Mẫu laptop cấu hình mạnh giá rẻ đáng mua nhất hiện nay – Acer Aspire 7

Việc sở hữu một chiếc laptop cấu hình mạnh giá rẻ cùng card đồ họa rời ấn tượng luôn là mơ ước của phần đông người dùng công nghệ. Tuy nhiên nếu chiếc laptop đó có một mức giá hợp lý, thì chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm rất đáng để sở hữu. Hiểu được tâm lý đó của người dùng, nhà sản xuất Acer đã cho ra đời sản phẩm Aspire 7 – mẫu laptop cấu hình mạnh giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Cùng điểm qua một vài ưu điểm nổi bật của Aspire 7 trong bài viết dưới đây nhé!

Hiệu năng mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm ấn tượng

Được mệnh danh là mẫu laptop có cấu hình vượt trội so với phân khúc tầm giá, do vậy mà  hiệu năng của Aspire 7 quả thật không hề làm chúng ta thất vọng. Cụ thể Aspire 7 được trang bị con chip AMD Ryzen™ 5 3550H, 2.1 GHz, dung lượng RAM 8GB DDR4 Memory (sodimm), nâng cấp tối đa 32GB và bộ nhớ 256GB PCIe NVMe SSD (nâng cấp được tối đa 1TB SSD), giúp mang lại khả năng đa nhiệm tốt cùng những trải nghiệm chơi game mượt mà.

laptop cấu hình mạnh giá rẻ - 1

Điểm nhấn thêm cho sức mạnh của Aspire 7 là card đồ họa rời NVIDIA® GeForce® GTX 1650. 4G-GDDR6(2C*256*16*4), giúp máy có thể chinh chiên dễ dàng tất cả những tựa game nặng như Call Of Duty, PUBG hay Apex Legends. Bên cạnh đó, GeForce® GTX 1650 còn được trang bị kiến trúc NVIDIA Turing với nhiều nhân hơn, xung nhịp cao hơn, bộ nhớ lớn, đảm bảo tốt được tính chân thân của đồ họa hình ảnh, từ đó tạo nên những trải nghiệm chiến game bất tận.

laptop cấu hình mạnh giá rẻ - 2

GPU NVIDIA GeForce GTX 1650 giúp Aspire 7 có thể đạt được tốc độ khung hình trên 100 FPS ở độ phân giải FullHD

Chỉ với mức giá rẻ chưa đến 18 triệu đồng thế nhưng hiệu năng của Aspire 7 khiến nhiều người dùng ngạc nhiên. Khi trải nghiệm thử qua hai tựa game là CS:GO và Liên Minh Huyền Thoại thiết lập ở cấu hình tối đa thì tỉ lệ khung hình trên giây lên đến 100 FPS và khá ổn định khi chơi.

laptop cấu hình mạnh giá rẻ - 3

Aspire 7 là chiếc laptop đa năng giải quyết tốt nhiều thao tác, công việc của người dùng

Với cấu hình mạnh mẽ cùng hiệu năng ấn tượng này Aspire 7 cũng cho khả năng xử lý tốt với những phần mềm đồ họa nặng như Maya, CorelDraw, Illustrator hay Photoshop. Ngoài ra, khi thao tác render với một số phần mềm dựng phim cơ bản như  Premier, Proshow,….cũng khá nhanh, mượt và hạn chế tốt được hiện tượng giật lag khi chuyển layer và ứng dụng.

>> Xem thêm: Đâu là yếu tố chính trong cách chọn mua laptop cấu hình mạnh 

Thiết kế sang trọng hiện đại, mang tính di động cao

Là một sản phẩm laptop đa năng không hướng hẳn đến đối tượng người dùng là game thủ, thế nến ngoại hình thiết kế của Aspire 7 khá tinh giản cũng là điều dễ hiểu. Đơn giản ở đây không có nghĩa là nhàm chán, mà Aspire 7 được bớt hầm hố hơn so với những mẫu laptop gaming đang có mặt trên thị trường. Phần trước của máy được thiết kế phẳng bằng chất liệu liệu nhựa cứng polycarbonate với Logo Acer đặt ngay ở phần trung tâm.

Thêm nữa, Aspire 7 được thiết kế khá gọn nhẹ với cân nặng chỉ 2,1kg và mỏng  23.25 mm giúp người dùng dễ dàng mang máy đến nhiều nơi để làm việc hay chơi game.

laptop cấu hình mạnh giá rẻ - 4

Chất liệu polycarbonate cao cấp giúp cho Aspire 7 trở nên cứng cáp chứ không hề ọp ẹp và lỏng lẻo

laptop cấu hình mạnh giá rẻ - 5

Dù ở phân khúc phổ thông giá rẻ những bàn phím của Aspire 7 cũng được trang bị đèn nền vô cùng ấn tượng

Thiết kế bản lề trên Aspire 7 khá linh hoạt cho phép người dùng có thể mở rộng với góc lên đến 180 độ, tạo được sự thuận tiện trong hội họp hay làm việc nhóm

Màn hình IPS cho khả năng hiển thị đỉnh cao

Không chỉ sở hữu một cấu hình mạnh mẽ mà bên cạnh đó dường như mọi thứ trên Aspire 7 được được hoàn thiện một cách tối ưu nhất cho người dùng, trong đó không thể không kể đến màn hình của sản phẩm. Cụ thể màn hình của Aspire 7 có kích thước 15.6 inches Full HD cùng tấm nền IPS công nghệ cao, cho chất lượng hiển thị tốt với hình ảnh có độ tương phản cao. Hơn nữa, tấm nền IPS còn giúp Aspire 7 tối ưu được màu đen khi hiển thị và giúp cải thiện góc nhìn lên đến 178 độ.

laptop cấu hình mạnh giá rẻ - 6

Màn hình Aspire 7 còn được trang bị công nghệ ComfyView giúp tăng khả năng chống chói cho người dùng

>> Xem thêm: Laptop cấu hình mạnh giá rẻ Acer A5: từ 10 triệu, pin 10 tiếng, vỏ nhôm

Hệ thống tản nhiệt tối tân, hiện đại

Trong phân khúc giá rẻ chưa đến 20 triệu thì hệ thống tản nhiệt trên Aspire 7 lại một lần nữa đánh bại nhiều đối thủ đáng gờm khác. Thừa hưởng công nghệ tản nhiệt từ các dòng cao cấp của Acer, Aspire 7 cũng được trang bị 2 quạt tản nhiệt với 3 ống đồng full-size, và 3 khe tản nhiệt cỡ lớn giúp hiệu năng thoát và thả khí tốt hơn.

Với cấu hình mạnh cùng hiệu năng ấn tượng nhưng hiện nay, Aspire 7 đang được bán với mức giá vô cùng “hạt dẻ” chỉ với 17,990,000. Để sở hữu chiếc laptop cấu hình mạnh giá rẻ Aspire 7 và sở hữu chế độ bảo hành độc quyền 3S1, bạn hãy có thể đến ngay hệ thống cửa hàng trực thuộc Acer trên toàn quốc, tìm cửa hàng gần mình nhất tại đây.