Predator Triton 500 – Cấu hình laptop chơi dota 2 max setting đáng mong đợi

Dota 2 vốn là tựa game quen thuộc đối với các bạn trẻ hiện nay và sức hút vẫn chưa hề sụt giảm. Thay vì phải đầu tư một quả máy PC to đùng thì bạn hoàn toàn có thể đấu trí ngay trên laptop. Thế nhưng, liệu đâu là cấu hình laptop chơi Dota 2 max setting mượt mà không lo cảnh giật lag giữa chừng. Mời bạn đến với siêu phẩm Triton 500 đến từ nhà Acer hoàn toàn giúp bạn thỏa mãn điều đó.

Giới thiệu game Dota 2

Dota 2 là game hành động chiến thuật theo thời gian thực và được phát triển bởi Corporation dựa trên mode game khá nổi tiếng trò Warcraft.

Khi chơi game Dota 2, người chơi được chia thành 2 đội, mỗi đội 5 người cùng tham gia vào một trận đấu riêng biệt và chiếm đóng một thành lũy ở 2 góc đối diện trên bản đồ.

Predator Triton 500 - Mẫu laptop chơi dota 2 max setting đáng mong đợi 1

Game Dota 2

Nhiệm vụ của mỗi đội chơi là đi chiếm phá công trình Thánh tích ở khu vực đội đối phương. Đội nào hoàn thành nhiệm vụ trước sẽ giành được chiến thắng. Mỗi người chơi trong đội được chỉ huy một nhân vật và có một số khả năng chiến đấu để hỗ trợ đồng đội chiến đấu và giành chiến thắng.

Là một trò chơi lôi cuốn và gây nghiện nên từ khi ra mắt vào cuối năm 2010, Dota 2 rất được cộng đồng yêu thích game đoán nhận và chơi với số lượng đông đảo, có thời điểm vượt qua con số 1 triệu người chơi mỗi ngày.

Cấu hình laptop chơi Dota 2 max setting mà các game thủ không nên bỏ lỡ?

Những cấu hình tối thiểu “trôi nổi” trên internet chỉ phục vụ cho việc tải và cài đặt game và chơi game có thể xảy ra tình trạng chậm, lag và gây nóng máy. Do vậy ở đây chúng tôi sẽ đề cập đến cấu hình khuyến nghị. Nếu trang bị hoặc nâng cấp máy của mình với cấu hình này thì bạn có thể thoải mái chơi game Dota 2.

Thông số kỹ thuật:

  • CPU: Intel Dual core/AMD 3.0GHz
  • RAM: 4GB
  • Card đồ họa: nVidia GeForce GTX 660 2GB, AMD Radeon HD 7850 2GB
  • Ổ cứng: 8GB trống
  • Âm thanh: DirectX 9.0c trở lên
  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên

Predator Triton 500 - Mẫu laptop chơi dota 2 max setting đáng mong đợi 2

Chơi game Dota 2 trên máy Acer

Acer Predator Triton 500- cỗ máy chiến game Dota 2 vi vu

Như đã giới thiệu ở trên, Acer Predator Triton 500 là một ứng cử viên sáng giá để bạn có thể tải và chơi mượt game Dota 2. Vậy chiếc máy này được trang bị những gì để làm được điều đó?

Predator Triton 500 - Mẫu laptop chơi dota 2 max setting đáng mong đợi 3

Cấu hình laptop chơi dota 2 max setting vượt ngoài mong đợi

Được xem là laptop gaming hàng khủng của Acer nên máy được nhà sản xuất cung cấp sức mạnh bằng chip Intel Core i7-10875H 8 nhân 16 luồng tốc độ xử lý nhanh và mạnh, xung nhịp có thể đạt tối đa 5.1GHz.

Predator Triton 500 - Mẫu laptop chơi dota 2 max setting đáng mong đợi 4

Triton 500 với chip xử lý mới đủ sức cân mọi game

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 2070 8G-GDDR6 dùng kiến trúc Turing cho phép hiệu suất cao. Với phiên bản cao cấp hơn, máy sở hữu card đồ họa NVIDIA Geforce RTX 2070 Super và RTX 2080 Super. Ngoài ra máy có 16GB DDR4 2933MHz (2 khe) nâng cấp tối đa 32GB RAM và 1 ổ SSD dung lượng 1TB NVMe PCIe RAID 0 đủ để chiến mượt mà những tựa game 1440p. Kiến trúc cấu hình sử dụng thêm công nghệ Ray Tracing (RT) để mô phỏng ảnh sáng tự nhiên giống ngoài đời thực và đổ bóng đẹp và hiệu quả hơn. Với cấu hình này dễ hiểu laptop đem lại hiệu năng lớn. Cụ thể qua các phần mềm kiểm tra hiệu năng cho thấy: 3DMark Time Spy đạt 5454 điểm, 3DMark Fire Strike đạt 13103 điểm. Geekbench 4 CPU đơn nhân 5139 điểm, đa nhân 19673 điểm, GPU 232729 điểm.

Như thế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Triton 500 là laptop chơi dota 2 max setting xịn sò mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

Predator Triton 500 - Mẫu laptop chơi dota 2 max setting đáng mong đợi 5

Chỉ số FPS khi chơi Dota 2 ở các mức cài đặt khác nhau

Thiết kế đầy tính gaming

Đi cùng cấu hình khủng thì sản phẩm Acer Predator Triton 500 cũng có thiết kế dành cho các game thủ. Màn hình chơi game khủng rộng ở mức 15.6 inch, có độ phân giải được đầu tư cao tới 1920 x 1080 pixels, giúp hình ảnh hiển thị chân thực tốt, chuẩn, sắc nét. Công nghệ tấm nền cao cấp IPS có thêm lớp phủ Anti-Glare giúp sản phẩm đảm bảo ánh sáng đủ cho các hoạt động chiến game ban đêm. Điều đáng chú ý nhất là màn hình với tốc độ quét cực khủng 300Hz, tốc độ phản hồi 3ms và độ sáng 300nits.

Tiếp theo là bàn phím được gia công chi tiết, tỉ mỉ mang lại độ nảy tốt. Cụm WASD và phím điều hướng được viền nổi và phần dưới lõm xuống một chút giúp việc chơi game dễ thao tác hơn. Bàn phím được hỗ trợ hệ thống đèn LED RGB với màu sắc bắt mắt.

Predator Triton 500 - Mẫu laptop chơi dota 2 max setting đáng mong đợi 6

Cụm phím WASD được viền nổi với đèn LED xanh

Bên cạnh đó, hệ thống khe dùng để tản nhiệt được tích hợp ở các bên từ trước ra sau tạo nên sự trau chuốt cả về thẩm mĩ. Hệ thống tản nhiệt AeroBlade 3D thế hệ 4 mang lại hiệu suất làm mát tăng thêm 45% giúp máy không bị nóng trong quá trình chơi game. Thiết kế mới của hệ thống tản nhiệt giúp tăng luồng gió xoáy hút vào thân máy khiến cho hệ thống giảm được 16% lượng nhiệt, 7% độ ồn so với phiên bản cũ.

Predator Triton 500 - Mẫu laptop chơi dota 2 max setting đáng mong đợi 7

Công nghệ tản nhiệt AeroBlade 3D thế hệ 4

Predator Triton 500 là bản nâng cấp cấu hình laptop chơi dota 2 max setting hoàn hảo cho các bạn. Và không chỉ vip ở game dota 2 mà bạn có thể chiến mê mệt với bất cứ game nào hàng đầu hiện nay. Nhanh tay sở hữu em nó tại các cửa hàng điện tử – viễn thông trên toàn quốc nhé!