“Mát mắt” với 2 siêu phẩm laptop dưới 1kg cho văn phòng của nhà Acer


Laptop mỏng nhẹ chúng ta đã thấy nhiều rồi nhưng những mẫu laptop dưới 1kg thực sự rất ít. Vậy những ai sẽ mong muốn sở hữu mẫu laptop siêu nhẹ này? Những chiếc laptop dưới 1kg cho văn phòng, sinh viên hoặc doanh nhân đều rất phù hợp bởi thiết kế tinh tế siêu gọn nhẹ của chúng. Bên cạnh đó, sự tiện dụng mà mẫu laptop này mang lại cũng chính là mấu chốt giúp ghi điểm với người dùng thời hiện đại. Dưới đây là 2 mẫu laptop dưới 1kg cho dân văn phòng bận rộn, cùng tham khảo nhé!

Acer Swift 5 2020 – 940g

Acer Swift 5 2020 mỏng nhẹ chỉ 940g

Thiết kế siêu mỏng nhẹ hiện đại

Để có được “cân nặng” lý tưởng như vậy và là mẫu laptop dưới 1kg cho văn phòng Acer đã trang bị cho Swift 5 2020 một lớp vỏ nguyên khối được gia công bằng hợp kim Magie – Lithium cao cấp. Nguyên liệu này có bộ bền cao, khả năng chống chọi mọi va đập cao gấp 4 lần và cũng nhẹ hơn 30% so với vỏ hợp kim nhôm thông thường. Nhờ vậy nên Acer Swift 5 2020 chỉ nặng vỏn vẹn 940g – chưa được 1kg, đúng là cân nặng đáng mơ ước của giới văn phòng khi phải thường xuyên di chuyển và làm việc bên ngoài.

Thiết kế siêu mỏng nhẹ và sang trọng

Ngoài ra, các chi tiết thiết kế trên Swift 5 cũng được cân nhắc rất kỹ để giúp chiếc laptop vừa nhẹ vừa mỏng nhưng cũng vừa tiện dụng. Acer Swift 5 có kích thước màn hình 14inch nhưng với thiết kế viền màn hình vô cùng mỏng chỉ 3,97mm nên người dùng có cảm giác chiếc laptop chỉ 13inch. Tỉ lệ màn hình so với thân máy cũng khá cao khoảng 86,4% và độ mỏng màn hình cũng chỉ 14,95mm cho góc nhìn thoải mái hơn không vướng víu nhiều.

Đặc biệt, Acer Swift 5 còn có màn hình cảm ứng đa nhiệm, không cần sử dụng chuột nhiều giúp các thao tác trên máy nhanh hơn, chính xác hơn, rất thích hợp cho các trường hợp ra ngoài gặp gỡ khách hàng hoặc làm việc tại các quán cafe.

Một điểm cộng về thiết kế của Acer Swift 5 2020 là toàn bộ vỏ máy từ màn hình đến bàn phím đều được gia công đặc biệt với lớp kháng khuẩn giúp giảm thiểu vi khuẩn và sự phát triển của vi sinh vật gây mùi, bảo vệ môi trường và sức khỏe của người dùng.

Cấu hình không giới hạn

Vậy với thân hình mảnh mai như vậy, Acer Swift 5 có thể sở hữu cấu hình như thế nào, liệu có bị giới hạn sức mạnh hay không? Đây chắc là câu hỏi của nhiều người trước một chiếc laptop siêu nhẹ. 

Thân hình mỏng nhẹ nhưng cấu hình mạnh mẽ

Tuy nhiên, với Acer Swift 5 bạn không cần phải quá lo lắng về cấu hình vì Acer đã trang bị cho siêu mẫu này một CPU Intel core i5 1135G7 khá mạnh, RAM lên đến 16GB và SSD tối đa lên đến 1TB. Ngoài ra, Acer Swift 5 còn  được trang bị card đồ họa rời Intel Iris Xe Graphics mới nhất hỗ trợ đồ họa 2D, chơi game và render video nhanh hơn. 

Acer Swift 5 2020 hiện đang có 2 phiên bản cấu hình với giá chênh lệch chỉ 3 triệu đồng, và giá cao nhất chỉ 29,990,000VNĐ. Tùy vào điều kiện và nhu cầu của mỗi người mà bạn có thể chọn cho mình một phiên bản phù hợp nhất nhé!

Acer Swift 7 2019 – 890g

Thiết kế siêu mỏng nhẹ siêu hiện đại

Đây lại là chiếc laptop siêu siêu nhẹ vì không những dưới 1kg mà còn dưới 900g khi chỉ nặng 890g và độ mỏng ấn tượng 9,95mm. Chỉ 2 tiêu chí này thôi bạn đã biết được ngôi vị quán quân cho danh hiệu laptop dưới 1kg cho văn phòng thuộc về ai rồi đúng không?

Acer Swift 7 mỏng chỉ bằng chiếc Smartphone

Vậy nhờ đâu mà Swift 7 có thể siêu nhẹ đến thế? Có lẽ phần lớn là nhờ vào thiết kế vỏ magie cao cấp giúp cho trọng lượng Swift 7 nhẹ hơn 35% và chắc chắn hơn 4 lần so với bỏ nhôm thông thường.

Bên cạnh đó, Acer Swift 7 còn tối ưu cả viền màn hình với viền trái và phải mỏng 1.25mm giúp cho bốn cạnh viền màn hình đạt đến độ mỏng tuyệt đối, nâng tỉ lệ màn hình trên thân máy đạt 92%. 

Tỉ lệ màn hình lên đến 92%

Acer Swift 7 cũng sở hữu màn hình cảm ứng tương tự như Acer Swift 5 và kích thước nhỏ gọn chỉ  14” FHD IPS. Màn hình được làm từ chất liệu Corning Gorilla Glass 6 mang đến độ trong suốt cao, tăng độ nhạy cảm ứng, khả năng chống xước tối ưu nên người dùng có thể yên tâm sử dụng cảm ứng mà không phải lo ảnh hưởng đến tuổi thọ màn hình.

Cấu hình đủ mạnh cho dân văn phòng

Acer Swift 7 sở hữu cấu hình khá mạnh dư sức cho giới văn phòng làm việc. Acer Swift 7 sở hữu Intel thế hệ 8 chip Core i7 có thể hỗ trợ nhanh chóng và mượt mà những tác vụ văn phòng như chỉnh sửa excel file lớn, xử lý database, trình chiếu powerpoint, v..v. Acer Swift 7 còn mang trên mình bộ nhớ lên đến 512GB SSD PCIe NVMe và 16GB RAM LP DDR3 cho khả năng lưu trữ cực khủng. 

Cấu hình mạnh mẽ trên một chiếc laptop mảnh mai

Ngoài cấu hình mạnh thì Acer Swift 7 còn có thời lượng pin khá lớn lên đến 10 tiếng, cho phép người dùng sử dụng thả ga cả ngày dài, đặc biệt là những người hay làm việc bên ngoài, không có điều kiện sạc đầy đủ. 

Các tính năng hỗ trợ

Acer Swift 7 được thiết kế dành riêng cho giới văn phòng với phần touchpad cao cấp Corning Gorilla Glass 3 độ chính xác cao. Công nghệ mở khóa vân tay và phím nguồn được tích hợp thành 1 nút bấm tiện dụng và bảo mật tuyệt đối.

Bên cạnh đó, hai cổng USB Type C cao cấp tích hợp Thunderbolt 3 cho khả năng truyền dữ liệu lên đến 40 Bps. Kết nối wifi Gigabit Wi-Fi with 2×2 MU-MIMO technology cho đường truyền Wifi nhanh và luôn ổn định.

Cấu hình và giá bán:

Swift 7 SF714-52T-76C6

Acer Swift 7 thiết kế sang trọng dành cho giới văn phòng

  • GIÁ: 49.990.000
  • CPU: Intel Core™ i7-8500Y, 1.5 GHz
  • RAM: 16 GB onboard, LP DDR3, 1866 MHz
  • Ổ CỨNG: SSD 512 GB onboard PCIe Gen3 8 Gb/s
  • MÀN HÌNH: 14.0″FHD IPS multi-touch display with IPS high-brightness (300 nits)
  • ​CARD MÀN HÌNH: Intel UHD Graphics 615
  • CỔNG KẾT NỐI: 1 x USB Type-C port (supporting), USB 3.1 Gen 2 (up to 10 Gbps), DisplayPort over USB-C, Thunderbolt 3, USB charging 5 V; 3 A, DC-in port 15 or 20 V), 1 x headphone/speaker ja
  • HỆ ĐIỀU HÀNH: Windows 10 Home
  • KÍCH THƯỚC: 317.9 (W) x 191.5 (D) x 9.95 (H) mm, 890 gram

Tạm kết

Với 2 mẫu laptop dưới 1kg cho văn phòng mà Acer vừa giới thiệu hy vọng các bạn sẽ có thêm trải nghiệm tuyệt vời hơn, hoàn thành công việc tốt hơn và tự tin hơn với chiếc laptop của mình. Nếu cần tư vấn thêm, hãy liên hệ với đội ngũ Acer để được tư vấn miễn phí nhé!