lối suy nghĩ tích cực sẽ làm cho bạn ngày một bền bỉ và kiên cường hơn. Vào những lúc phải đón nhận nhiệm vụ khó nhằn, hãy tâm niệm rằng nếu như bạn vượt qua chúng, thành tựu sẽ trở nên vẻ vang và đáng tự hào.

Mặt khác, những khó khăn dù khó đương đầu đến như thế nào đi chăng nữa, chúng cũng sẽ nhanh chóng qua đi. Bạn có thể tự động viên bản thân bằng lối tư duy này để quá trình làm việc trở nên suôn sẻ và thuận lợi.

Một phương pháp hữu hiệu nữa để bạn có thể lên dây cót tinh thần là trò chuyện nhiều hơn với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Khi được giãi bày những tâm tư, lo lắng, bản thân bạn sẽ nhẹ nhõm và thoải mái hơn rất nhiều.

5xeomdtf86a6txyoryynzeezyzur6bqjx7si7cipwacqfqvjmrxmw0gusmmk2-qkjvp6gduy-mmwd-dgp7doppbulitrk1ewyqyps7qqbczdfewri-9uzqxpmzeu47jvh8i9yurh

Lối suy nghĩ tích cực sẽ làm cho bạn ngày một bền bỉ và kiên cường hơn

Một chút âm nhạc để xua tan căng thẳng

Đối với những ai hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, chẳng hạn như viết lách hay thiết kế, âm nhạc chính là người đồng hành thân thiết. Những bản nhạc không lời với giai điệu chậm rãi, nhẹ nhàng có tác dụng rất tốt trong việc giảm stress và giúp cho tâm trạng người nghe được xoa dịu một cách hiệu quả.

Song song đó, một số nghiên cứu đã chứng minh rằng âm nhạc có khả năng tạo thêm động lực và thúc đẩy việc nảy sinh ý tưởng. Những danh sách phát trên Youtube hay các chuyên trang nghe nhạc là nguồn dữ liệu đắt giá dành cho bạn. Để tránh làm ảnh hưởng đến sự tập trung, bạn hãy bật nhạc với mức âm lượng nhỏ để vừa làm việc hiệu quả, vừa giảm thiểu những căng thẳng không mong muốn.

Đặt mục tiêu rõ ràng

Đặt mục tiêu rõ ràng không những hỗ trợ cho mọi thứ luôn đi đúng hướng, mà còn giúp cho bạn tránh được sự hoang mang và lạc lối – những tác nhân hàng đầu gây nên áp lực. Mục tiêu có thể kéo dài trong khoảng 1 ngày, 1 tuần hoặc 1 tháng, tùy thuộc vào tính chất công việc lẫn nguyện vọng của bản thân bạn.

mgy4tcii3swu4oitco2ntzbdw9smp5fdotly1ni_qetth0ls8etlqzyi7hvihce0ekoay88cidqnj1bu1ghen-6eujzsqvlxbmd-6d6tbod3za469givr4hcd95obsycx716xvcp

Đặt mục tiêu rõ ràng giúp cho bạn tránh được sự hoang mang và lạc lối

Biết nghỉ ngơi đúng lúc

Không thể phủ nhận rằng, sẽ có những lúc mà bạn cần toàn tâm tận sức hoàn thành những đầu việc, bất kể là ngày hay đêm. Nhưng sau tất cả, hãy dành cho bản thân những khoảng nghỉ ngơi và đừng bận tâm đến những điều khiến bạn phải lo âu, phiền não. Những nốt lặng này sẽ cho phép bạn lấy lại trạng thái cân bằng, cũng như thúc đẩy thêm ngọn lửa đam mê và mang đến cho bạn sự hứng khởi vào mỗi phút bắt đầu.

Đầu tư vào thiết bị hỗ trợ

Dù là ở môi trường công sở, hay freelance, bạn sẽ luôn cần đến những thiết bị hỗ trợ để gia tăng hiệu suất. Những thiết bị này có thể là điện thoại, máy tính bảng, hay tiêu biểu nhất là những chiếc máy tính xách tay nhỏ gọn với cấu hình mạnh.

Trong thời đại công nghệ phát triển, việc tìm kiếm và sở hữu laptop mỏng nhẹ cấu hình cao đã không còn là việc bất khả thi. Dù có vẻ ngoài thanh mảnh và thời trang, nhưng hiệu năng vận hành của những sản phẩm này vẫn vô cùng đáng nể, tạo thêm sự thuận lợi và trôi chảy cho công việc của bạn.

kfqf19_9naifohwdngxbuma0bam_hlorutp3swb6hp1dmgkkueoxmjsy8xdr2ylc4p2szxwdwl4r8rx1tsklxc_kleqfdkcvzxoi3ofeixph5zideofdk5tiz4wqjdharyffgabh

Dù là ở môi trường công sở, hay freelance, bạn sẽ luôn cần đến những thiết bị hỗ trợ để gia tăng hiệu suất

Làm việc nhẹ nhàng hơn với những chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình cao Acer Swift 3x

Dáng vẻ thời thượng, bắt kịp xu hướng

Khung máy của Acer Swift 3x được cấu tạo từ hợp kim nguyên khối, tạo nên vẻ ngoài thời thượng và giảm tải đáng kể trọng lượng tổng thể của máy. Với cân nặng chỉ 1.3 kg của Acer Swift 3x, việc mang theo laptop đi làm mỗi ngày đã không còn là nỗi lo canh cánh trong lòng bạn.

swcollp3px72zy8dvcvqcduo69jjj09fwaj8iqsbzevsqn9pbh0rdjwl4kj0gfreajd2ac7iiackbgsbaol1onluxzcnl1xr4nqtu_iwui1qt6gpqxrvmjpjkiyouhgzgy49h78m

Khung máy của Acer Swift 3x được cấu tạo từ hợp kim nguyên khối, tạo nên vẻ ngoài thời thượng và giảm tải đáng kể trọng lượng tổng thể của máy

Công việc nhẹ tênh với chip Intel thế hệ 11

Ngôn ngữ thiết kế ấn tượng thôi là chưa đủ, Acer Swift 3x còn mang trong mình sức mạnh xử lý từ chip Intel Core i5 thế hệ 11, tăng tốc độ truy xuất dữ liệu và đa nhiệm một cách mượt mà. Đồng hành cùng Acer Swift 3x, và bạn sẽ không cần phải chật vật và rơi vào trạng thái trì hoãn vì vấn đề giật lag hay đứng máy.

nv1rgfv04udez-cpawl93x3ofxjadvkel2zhngssdbfkzojzrqg1znzmrd60xjf8vo_hw702z8tyfmjloab5qktfkurwambwzzd3xqis7bsghiibu2nmtsheiiexxmxkgmgxrbir

Acer Swift 3x mang trong mình sức mạnh xử lý từ chip Intel Core i5 thế hệ 11, tăng tốc độ truy xuất dữ liệu và đa nhiệm một cách mượt mà

Đắm chìm vào không gian hiển thị rực rỡ

Card đồ họa Intel Iris Xe MAX và dải màu lên đến 72% NTSC là những yếu tố tăng thêm nét sống động, rực rỡ cho hình ảnh hiển thị trên Acer Swift 3x. Song song đó, với tấm nền IPS và kích thước màn hình 14 inch, sản phẩm đến từ Acer hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những cảm nhận thị giác mãn nhãn và chân thực đến bất ngờ.

omvwcbnifxv0hwlsuajqrzluch98esmfxcmry4zf_uva6azuo5vzhmszqktk6mtobjk9atm0qsn5tdl9epzwq_b77arw3lzgcqo8eofcx2cmqzb9b29xjpvgrsne7qzgwxj-gnso

Card đồ họa Intel Iris Xe MAX, dải màu lên đến 72% NTSC và tấm nền IPS là những yếu tố tăng thêm nét sống động, rực rỡ cho hình ảnh hiển thị trên Acer Swift 3x

Những phút giây thử thách trong công việc tuy làm bạn chùn bước và do dự, nhưng khi vượt qua được tất cả, bạn sẽ cảm thấy tự hào vì những gì mà bản thân đã làm được. Thông qua những chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều phương pháp hữu ích để tận hưởng công việc một cách hiệu quả hơn và sớm đặt được những thành tựu mới trong sự nghiệp của mình.

>>> Xem thêm: Trầm trồ trước chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh Acer Swift 3s