Những mẫu laptop văn phòng mỏng nhẹ của Acer từ phổ thông đến cao cấp

Xu hướng mỏng nhẹ đã bắt nhịp trên thị trường công nghệ, từ sản phẩm điện tử-công nghệ như tivi, đầu đĩa, điện thoại, tablet và đến laptop cũng không nằm xu hướng đó. Những laptop nhỏ gọn rất được ưa chuộng trong giới văn phòng vì tính tiện lợi của nó mang lại cho người dùng. Và bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc laptop văn phòng mỏng nhẹ cho riêng mình? Vậy thì theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra chiếc laptop văn phòng mỏng nhẹ đáng giá nhé!

Những mẫu laptop văn phòng mỏng nhẹ của Acer

1. Acer Swift 1

Nằm ở phân khúc giá rẻ nên Acer Swift 1 phù hợp với các bạn trẻ mới ra trường, chưa có nhiều kinh phí để đầu tư.

Acer Swift 1 mang vẻ ngoài đầy thanh thoát, nhẹ nhàng với gam màu xanh mint tươi mát. Máy có khối lượng 1.3kg và độ mỏng đầy ngạc nhiên chỉ 14.95mm. Chính điều này đã tạo nên cảm giác nhẹ tựa lông hồng cho máy. Gọn nhẹ, bắt mắt rất thích hợp cho các bạn nữ mang theo bên mình.

Laptop Acer Swift 1 được cấu tạo bằng chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp giúp máy có độ bảo vệ tốt nhất, hạn chế tình trạng móp méo khi va chạm.

laptop văn phòng mỏng nhẹ - 1

Nhìn tổng thể, thiết kế của Swift 1 rất đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, quý phái. Với trọng lượng nhẹ đến khó tin, các bạn làm văn phòng không còn lo ngại khi phải mang vác trên vai chiếc laptop to đùng và nặng nề. Bạn dễ dàng cho máy vào ba lô hoặc túi xách và mang theo bên người mà không thấy vướng víu. Ngoài ra, chiếc máy nhỏ giúp bạn dễ di chuyển trong lúc làm việc hoặc thuyết trình với đối tác.

Màn hình Acer Swift 1 sở hữu viền màn hình siêu mỏng chỉ 6.3mm giúp cho diện tích hiển thị trên máy được nới rộng hơn. Màn hình có khả năng chống chói khá tốt, đi cùng là độ phân giải FHD và tấm nền IPS cho trải nghiệm màu sắc tươi mới hơn, góc nhìn rộng hơn, trải nghiệm chân thật hơn. Đồng thời màn hình được phủ lớp lụa anti glare và phần mềm ngăn chặn ánh sáng xanh Bluelight Shield bảo vệ thị giác người dùng xuyên suốt thời gian dài sử dụng. Những điểm mạnh này đặc biệt có ý nghĩa đối với những bạn thường xuyên sử dụng máy tính để làm việc cũng như giải trí.

laptop văn phòng mỏng nhẹ - 2

Dù có kích thước mỏng nhưng máy vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản nhất: cổng USB 3.0, USB Type C, USB 2.0, HDMI và Card Reader.

Cuối cùng, Acer Swift 1 có thời lượng pin cực kỳ khủng khiếp là 20 tiếng cho chiếc laptop siêu gọn nhẹ, đảm bảo cho việc sử dụng laptop hàng ngày luôn thoải mái, tiện lợi và không gián đoạn.

Giá tham khảo: 8.990.000 đồng

2. Acer Aspire 5

Được cải tiến hơn so với phiên bản trước đây nên không khó hiểu khi Acer Aspire 5 sở hữu diện mạo khác biệt và được trau chuốt hơn.

Cũng như Swift 1, Aspire 5 cũng sở hữu lớp vỏ bên ngoài bằng chất liệu nhôm trơn mịn giúp bảo vệ Aspire 5 trước những va chạm bên ngoài, đồng thời cải thiện hiệu quả tản nhiệt so với vỏ nhựa. Độ mỏng của máy chỉ 17.95mm, nhẹ chỉ 1.5kg biến chiếc laptop văn phòng mỏng nhẹ này trở thành người bạn đồng hành đắc lực, dễ cất gọn trong balo và đem đi khắp nơi.

laptop văn phòng mỏng nhẹ - 3

Viền màn hình của Aspire 5 cũng đã được làm mỏng (chưa đến 7mm) đúng với xu hướng thiết kế hiện nay, cho không gian làm việc rộng rãi hơn trước. Thiết kế tối giản, với mặt lưng màu trắng bạc mang đến vẻ cá tính và không kém phần thanh lịch, sang trọng, đúng chuẩn một chiếc laptop văn phòng hiện đại.

laptop văn phòng mỏng nhẹ - 4

Acer Aspire 5 có đầy đủ các cổng kết nối phổ biến gồm cổng USB Type-C, 2 cổng USB 3.1, cổng USB 2.0, cổng HDMI, cổng âm thanh 3.5 mm (hỗ trợ tai nghe có microphone tích hợp), cổng nguồn, đặc biệt là Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 6 tốc độ cao. Điểm khác biệt ấn tượng của chiếc laptop mỏng nhẹ này chính là vẫn sở hữu cổng Ethernet (LAN)

Hiện tại Aspire 5 có giá bán dao động từ 11 triệu cho đến 18 triệu đồng.

3. Acer Swift 5 Air Edition

Swift 5 Air Edition xuất hiện với dáng vẻ thời thượng bằng thiết kế đầy tinh tế và sang trọng. Bề mặt laptop được hoàn thiện từ hợp kim Magie và nhôm nhẹ chỉ 930g. Nhờ hợp kim này mà máy sở hữu độ siêu mỏng và siêu nhẹ trong thế giới laptop hiện nay. Tỉ lệ màn hình trên thân máy đạt mức 86.4% và độ mỏng 14.95mm, giúp chiếc laptop 14inch chỉ có cảm giác nhỏ như một chiếc laptop 13inch. Máy có hai màu là màu xanh lịch lãm và màu trắng thanh lịch.

Điều này khiến cho Swift 5 Air Edition chỉ lớn hơn tờ giấy A4 một chút và nặng chưa đến 1kg, thật ngạc nhiên phải không?

laptop văn phòng mỏng nhẹ - 5

Viền màn hình siêu mỏng 3.97mm ở ba cạnh màn hình tạo cảm giác tinh tế và cho góc nhìn rộng hơn. Swift 5 Air Edition được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 14 inch FHD IPS, viền màn hình mỏng, màu sắc sắc nét sống động với công nghệ Acer Color Intelligence phù hợp cho mọi hoạt động lướt web, shopping online, giải trí… cũng như các công việc đặc thù. Cộng thêm khả năng lật ngang 180 độ, giúp việc thao tác thuận tiện hơn cho người dùng.

laptop văn phòng mỏng nhẹ - 6

Bên cạnh các cổng kết nối thông thường, Swift 5 Air Edition còn có thêm cổng USB Type C tích hợp công nghệ Thunderbolt cho tăng tốc độ kết nối lên đến 40Gbps, hỗ trợ hiển xuất màn hình với độ phân giải 4K – 5K 60Hz, sạc 100W v..v

Thời lượng Pin có thể kéo dài đến 12 tiếng và có thể sạc nhanh 30 phút cho thời gian sử dụng lên đến 4 tiếng, rất phù hợp khi sử dụng cho các chuyến công tác dài ngày.

Vì những gì sáng giá mà Swift 5 Air Edition đem lại mà máy nằm trong phân khúc cao cấp, có giá mắc hơn so với hai sản phẩm còn lại cũng là điều dễ hiểu. Nếu là một doanh nhân hãy sắm ngay cho mình cho mình chiếc máy này tạo nên thương hiệu cho chính mình.

Giá tham khảo: 24.990.000 đồng

Tạm kết

Nếu bạn yêu thích những thứ mỏng nhẹ, thời trang thì đây chính là thứ bạn cần. Với từng phân khúc giá khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Chúc bạn tìm được chiếc laptop văn phòng mỏng nhẹ phù hợp với mình.

>> Xem thêm: Chiếc laptop dành cho designer đại diện cho triệu ý tưởng