Laptop gaming pin trâu đáng mua nhất – Acer Predator Triton 500

Một chiếc laptop gaming pin trâu sẽ là một trợ thủ đắc lực dành cho các game thủ. Bạn sẽ chẳng cần lo lắng tình trạng giật lag bất chợt hay phải bỏ dở trận game vì máy đột ngột hết pin. Predator Triton 500 là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để chiến game liên tục sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Thiết kế cân đối, cứng cáp

Về bề ngoài, Triton 500 nổi bật với thiết kế sắc sảo và mỗi chi tiết hướng đến trải nghiệm gaming tốt nhất dành cho game thủ. Chất liệu vỏ làm từ nhôm và logo đèn led và hốc tản nhiệt màu Electric Blue. Vòng bo màn hình ngũ giác góc cạnh với viền màn hình siêu mỏng và khả năng mở màn hình góc 180 độ khiến thiết kế của Triton 500 là thiết kế gaming độc đáo và không dễ nhầm lẫn. Màn hình 15.6inch với độ phân giải FullHD, độ phủ màu đạt 99% sRGB. Đặc biệt màn hình có tần số quét cực khủng 300Hz, tốc độ phản hồi 3ms và độ sáng 300nits mang lại trải nghiệm sống động như thật.

màn hình laptop gaming pin trâu

Màn hình hiển thị sắc nét và trung thực

bàn phím laptop gaming pin trâu

Bàn phím RGB có hỗ trợ đèn LED chuyển màu

Bàn phím gaming với các cụm WASD và cụm 86 phím số được làm nổi bật, chuyển màu hài hòa theo sự thay đổi màu của bàn phím led RGB với 3 zone màu chủ đạo.

Triton 500 đạt trọng lượng nhẹ ấn tượng chỉ 2.1kg độ mỏng 17.9mm tương đương với độ mỏng của một chiếc laptop cao cấp, không quá khổ như những chiếc laptop gaming khác trên thị trường.

laptop gaming pin trâu triton 500

Máy có kích thước nhỏ gọn chỉ 2,1kg và dày chưa tới 1,8cm

Cấu hình cực khủng

Acer đã trang bị vi xử lý Core i7-10875H thế hệ thứ 10 đến từ Intel cho mẫu máy “con cưng” của mình.. Acer cũng “mạnh dạn” trang bị thêm card đồ họa mới nhất từ Intel – NVIDIA® GeForce RTX 2080/2070 Super™ 8G-GDDR6. Hai mẫu card đồ họa này được đánh giá vượt trội hơn so với GTX 1080 hay 1080 Ti, với số nhân CUDA lên tới 2944 nhân cùng sự cải thiện cao hơn từ 10-15% về hiệu suất.

cấu hình laptop gaming pin trâu

Cấu hình với vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 10 thách thức mọi tựa game

Chưa kể, với việc được trang bị công nghệ chống xé hình vượt trội G-Sync từ NVIDIA, khả năng chiến mượt mọi tựa game (thậm chí ở độ phân giải 4K) của Predator Triton 500 chắc chắn sẽ khiến các game thủ hài lòng.

Trong quá trình sử dụng liên tục, xung nhịp của máy luôn ổn định ở mức 3.9GHz tại TDP dao động ở khoảng 40-45W.

Với hiệu năng của RTX 2070/2080 SUPER hiện tại đã đủ sức chiến hầu hết các tựa game ở thiết lập cao nhất, như PUBG, Dota2, CSGO và Apex Legends đều chiến tốt ở thiết lập Ultra mà vẫn mang đến số khung hình cao và trải nghiệm mượt mà.

laptop gaming pin trâu acer

Máy đủ sức chiến với mọi tựa game hiện có

Với bản lần nâng cấp lần này Predator Triton 500  cũng được Acer nâng tăng cường dung lượng ổ cứng với 2 ổ SSD dung lượng 1TB ( ở phiên bản cao cấp nhất) giúp người dùng tối ưu hơn việc lưu trữ tài liệu làm việc của mình.

>> Xem thêm: Acer Swift 1 & Aspire 5 – Bộ đôi laptop pin trâu giá rẻ nổi bật nhất 2019

Tối ưu nhờ hệ thống tản nhiệt đẳng cấp

Thông thường các laptop chơi game tỏa ra nhiệt lượng khá nhiều do hoạt động liên tục và phải gánh sức nặng từ đồ họa hiệu ứng trong game. Thế nên, việc trang bị tản nhiệt sẽ khiến máy hoạt động tốt hơn và đảm bảo hơn. Sự phát triển của thế hệ quạt AeroBlade 3D mới khẳng định hiệu quả tản nhiệt vượt trội qua thời gian. Triton 500 được tích hợp 3 quạt tản nhiệt Aero Blade mới. Từ đó làm khả năng tăng luồng gió vào hệ thống hơn 45% so với quạt nhựa thông thường. Thiết kế Vortex Flow cải tiến trên Triton 500 mới mang khả năng hút gió mạnh hơn vào thân máy, tạo ra luồng khí xoáy, nâng cao hiệu quả tản nhiệt khi giảm được 16% lượng nhiệt, 7% độ ồn so với phiên bản cũ.

laptop gaming pin trâu tản nhiệt tốt

Công nghệ làm mát hiện đại AeroBlade 3D

CoolBoost là tính năng được tích hợp bên trong Predator Sense, tính năng này cho phép quạt quay nhanh hơn, bình thường sẽ vào khoảng 6200-6600 vòng/phút nhưng với tính năng này quạt có thể đạt đến 7000 vòng/phút

>> Xem thêm: Aspire 5 – laptop nhỏ gọn pin trâu dành cho phái nữ 

Pin trâu

Về thời lượng pin, trên một chiếc laptop gaming chắc cũng không quá làm người dùng ngạc nhiên, sử dụng viên pin 4 cell 84Wh mang lại thời lượng pin tối đa vào khoảng 8 tiếng thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên, khi chơi game thường tiêu hao rất nhiều năng lượng hơn các tác vụ bình thường. Thế nên bạn nên cắm sạc để chắc chắn không có sự cố nào xảy ra trong lúc chơi game.

Quả thật là khó mà phủ nhận sự cuốn hút khó cưỡng của mẫu laptop này mang lại: vừa có cấu hình mạnh mẽ, chiến mọi tựa game với trang bị card đồ họa mới nhất RTX 2070/2080 Super cùng pin lâu thoải mái sử dụng. Nếu yêu thích một mẫu laptop gaming pin trâu như Predator 500, bạn có thể đến ngay các hệ thống đại lý ủy quyền của Acer trên toàn quốc, tìm cửa hàng gần mình nhất tại đây!