Sự thật về chiếc laptop giá rẻ cấu hình mạnh Acer Aspire 5

“Đồng tiền đi đôi với chất lượng”, câu này đúng khi bạn muốn tìm một sản phẩm tốt thì phải chịu đầu tư. Tuy vậy, trong một số trường hợp, có những sản phẩm bạn chỉ cần chi một số tiền vừa phải nhưng nhận về chất lượng tốt không thua kém những sản phẩm cao cấp khác. Và một chiếc laptop giá rẻ cấu hình mạnh chính là thứ mà nhiều người yêu công nghệ mong muốn có được khi tài chính không được dư dả. Laptop Acer Aspire 5 chính là thứ mà chúng tôi muốn đề cập đến trong bài viết này!

Hiệu năng xử lý tối ưu

Tốc độ phát triển của công nghệ ngày càng chóng mặt nên hiển nhiên các hãng sản xuất cũng tranh thủ cuộc “chạy đua” cho riêng mình để không bị tụt lại. Giữa hàng loạt các mẫu mã trên thị trường hiện nay thì laptop Acer Aspire 5 nổi bật nhờ được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 mới nhất. Chính con chip này giúp mang lại cho Acer Aspire 5 A514-53-50P9 sức mạnh xử lý vượt trội. Chip được sản xuất trên tiến trình 10nm, hoàn toàn mạnh mẽ so với những con chip khác chạy tiến trình 12nm hay 14nm. Tiếp đó, con chip được trang bị công nghệ siêu phân luồng, nhờ vậy 4 nhân CPU của nó cung cấp tới 8 luồng xử lý, có tốc độ xung nhịp cơ bản 1.0GHz và có thể đạt xung tối đa 3.6GHz

laptop giá rẻ cấu hình mạnh - 1

Cùng với bộ nhớ 8GB RAM DDR4 2400MHz có thể nâng cấp giúp bạn có thể xử lý đa nhiệm nhanh chóng các tác vụ công việc hằng ngày. Bộ nhớ lưu trữ 512GB SSD dường như là cấu hình tiêu chuẩn trên các dòng laptop mỏng nhẹ hiện nay, đảm bảo mọi tác vụ được xử lý nhanh chóng hơn ổ HDD truyền thống.

Acer Aspire A514 53 50P9 sở hữu hiệu năng lý tưởng cho công việc, học tập. Hoạt động đa nhiệm hiệu quả, mở ứng dụng nhanh, khởi động trong chớp mắt, laptop Acer Aspire 5 A514 sẽ giúp bạn xử lý mọi thứ một cách dễ dàng.

Cải tiến được đánh giá cao nhất của Intel 1035G1 chính là card đồ họa Gen 11 – Intel UHD Graphics được tích hợp, card này cho xung nhịp từ 300 MHz – 1050 MHz, hỗ trợ độ phân giải 4K và xử lý tối đa 3 màn hình.

Thời lượng pin sử dụng lâu

Thời lượng sử dụng pin của Acer Aspire 5 A514-53-50P9 (NX.HUSSV.004) có thể lên đến 11 tiếng khi dùng các tác vụ văn phòng cơ bản như lướt web, nghe nhạc, thao tác văn bản…Đây là một chỉ số cực kì ấn tượng cho chiếc laptop chuẩn hiện đại hiện nay. Với việc dung lượng pin lớn sẽ đảm bảo giải quyết công việc cho một ngày dài sử dụng liên tục một cách thoải mái, không gián đoạn và tiện lợi.

laptop giá rẻ cấu hình mạnh - 2

Thiết kế vỏ nhôm cao cấp, gọn nhẹ hơn bao giờ hết

Acer Aspire A514 53 50P9 có thiết kế hết sức nhỏ gọn nhờ màn hình viền mỏng và độ dày chỉ 17,95mm. Bạn sẽ có một chiếc laptop cơ động, dễ dàng mang đi bất cứ đâu một cách nhẹ nhàng. Thiết kế máy trở nên sang trọng hơn khi được làm từ vỏ nhôm bền bỉ chắc chắn, đồng thời giúp tản nhiệt tốt hơn so với vỏ nhựa. Với trọng lượng cực nhẹ chỉ 1,5kg, Acer Aspire A514 53 50P9 có thể dễ dàng cất gọn vào balo và cùng bạn đi bất cứ đâu.

Lớp vỏ được chế tạo từ chất liệu nhôm cao cấp với các họa tiết phây xước đem lại vẻ ngoài cực kỳ sang trọng từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu kim loại còn giúp khả năng tản nhiệt hiệu quả hơn đồng thời bảo vệ thân máy từ các tác động vật lý bên ngoài hơn so với chất liệu nhựa.

laptop giá rẻ cấu hình mạnh - 3

Có thể nói Aspire 5 là sự lựa chọn số một dành cho những bạn thường “xài hao” đồ công nghệ trong thời gian ngắn. Với thiết kế vỏ nhôm cứng cáp, cấu trúc chắc chắn từ bản lề, bàn rê cho đến bàn phím, Acer Aspire 5 có khả năng chịu va đập rất tốt.

Màn hình Full HD với công nghệ an toàn cho mắt

Viền màn hình của Aspire 5 cũng đã được làm mỏng đúng với xu hướng thiết kế hiện nay, cho không gian làm việc rộng rãi hơn trước. Thiết kế tối giản, với mặt lưng màu trắng bạc mang đến vẻ cá tính và không kém phần thanh lịch, sang trọng, đúng chuẩn một chiếc laptop văn phòng hiện đại.

Acer Aspire A514 53 50P9 sở hữu màn hình 14 inch độ phân giải Full HD kết hợp cùng công nghệ màu sắc Acer Color Intelligence vô cùng sắc nét, màu sắc sống động. Từ những dòng chữ trong văn bản cho đến các đoạn video đều rõ nét và chân thực hơn bao giờ hết. Ngoài ra, laptop Aspire 5 còn có màn hình bảo vệ Bluelight Shield cho khả năng lọc ánh sáng xanh lên đến 80%, loại bỏ ánh sáng xanh độc hại, tránh tình trạng mỏi mắt và khó ngủ khi sử dụng máy tính trong thời gian dài.

laptop giá rẻ cấu hình mạnh - 4

Mạng Wi-Fi 6 cực nhanh

Acer Aspire A514 53 50P9 đảm bảo duy trì kết nối không dây mạnh, ổn định với công nghệ Wi-Fi 6 tốc độ cao. Vị trí chiến lược của card Wi-Fi cũng giúp tối đa hóa tính di động và hiệu suất kết nối không dây. Máy tính xách tay của bạn sẽ luôn có nguồn mạng tốt để hoàn thành công việc.

laptop giá rẻ cấu hình mạnh - 5

Mang trên mình những kết nối hàng đầu

Bên cạnh kết nối phổ biến bao gồm USB 2.0; USB 3.1; HDMI,… thì máy còn có cổng kết nối USB Type-C. Đây là cổng kết nối với sức mạnh vượt trội khi có tốc độ truyền tải siêu nhanh, hơn hơn gấp 8 lần so với cổng USB 3.1 Gen 1, và nhanh hơn gấp 10 lần so với cổng USB 2.0 cũ.

Thật khó tin khi nói rằng laptop giá rẻ cấu hình mạnh có tồn tại nhưng với Aspire 5 mà chúng tôi vừa nhắc đến thì chắc hẳn bạn đã tin rằng đó hoàn toàn là sự thật. Với mức giá 17 triệu, bạn có sẵn sàng để rước “em ấy” về không? Quyết định nằm ở bạn đấy!