Ra mắt Swift X, Acer phá bỏ giới hạn cho laptop văn phòng: mỏng, nhẹ mà mạnh bất ngờ với GPU RTX 3050 Ti Khủng

Thông thường, những laptop có cấu hình mạnh thường có ngoại hình “to nạc”, hầm hố, góc cạnh, ngược lại, những chiếc laptop mỏng nhẹ thường có cấu hình thấp hơn. Tuy vậy, với tâm thế là người tiên phong phá vỡ những định kiến lỗi thời, tháng 7 này Acer sẽ ra mắt siêu phẩm laptop văn phòng mới Swift X, dòng laptop ultrabook mỏng nhẹ nhưng mạnh bất ngờ với card đồ họa RTX 3050Ti “khủng”.

​Với laptop Acer Swift X, bạn không những có thể xử lý các tác vụ văn phòng mượt mà, mà còn có thể cân cả những tác vụ đồ họa cũng như chơi các tựa game khủng. Nếu bạn đang nóng lòng chờ đợi của siêu phẩm laptop văn phòng cao cấp trong tầm giá 30 triệu này, theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé. 

Ra mắt Swift X, Acer phá bỏ giới hạn cho laptop văn phòng: mỏng, nhẹ mà mạnh bất ngờ với GPU RTX 3050 Ti Khủng

Cấu hình mạnh mẽ bất ngờ ẩn trong thiết kế máy siêu mỏng chuẩn Ultrathin

Sở hữu cấu hình mạnh trong một thân máy mỏng nhẹ, điều tưởng như không thể lại trở thành hiện thực, Acer Swift X được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ từ nhà AMD – Ryzen 5 5600U.

​Đặc biệt hơn, Swift X chính là chiếc laptop chuẩn mỏng nhẹ đầu tiên ở thị trường Việt Nam được trang bị card đồ họa rời khủng NVIDIA GeForce RTX 3050Ti 4GB, đem lại sức mạnh bất ngờ cho dòng Ultrabook mới nhất này, giúp máy có thể xử lý mượt mà khi sử dụng các phần mềm văn phòng (Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Outlook…) cũng như khả năng xử lý đồ họa cực tốt (Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Premier…).

Cấu hình mạnh mẽ nhất trong thân máy chuẩn Ultrathin mỏng nhẹ

​Về khả năng lưu trữ và vận hành, máy được trang bị ổ cứng SSD lên đến 1TB (nâng cấp tối đa đến 2GB) cùng dung lượng RAM khủng lên đến 16GB, vượt trội gấp 2 lần so với các dòng laptop văn phòng mỏng nhẹ thông thường khác. Với Acer Swift X bạn không còn phải lo lắng việc máy quá tải dẫn đến tình trạng giật lag, đứng máy nữa. Có thể nói dòng laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh Acer Swift X này vừa dư sức cho công việc giới văn phòng, lại vừa có thể đáp ứng yêu cầu hiệu năng cho ngành sáng tạo đặc biệt là người trong ngành đồ họa.

​Bên cạnh đó để tránh tình trạng máy nóng do vận hành nhiều tác vụ, Acer Swift 5 được trang bị công nghệ tản nhiệt đỉnh cao với 2 ống đồng fullsize đi kèm quạt lớn 59 lá cùng thiết kế tạo áp suất giúp tăng thêm 10% lượng gió so với quạt thông thường. Đồng thời thiết kế bàn phím hút gió còn giúp tăng hiệu suất tản nhiệt lên đến 8-10%.

Đi kèm với đó là ba chế độ làm mát: Yên tĩnh, Tiêu Chuẩn và Nâng Cao mà bạn có thể thoải mái điều chỉnh theo ý muốn bằng tổ hợp phím Fn + F. 

Màn hình hiển thị màu sắc trực quan, sinh động, chuẩn màu sRGB 100%

Trong ngành sáng tạo, việc hiển thị màu sắc đúng chuẩn là một yếu tố không-thể-thiếu cho các nhà sáng tạo, nhà thiết kế, nhà biên tập video… Và Swift X, vốn sinh ra dành cho giới sáng tạo, sở hữu mọi thứ mà họ trông đợi.

​Đó là màn hình cực đẹp với kích thước 14 inch chiếm 85,73% tỷ lệ so với thân máy đi kèm độ phân giải FullHD, độ sáng lên đến 300 nits. Đặc biệt là tấm nền IPS và độ phủ gam màu sRGB 100% khiến màu sắc được hiển thị một cách trực quan, sinh động hơn, sự sai lệch màu sắc so với thực tế gần như không có.

Màn hình hiển thị hình ảnh và màu sắc trực quan, sinh động, chuẩn màu sRGB 100%

​Có thể nói, Acer Swift X chính là giải pháp đáng tin cậy trong việc thể hiện một cách trung thực màu sắc, đảm bảo thể hiện đúng ý đồ sáng tạo của người dùng, từ đó giúp nâng cao chất lượng công việc. Bên cạnh đó, công nghệ thông minh BlueLightShield của nhà Acer cũng được trang bị trong Swift X, có tác dụng ngăn ngừa ánh sáng xanh, nâng niu và bảo vệ đôi mắt người dùng.

Thiết kế Ultrathin – mỏng nhẹ, thời trang và tinh tế 

Thừa hưởng yếu tố mỏng nhẹ của dòng máy Swift, “cuộc cách mạng” của Acer – Swift X tiếp tục thu hút người dùng bởi ngoại hình thanh lịch, tính di động cao, tinh tế và sang trọng. Với thiết kế thân máy hợp kim nguyên khối với trọng lượng khiêm tốn chỉ 1,39kg, cực kỳ mỏng nhẹ chỉ 17.9mm, đây là một trong những mẫu laptop 14 inch gọn nhẹ nhất thị trường.

​Chính vì đặc trưng mỏng nhẹ này, dù là nhân viên văn phòng hay nhân viên đồ họa, Acer Swift X vẫn dễ dàng cùng bạn đến bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn muốn. Bên cạnh đó, Acer Swift X còn sở hữu dung lượng pin 59Wh với thời gian sử dụng cực “khủng” lên đến 11 giờ, kết hợp cùng với công nghệ sạc nhanh FastCharging (sạc 30 phút, dùng được 4 giờ) giúp người dùng an tâm làm việc mà không lo bị gián đoạn. 

Thiết kế mỏng nhẹ, thời trang với màu Gold thanh lịch của Acer Swift X có làm bạn chú ý?

Tạo ra môi trường làm việc yên tĩnh

Môi trường làm việc yên tĩnh là yếu tố cần thiết tạo điều kiện cho sự sáng tạo phát triển. Nhiều loại laptop có hiệu năng lớn thường phát ra tiếng ồn khá lớn khi vận hành, nhưng Acer Switf X thì không.

​Với công nghệ Acer PurifiedVoice thông minh với khả năng khử tiếng ồn bằng AI, Acer Swift X có khả năng chủ động loại bỏ tiếng ồn xung quanh người dùng, trong cả tai nghe và micro ngoài. Đặc biệt trong mùa dịch này khi nhu cầu làm việc tại nhà – work from home – tăng cao, thì một môi trường yên tĩnh cho các cuộc họp online mà Swift X đem đến là điều rất cần thiết. 

Chế độ bảo hành 3S1 – nhà vô địch về đem lại sự yên tâm

Luôn quan tâm và phục vụ bạn một cách tốt nhất, Acer đặc biệt dành riêng cho khách hàng chế độ bảo hành duy nhất tại Việt Nam: 3S1 – bảo hành sản phẩm chỉ trong 3 ngày, kể cả thứ 7, Chủ nhật và 1 đổi 1 nếu quá thời hạn đó. Vì thế, bạn hãy yên tâm khi lựa chọn siêu phẩm laptop văn phòng cao cấp Swift X này nhé. 

​Có thể nói với việc ra mắt Swift X, Acer đã phá bỏ giới hạn cho laptop văn phòng: mỏng, nhẹ mà mạnh bất ngờ với GPU RTX 3050 Ti Khủng. Mọi tính năng thú vị cũng hiệu suất đỉnh cao đều được gói gọn trong một khối kim loại gọn nhẹ, đó là Swift X. Dù bạn là nhân viên công sở hay một nhà sáng tạo, lựa chọn lý tưởng dành cho bạn vẫn chính là Swift X. Hãy tự mình sở hữu, trải nghiệm và rút ra cảm nhận nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.

​Hiện tại Swift X chuẩn bị được bán ra trên thị trường Việt Nam trong tháng 7 này, với mức giá tương xứng với phẩm chất, ở mức 29,900,000đ.

Sau đây là cấu hình chi tiết của máy:  CPU AMD R5-5600U/ Màn Hình 14 Inch FHD IPS 300 Nits sRGB 100%/ Ram 1x16GB/ SSD 1TB/ GPU RTX 3050Ti 4GB/ Màu Gold.

​Hãy cùng đón chờ siêu phẩm này nhé! Nếu bạn cần biết thêm thông tin về sản phẩm hoặc cần thêm sự tư vấn, hãy truy cập vào trang web chúng tôi tại đây!