Sinh viên nên dùng laptop nào để việc học hay chơi đều nhàn hơn?

Sau thành công từ những phiên bản trước, với màu sắc đa dạng thu hút giới trẻ và việc trang bị CPU Intel thế hệ 11 mới nhất cho một hiệu năng vượt trội, Acer đã tiếp tục tạo nên một nét chấm phá trong mọi phong cách và cá tính riêng của sinh viên. Việc sinh viên nên dùng laptop nào để giải quyết tốt mọi vấn đề không còn là một câu hỏi khó giải đáp.

sinh viên nên dùng laptop nào

Sinh viên nên dùng laptop nào để giải quyết tốt mọi vấn đề trong công việc, học tập và giải trí

Ngoại hình “mỏng, nhẹ” dẫn đầu phong cách của Acer Aspire 5

Acer Aspire 5 là mẫu laptop cao cấp sở hữu thiết kế thanh lịch và mỏng nhẹ so với nhiều dòng laptop cho sinh viên hiện tại. Chiếc máy được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại sang trọng và tinh tế trong từng đường nét thiết kế.

Màn hình của Acer Aspire 5 có tỉ lệ 16 : 9 với viền màn hình chỉ 6.3mm giúp tối ưu không gian hiển thị. Chiếc máy đáp ứng đầy đủ nhu cầu vừa tiện lợi khi di chuyển với cân nặng chỉ 1.46kg và vừa tôn bật lên nét cá tính độc đáo với độ mỏng chỉ 17.95mm.

sinh viên nên dùng laptop nào

Acer Aspire 5 là mẫu laptop cao cấp sở hữu thiết kế thanh lịch và mỏng nhẹ

Chiếc Acer Aspire 5 mới nhất được trang bị Intel® Core™ i5-1135G7, RAM 8GB, ổ cứng SSD 512GB ở trên phiên bản cao cấp nhất. Để làm thỏa mãn sở thích mê dịch chuyển của những sinh viên trẻ, Acer Aspire 5 trang bị một thời lượng pin lên đến 11 tiếng liên tục.

Điểm nhấn của chiếc laptop sinh viên nên dùng này là ở con chip Intel thế hệ 11, dung lượng bộ nhớ RAM lớn có thể nâng cấp lên 20GB và bộ nhớ lưu trữ có thể nâng cấp lên 2TB.

Hiểu được nhu cầu giải trí bên cạnh học tập của các bạn sinh viên, Acer Aspire 5 còn sở hữu màn hình FullHD cùng hệ thống âm thanh to và rõ ràng, mọi bộ phim hay bài nhạc đều được thể hiện chân thực mà không một chút “giả trân”. Chiếc máy tuy mỏng nhẹ là thế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các cổng kết nối với thiết bị ngoại vi.

sinh viên nên dùng laptop nào

Acer Aspire 5 còn sở hữu màn hình FullHD cùng hệ thống âm thanh to và rõ ràng

Tổng kết lại chi tiết cấu hình nổi bật của Acer Aspire 5

  • GPU : Intel® Core™ i5-1135G7
  • RAM: 8GB (4GB onboard + 4GB So-dim)
  • ROM: 512GB PCIe NVMe SSD
  • Màn hình : 15.6″ FHD Acer ComfyView IPS LED LCD
  • GPU : NVIDIA® GeForce® MX350
  • Cổng kết nối : 1 x HDMI, 3 x USB 3.2 port, 1 x USB Type-C

Acer Swift 3x – lời giải cho câu hỏi sinh viên nên dùng laptop nào

Nếu bạn còn thắc mắc tại sao đây là chiếc máy phù hợp cho sinh viên thì cùng lướt qua các thông số cơ bản về chiếc máy nhé.

  • CPU : Intel® Core™ i5-1135G7, 2.40 GHz
  • RAM : 16GB (LPDDR4X_16GB)
  • Ổ cứng : 1024GB PCIe NVMe SSD
  • Màn hình : 14″ FHD IPS panel, 60Hz
  • GPU : Intel® Iris® Xe  Max Graphics (DG1)
  • Cổng kết nối : 1 x HDMI® port, 2 x USB 3.2 Gen, 1 x USB Type-C / Thunderbolt 4 port.

sinh viên nên dùng laptop nào

Thiết kế Acer Swift 3x “gây thương nhớ ” ở phần bản lề màu xanh lá nổi bật

Acer Swift 3x là chiếc máy mang một sức mạnh gaming trong một thân hình mỏng nhẹ. Ngoài CPU Intel thế hệ mới nhất,GPU Intel® Iris® Xe MAX đi kèm cung ứng một khả năng xử lý đồ hoạ hay chơi game vô cùng ấn tượng. Thiết kế Acer Swift 3x “gây thương nhớ ” ở phần bản lề màu xanh lá nổi bật và điểm xuyết lên toàn bộ khung máy cứng cáp và sang trọng.

Máy có hệ thống bàn phím, trackpad, âm thanh và tản nhiệt hoàn toàn đáp ứng mọi thứ mà một sinh viên mong đợi. Phiên bản Acer Swift 3x có cân nặng chỉ 1.37kg và thời lượng pin siêu trâu lên đến 11 tiếng. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh trên Acer Swift 3x cho phép sử dụng liên tục 4 tiếng đồng hồ chỉ với 30 phút sạc.

sinh viên nên dùng laptop nào

Phiên bản Acer Swift 3x có cân nặng chỉ 1.37kg và thời lượng pin siêu trâu lên đến 11 tiếng

Tương tự như các dòng laptop cao cấp khác của Acer, Acer Swift 3x còn trình làng công nghệ DTS® Audio 3D Surround âm thanh vòm kỹ thuật số hàng đầu thế giới đủ để làm hài lòng những sinh viên “chuyên cần” và “thích chill” sau mỗi giờ học căng thẳng.

>> Tham khảo thêm mẫu laptop gaming cho sinh viên Acer Nitro 5 

>> Những dòng laptop dành riêng cho thiết kế đồ hoạ Acer ConceptD Ezel đang làm mưa làm gió

Tổng kết

Nhờ vào công nghệ mới của Intel Tiger Lake, hiệu suất làm việc của những chiếc laptop Acer thế hệ mới được tăng lên đáng kể và song hành cùng khả năng tiết kiệm năng lượng. Có lẽ ở thời điểm hiện tại, hai chiếc laptop Acer Swift 3x lẫn Acer Aspire 5 xứng đáng là “Top of mind” mỗi khi xuất hiện câu hỏi sinh viên nên dùng laptop nào.